- Biển số
- OF-20281
- Ngày cấp bằng
- 23/8/08
- Số km
- 1,290
- Động cơ
- 513,000 Mã lực
- Tuổi
- 42
Thằng cha này dỗi hơi thật. Có những thằng cha như thế này thì chỉ làm chậm sự phát triển của xã hội.
Hài quá cụ ơi, thủ đô jì mà vắng vẻ như ồn ò tới tháng thì còn gọi jì là thủ đô.E cũng đang đi cả 4b và 2b, bản thân đi làm toàn 2b, 4b e chủ yếu để đi chơi xa, đưa vợ con đi du lịch hay phục vụ gia đình thôi, theo e đây cũng là 1 đề xuất đáng để nghiên cứu, tuy cảm nhận ban đầu với 1 tp toàn xe máy, xe đạp nhìn nó hơi nông dân nhưng có thể giảm bớt đc chút ách tắc cũng đáng để xem xét. Tuy nhiên, đây chỉ là cách chữa bệnh ngoài da chứ k0 trị tiệt gốc đc, trị tiệt gốc phải phát triển vùng nông thông, tránh tình trạng dân đổ ra các tp lớn dẫn đến quá tải thế này, e ước Hn cứ như 30 với 1 tết thì tuyệt, đường xá sạch sẽ, k0 tắc đường. Hơn nữa, phải chuyển trường học, bệnh viện, nhà máy, khu chế xuất, công nghiệp ra hẳn ngoài HN cơ thì mới giảm triệt đẻ ách tắc được.
Hì hì, cụ hài thật đấy, cả nước đang tìm mọi biện pháp giảm ách tắc GT, cụ lại khuyến khích...hihi. Dù gì em cũng nghĩ chính sách giãn dân là hợp lý nhất, ai đời mật độ dân số ở HN khủng khiếp, mật độ đg GT chỉ có 7-8% thì làm gì chẳng ách tắc, em phản đối chính sách xây chung cư cao tầng trong nội thành, nên giãn các công sở, ban ngành ra ngoài các quận nội thành, thế thì mới ổn đcHài quá cụ ơi, thủ đô jì mà vắng vẻ như ồn ò tới tháng thì còn gọi jì là thủ đô.
Đặc sản kêu là của toàn dân VN ta roài, có thấu chăng thì cũng nằm trong sự toan tính của Bê Xê Tê hết.
Cảm nhận của em nhé, đường HN ùn tắc giờ cao điểm chưa thấm tháp jì, em thật với các cụ, nếu xxx GT làm đúng chức trách của mình thì sự ùn ứ của các cụ từ 30' xuống còn 10', em thề (mượn bản quyền của bác nào quên zồi).
Em còn thấy nên khuyến khích các pác có a tô ra đường giờ cao điểm, ngoài việc các pác í nộp xiền xăng nhiều hơn nài, bị va quẹt xước xát nhiều hơn nài, và quan trọng hơn, các pác í ko thể leo lên vỉa hè để đi như các anh xe mái hẽ hẽ ...
Iem là iem đuổi mấy bác công sở ra khỏi nội đô. Thế là giải quyết mọi vấn đề giao thông, bệnh viện, trường học, ô nhiễm... tuốt tuồn tuột sẽ thông.Hì hì, cụ hài thật đấy, cả nước đang tìm mọi biện pháp giảm ách tắc GT, cụ lại khuyến khích...hihi. Dù gì em cũng nghĩ chính sách giãn dân là hợp lý nhất, ai đời mật độ dân số ở HN khủng khiếp, mật độ đg GT chỉ có 7-8% thì làm gì chẳng ách tắc, em phản đối chính sách xây chung cư cao tầng trong nội thành, nên giãn các công sở, ban ngành ra ngoài các quận nội thành, thế thì mới ổn đc
Em chỉ có thắc mắc MTT là thằng éo nào mà được cả VPCP nể sợ đến mức giao đề xuất này cho HN và HCM nghiên cứu, chả lẽ mấy thằng não to bằng tiến sĩ giáo sư đủ cả mà há *** chờ một chú phi công về vườn ngứa miệng phọt ra cái đề án là vồ vập lấy luôn như cẩu thấy sh*t thế.
Hãm cái sự đời ạ...
Em rút ra một kết luận. Đây là kế "dương đông kích tây" giống như vụ phí lưu hành và bảo trì vừa rồi, nhằm rộng đường cho thu phí vào nội đô giờ cao điểm.; nói:“Nếu so sánh giữa đề xuất 5x5 và đề xuất thu phí phương tiện đi vào trung tâm thành phố giờ cao điểm để hạn chế phương tiện cá nhân của Bộ Giao thông Vận tải thì tôi cho rằng giải pháp của Bộ Giao thông Vận tải là hợp lý và linh hoạt hơn. Với giải pháp này, ai đi thì nộp tiền, không đi thì không phải nộp tiền, điều này vẫn đảm bảo quyền đi lại của người dân mà không đưa người dân vào thế bị cấm đoán, bị mất quyền tự do đi lại”
Chuẩn, các cụ cứ xa đà vào mấy chuyện. Nói mỏi mồm, xăng tăng rồi các cụ có mà thở nữa.Hôm qua em có đặt ra nghi vấn này..
Mục đích chính đã đạt được " Phí Bảo trì và vào nội đô" còn mấy cái lưu hành, 5x5 kia thực chất là đòn gió...
Ngu ý em vậy, các cụ thấy sao?
Em nhất trí với cụ. Tại sao bao nhiêu huyết tâm thư của đủ mọi thành phần xã hội gửi đến VPCP mà có thấy ý kiến ý cò gì đâu. Thế mà 1 thằng cha bị phi ông Mẽo nó ỵ vào dầu đưa ra 1 cái giải pháp TÂM - THẦN này tì các lãnh đạo lại vồ vập thế.Hôm qua em có đặt ra nghi vấn này..
Và hôm nay em đọc được bài này
http://dantri.com.vn/c20/s20-589007/cam-o-to-5x5-la-bat-hop-ly.htm
Em rút ra một kết luận. Đây là kế "dương đông kích tây" giống như vụ phí lưu hành và bảo trì vừa rồi, nhằm rộng đường cho thu phí vào nội đô giờ cao điểm.
Hành động là cổ súy cho một tay có TÂM và có tinh THẦN yêu nước như một cụ nào đó nhận định, phát ngôn lôm côm nhằm tạo sóng dư luận, để sau đó cùng gật gù là "À thì ra cái phí vào nội đô giờ cao điểm là hợp lý ấy chứ?"
Mục đích chính đã đạt được " Phí Bảo trì và vào nội đô" còn mấy cái lưu hành, 5x5 kia thực chất là đòn gió...
Ngu ý em vậy, các cụ thấy sao?