- Biển số
- OF-133264
- Ngày cấp bằng
- 4/3/12
- Số km
- 7,482
- Động cơ
- 425,580 Mã lực
Cá nhân em ủng hộ BRT, ko ủng hộ ý thức giao thông kém của một bộ phận dân chúng ko nhỏ xứ Đông Lào.
sao ko bố trí xxx dẫn đường cho brt nhỉ.. đội này đông mà lại rảnh rỗi nhiều, lợi cả đôi đườngHôm trước cháu có đọc bài báo trên trang của Hanoi... gì đó.
Thấy bảo sắp tới còn bố trí thêm xxx GT trên xe để ai bố láo chiếm đường là xuống phạt luôn ( nay tìm lại khg thấy bài đó đâu)
Sau đấy mới nghĩ, không hiểu nếu trường hợp đó xảy ra thì sẽ cho BRT chuyển làn để ép phương tiện kia hay là xxx nhảy xuống chạy bộ đuổi theo để phạt?
Đương ấy thoát nhưng lại tắc cứng các dường ngang vuông góc với nó,mấy ông tắc xi tha hồ nghênh ngangMấy hôm nay e đi trục đường từ lê văn lương lên kim mã thấy đi khá ổn - trước em toàn 30 phút giờ rút ngắn tầm 20 phút. E đi đúng luật nhá k phạm BRT
Thế cụ thấy em nói đúng hay sai???Mỗi thay đổi, mỗi chủ trương chính sách đều có người được lợi và người bị thiệt. Trong trường hợp cụ thể của em, nhà và cơ quan đều trên tuyến BRT, cách bến 5' đi bộ.
Trước em đi ô tô mất gần tiếng, gửi xe 50k. Giờ riêng tiền gửi xe 1 ngày em đi BRT được gần 1 tuần. Lên xe chủ yếu là đứng chứ không mấy khi được ngồi (vì mấy hôm nay thấy khách càng ngày càng đông, mình không phải phụ nữ có thai, người già, trẻ em để được ưu tiên). Không nói thì cụ cũng hiểu là em ủng hộ cái gì, cụ thích thì cụ cũng cứ ném đá em thoải mái. Kể cả chuyện lấn làn BRT có bị phạt hay không em cũng không dám bàn vì em đi BRT nên em không ủng hộ lấn làn, mà như thế là thiên vị.
Em chỉ bức xúc con lợn đi mẹc 30A 235.17 hôm qua vô văn hóa, vô ý thức thôi.
PS: Cụ có ném đá em, đá to đá nhỏ em không nói, nhưng cụ ném nhẹ thôi, ném mạnh là cụ mệt đấy. Em ở chung cư tầng cao lắm, cụ ném sợ không tới đâu.
Cụ nói theo kiểu Tuyên truyền viên, Báo cáo viên là hay lắm.Mỗi thay đổi, mỗi chủ trương chính sách đều có người được lợi và người bị thiệt. Trong trường hợp cụ thể của em, nhà và cơ quan đều trên tuyến BRT, cách bến 5' đi bộ.
Trước em đi ô tô mất gần tiếng, gửi xe 50k. Giờ riêng tiền gửi xe 1 ngày em đi BRT được gần 1 tuần. Lên xe chủ yếu là đứng chứ không mấy khi được ngồi (vì mấy hôm nay thấy khách càng ngày càng đông, mình không phải phụ nữ có thai, người già, trẻ em để được ưu tiên). Không nói thì cụ cũng hiểu là em ủng hộ cái gì, cụ thích thì cụ cũng cứ ném đá em thoải mái. Kể cả chuyện lấn làn BRT có bị phạt hay không em cũng không dám bàn vì em đi BRT nên em không ủng hộ lấn làn, mà như thế là thiên vị. Em chỉ bức xúc con lợn đi mẹc 30A 235.17 hôm qua vô văn hóa, vô ý thức thôi.
PS: Cụ có ném đá em, đá to đá nhỏ em không nói, nhưng cụ ném nhẹ thôi, ném mạnh là cụ mệt đấy. Em ở chung cư tầng cao lắm, cụ ném sợ không tới đâu.
Cụ chưa thuộc luật không nên nói to vội cụ ơi, ảnh này chưa chứng minh được 2 xe đó vi phạm luật GTDB vì tới giao cắt các xe được phép dừng chờ đèn đỏ ở làn BRT.Anh Chung không chỉ đạo quân phạt được mấy thằng bỉm xanh này và công khai cho dân biết thì xin lỗi cuộc đời, anh cũng chỉ là loại công bộc hạng bét.
Bỉm xanh đi vào làn BRT, không những phải phạt tiền theo đúng quy định, mà còn phải đuổi việc thằng lái xe.
Lương em không đến nỗi phải làm thêm kiếm 3tr đâu cụ. Và tính cách của em từ xưa đến nay chỉ nói những cái mình càm thấy đúng thôi. Tất cả những thông tin em trao đổi với cụ là thông tin thực tế của bản thân em, và chính xác luôn. Nếu cụ cần em sẽ inbox cụ thể chi tiết cho cụ.Cụ nói theo kiểu Tuyên truyền viên, Báo cáo viên là hay lắm.
Song việc này mà xảy ra ở xứ Giãy chết là Thị trưởng không có yên được ghế với Hội đồng nha.
