Không mua nhanh là hết đấy, E thật.úi, có tiền em mua CIvic
Không mua nhanh là hết đấy, E thật.úi, có tiền em mua CIvic
Phải kiện, đưa lên báo...nhà sản xuất luôn phải hoàn thiện sản phẩm của mình, cụ nên gửi thư cho hãng
Cái câu hỏi cuối cùng cũng chính là câu trả lời chính xác luôn.Em đã bị 2 lần rồi, hay là do em không biết làm?
2 lần em đi xa về nhà thì mới bị xịt lốp, em vác đồ nghề ra tự thay thì ôi thôi, dùng kích đặt vào trục dọc sườn xe, kích hết lên, kết quả là trục bị móp (lõm) do xe nặng quá, móp chắc khoảng 1-1,5cm so với nguyên bản ban đầu. Hay là do em đặt kích:ar! không đúng chỗ?
Có phải ai cũng có sẵn bơm đâu cụ? 10 cụ có xe chắc 2 cụ có bơm.Em cùng ý kiến , bơm xong chạy tới chỗ làm lốp để thợ vá, thế là chưa bao giờ phải thao tác kích thay lốp cả.
thay lốp là cứ phải nhờ mấy thanh niên hò dô lật nghiêng xe rồi thay cho nó đỡ móp gầm cụ ạ.kích ko đúng chỗ là móp đấy,ngày trước e còn làm móp con accord của e,nhưng e bán xe rồi.hahaha
Khó như tìm điểm G cụ nhỉ em cũng mò mãi không thấy ở xe emHôm qua làm em đã rút kinh nghiệm rồi nhưng mà chả biết cái điểm đó là điểm nào???????? Trên kích có vẽ hình hướng dẫn nhưng chung quy vẫn là đặt vào trục dọc của xe thôi cụ.
Cụ nào giải thích giúp em?
cụ ko để ý ở dọc thân xe có chỗ gờ dưới nó ốp 1 phần nối chồng nên nhau à ?? ở cái kích xe nó có hình vẽ màEm đã bị 2 lần rồi, hay là do em không biết làm?
2 lần em đi xa về nhà thì mới bị xịt lốp, em vác đồ nghề ra tự thay thì ôi thôi, dùng kích đặt vào trục dọc sườn xe, kích hết lên, kết quả là trục bị móp (lõm) do xe nặng quá, móp chắc khoảng 1-1,5cm so với nguyên bản ban đầu. Hay là do em đặt kích:ar! không đúng chỗ?