Lỗi này là do cụ chủ hay mang ra các gara ngoài không phải chính hãng, loằng ngoằng thế nào bị nó nhảy ợ chứ đây đâu phải lỗiLà khi tháo cái khay đựng mút lọc gió điều hòa để vệ sinh thì k thấy miếng mút lọc đâu, chỉ thấy môĩ cái khay không
Lỗi này là do cụ chủ hay mang ra các gara ngoài không phải chính hãng, loằng ngoằng thế nào bị nó nhảy ợ chứ đây đâu phải lỗiLà khi tháo cái khay đựng mút lọc gió điều hòa để vệ sinh thì k thấy miếng mút lọc đâu, chỉ thấy môĩ cái khay không
Không phải điểm dở của CIVIC đâu, điểm dở của chúng ta đó cụ ợ. Ngay sát bánh xe (phía sau bánh trước và phía trước bánh sau), trên sac xi (khung xe) có cái gờ dài khoảng 7-8cm, lồi ra khỏi khung xe khoảng 7-8mm, bề dày của chỗ này lọt vào đúng cái khe kích được trang bị theo xe. Cụ sờ tay hoặc cúi xuống là phát hiện ngay. Cụ đặt kích vào đó mà móp thì em xin bỏ nghề lái.Em đã bị 2 lần rồi, hay là do em không biết làm?
2 lần em đi xa về nhà thì mới bị xịt lốp, em vác đồ nghề ra tự thay thì ôi thôi, dùng kích đặt vào trục dọc sườn xe, kích hết lên, kết quả là trục bị móp (lõm) do xe nặng quá, móp chắc khoảng 1-1,5cm so với nguyên bản ban đầu. Hay là do em đặt kích:ar! không đúng chỗ?
CIVIC mà phải nạp ga điều hòa chứng tỏ là đông tuổi như quân nguyên rồi. Lỗi cụ chủ xe cả đời không tháo vệ sinh lọc gió.Xin lỗi các cụ nào đang chạy Civic! Chuyện là thế này, mồng 1 tháng trạp vừa rồi em về Ninh Bình chơi, loanh quanh thế nào lại ngồi uống nước chè bên cạnh cái gara. Một em civic đang phải nạp ga điều hòa, chú thợ cả (hình như là anh em quen biết với bác tài) thao tác một lúc rồi chỉ chỉ trỏ trỏ gì đó với bác tài em nghe thấy nói "lần sau anh cứ dòng toyota mà chơi" bác tài không nói gì chắc tự ái. Lúc sau kiểm tra lọc gió thì chú thợ lôi ra cái khay mà không có mút lọc lại" anh ơi nó không lắp lọc bụi" bác tài chán luôn không một câu uh. Thế là em lại có thêm bằng chứng toyota nó lành ah.
Cụ FUN quá, em tặng cụ vang đỏ nhé.em thấy đặt kích ở dưới đáy bình xăng là chuẩn nhất đấy ợ
Câu nói chuẩn cho cả máy bayCụ mà kích RR đặt lệch nó cũng như civic thôi
Cụ việc gì phải hóng lâu, cụ đã thấy mợ đi Civic hơn 8 vạn km không thèm thay dầu, đến khi thấy máy ì mới đi từ Yên Bái về Honda Mĩ Đình để kiểm tra, thợ Honda Mĩ Đình tháo nắp máy thì dầu mỡ đóng thành bánh phải lấy tô vít cạy ra thế mà máy móc vẫn không sao cả.E cũng đang hóng civic. Tiếp thu bài của cụ ạ
úi, có tiền em mua CIvicCụ việc gì phải hóng lâu, cụ đã thấy mợ đi Civic hơn 8 vạn km không thèm thay dầu, đến khi thấy máy ì mới đi từ Yên Bái về Honda Mĩ Đình để kiểm tra, thợ Honda Mĩ Đình tháo nắp máy thì dầu mỡ đóng thành bánh phải lấy tô vít cạy ra thế mà máy móc vẫn không sao cả.
Em cùng ý kiến với cụ, bơm xong chạy tới chỗ làm lốp để thợ vá, thế là chưa bao giờ phải thao tác kích thay lốp cả.bác lên sắm cái bơm theo xe 12v em đảm bảo khả năng ko phải thay lốp sơ cua đến 90 %.
mấy năm nay em chưa dùng đến lốp dự phòng lần nào