Vớ vẩn còn bị đoảng khai trừ
Không định tranh luận thêm vì tranh luận thì ai cũng có cái đúng của mình, khó có thể đi đến hồi kết thúc nhưng vì cụ bảo em giống DLV nên em xin thêm vài lời: Chuyện người ta đường 1 chiều 5,6,7 làn thì thôi. Cha ông bảo "con đã mọc răng nói năng gì nữa". Cái cơ bản không biết mấy ông quy hoạch ĐT có nhận ra điều gì hay không thôi. Hôm trước thấy ô Vinh GĐ Sở QHKT cười nhăn nhở trên báo ĐV mà thấy nản với giàn LĐ nhà mình. Còn chuyện voi đú chuột cũng đú em chả tán thành. Chuột phải đú thì mới mong một ngày nào đó thành voi, còn không đú muôn đời chỉ là chuột. Còn vấn đề có rút kinh nghiệm từ những thất bại, hay có cố gắng để ngăn ngừa những con chuột muốn chỉ mình béo lên thành voi rồi cả bầu đoàn thê tử qua nước voi sinh sống thì lại là lĩnh vực khác ạ.Thế cụ thấy em nói đúng hay sai???
Người ta có đường 1 chiều 4-5 làn xe. Hy sinh 1 làn cho xe ưu tiên thì mức độ ảnh hưởng đến giao thông chung là nhỏ.
Ta cũng học đòi.
Đúng là Voi Đú, Chuột Chù cũng Đú.
Không phải vô cớ mà người trong ngành gt Hà nội đã bảo: CHẾT. Chúng làm chỉ vị TIỀN
À, em không nói cụ thể 2 thằng này, em bảo bọn bỉm xanh nói chung cụ ạ, chúng nó chạy nhong nhong vào làn Brt đầy ra đấy, camera giao thông chắc quay được vô số. đi đường nhiều khi nhìn bọn nó chỉ muốn chửi bậy, nhưng nghĩ mình chửi mình nghe nên thôi.Cụ chưa thuộc luật không nên nói to vội cụ ơi, ảnh này chưa chứng minh được 2 xe đó vi phạm luật GTDB vì tới giao cắt các xe được phép dừng chờ đèn đỏ ở làn BRT.
Em xin nói luôn e ko hề bênh gì 2 ông bỉm xanh này, thậm chí thừa biết đa số vẫn đi sai luật, đi vào làn BRT đoạn không được phép đi nhưng riêng cái ảnh này thì họ lại ko sai ạ
Thế mợ nghĩ ý thức tự có à?Cái brt này khi nào dân ta phải có ý thức thì mới đc. Bỏ bớt xe cá nhân đi xe công cộng là đỡ tắc ngay. Chứ như giờ nguyên 1 làn đường có lèo tèo vài ba khách thì còn tắc hơn bình thường
Em chả tin, ngày xưa Thái Lọ quê em muốn sang Nam định phải đi phà, ai cũng thấy bất tiện và các cơ quan chức năng bẩu là đoạn sông đấy có 2 đáy!!! Cơ bản là léo có quy hoạch và xiền thôi!Nghe nói địa chất lòng đất HN ko làm đc tàu điện ngầm ?
Chung tuổi gì ?! cụ trên trời rơi xuóng à.Anh Chung không chỉ đạo quân phạt được mấy thằng bỉm xanh này và công khai cho dân biết thì xin lỗi cuộc đời, anh cũng chỉ là loại công bộc hạng bét.
Bỉm xanh đi vào làn BRT, không những phải phạt tiền theo đúng quy định, mà còn phải đuổi việc thằng lái xe.
Làm đội khóa đuôi dài dài vào cụ, kẻo có cụ cắn mít hòng vượt đèn hưởng ưu tiênsao ko bố trí xxx dẫn đường cho brt nhỉ.. đội này đông mà lại rảnh rỗi nhiều, lợi cả đôi đường
Cụ nói đúng ý em, chuẩn. Chỉ có tàu điện ngầm mới hết tắc, Vn mình quá lãng phí không tận dụng hết hệ thống ngầm dưới đất. Bên xứ dãy chết ở dưới hệ thống ngầm nó là cả 1 thế giới (giao thông, mua sắm, giải trí,...)Em ủng hộ phương tiện công cộng nhưng không bỏ phiếu cho brt. Muốn giải quyết giao thông thì cái xương sống phải là tàu điện ngầm, không phải là buýt, vẫn chạy đồng cấp thì không thể hết tắc đường. Vấn lý do tầu điện ngầm tốn kém không triển khai thì muôn thua không giải quyết được giao thông đô thị. Thế giới họ làm tầu điện ngầm tính ra trung bình vốn đầu tư : 55 - 70 Tr USD/km. Đường sắt trên cao Cát linh - Hà đông là trên 900 Tr USD cho 13 Km và vẫn chưa biết có còn đội tiếp hay không.
Tết này ra quân thì chỉ dân hà nội dính, sau Tết dân ngọai tỉnh về thì đâu lại vào đấyĐánh vào kinh tế không có gì là không xuể đâu cụ, chỉ cần trích 20% tiền phạt cũng đủ nuôi được bộ máy khá lớn chỉ chuyên đi phạt rồi. Em dự sau Tết ra quân chỉ cần nửa tháng thôi là có kết quả ngay