Thật hết, có điều giờ họ mới khai thác khía cạnh này để tin bài thôi.
Cái này thì em nghĩ cụ hơi chủ quan rồi ạ!trừ các cụ biết lái rồi mới lấy bằng, còn em cam đoan ở đất nước này không ông nào học xong là lái đc!
Cụ có bằng lái chưa? Nếu có thì chắc cụ có lâu rồi nhỉ? Cụ xem, giờ thi bằng ô tô dễ như ăn cơm ấy, nộp 3.5tr tiền phí, về nhà tự học, 4 tháng sau gọi lên thi lý thuyết, xong cái vào thực hành, ok thì 2 tuần sau cầm bằng trên tay. Chống trượt lý thuyết 1.5 củ, chống trượt thực hành(gọi điện hướng dẫn qua điện thoại) 2 củ. Thiếu mỗi cái em chưa thấy mua đứt bằng được thôi. Ra đường mà thấy ai dán tấm biển " Lái mới, xin thông cảm!" là học và thi như thế đấy.Diễn ra từ rất lâu ở tất cả các tỉnh hay chỉ có ở Bắc Ninh hả cụ ? Nghĩa là báo Lao Động nêu đúng sự thực ?
Một số trường đào tạo "nghề lái xe" thì từ 6 tháng tới 1 năm thì lái thành thầy cụ ạ.trừ các cụ biết lái rồi mới lấy bằng, còn em cam đoan ở đất nước này không ông nào học xong là lái đc!
Thế học xong mà muốn lái được thì phải làm gì hả cụ? Ko lẽ học xong rồi thôi.trừ các cụ biết lái rồi mới lấy bằng, còn em cam đoan ở đất nước này không ông nào học xong là lái đc!
Em giống cụ, mịa thi ĐH mình còn thấy bình thường nữa là mấy cái trò thi lái xe Chỉ có món thi lái MBBG là chưa có cơ hội, trẻ thì toàn choén trẻ hơn, già tý thì toàn "trâu già cỏ non", bây giờ già hẳn thì hỏng cnm rồiNăm 19xx em thi bằng 2 bánh, năm 20xx em thi 4 bánh. Em tự hoc, chả chống đỡ gì. Thi 1 phát ăn luôn. Trượt nó có số
Cái này chuẩn đấy cụ, giáo viên nói thẳng với học viên là học ở đây chỉ hướng dẫn làm sao thi đỗ được, còn lái ra đường là một chuyện khác.Thằng cu em làm ở trường lái nói luôn là : có bằng là 1 chuyện còn lái được hay không là chuyện khác .
Lái xe là ren luyện kỹ năng, chăm hay không bằng tay quen. Chả nói mạnh được cụ. Đợt em thi 4 bánh nhóm đi cùng có khoảng 10 người, 2 ông qua, mà 2 thằng hay cãi thày nhất . Vì cái tội đi sa hình thi, thày đi cùng hướng dẫn và chỉ việc em. Em có yêu cầu, thày hướng dẫn đi như thế nào, thì nói trước luôn toàn bộ cách đi như thế nào, để em chủ động lái. Chứ đừng cầm tay chỉ em, em không học được kiểu lái đó. Thế là dỗiEm giống cụ, mịa thi ĐH mình còn thấy bình thường nữa là mấy cái trò thi lái xe Chỉ có món thi lái MBBG là chưa có cơ hội, trẻ thì toàn choén trẻ hơn, già tý thì toàn "trâu già cỏ non", bây giờ già hẳn thì hỏng cnm rồi
Nhà cháu thi lý thuyêt xong ra hỏi giám thị: cái hình anh cảnh sát tập thể dục động tác lườn thì xe nào được đi hả thầy, thầy lườm rồi chửi cút về khác đỗHồi em đi thi thầy bảo nộp 700k bao đỗ lý thuyết.
Vào phòng thi thầy dặn là đừng có mò vào máy tính kẻo nó hỏng tí nữa giám thị không biết sửa bài
Trong khi mình là kỹ sư tin học
Tuy nhiên đến lúc thi mới hay, ông giám thị càu nhàu: Có mỗi cái tên cũng không biết tự đánh vào thì lái xe kiểu gì?
Ơ, em biết đíu đâu, thầ dặn em là cứ ngồi im đừng lần mò gì cơ mà
Sau thấy niêm yết 28 điểm. Keke
Cụ nói thế mà cũng nói được. Nếu đào tạo nghiêm chỉnh, tăng độ khó của việc lấy =, giáo dục tốt ý thức pháp luật và đạo đức của lái xe thì lấy đâu ra chủ quan, bia rượu, ma tuý, nghe đt??? Cứ làm nghiêm , học khó thi khó, xử phạt nghiêm ( VĐ uống say lái xe ==> đi tù ) thì bố bảo.Bày ra để tăng độ khó học, thi lái xe để cá kiếm thôi. Bản chất của vấn đề tai nạn gt không nằm ở khâu đào tạo. Thực tế các vụ nghiêm trong đều do mấy ông lái lâu năm , nhưng chủ quan, bia rượu ,ma túy, nghe điện thoại vv, chứ mấy bố mới lái đi rất chậm, rón rén có mấy khi tai nạn.
Em biết câu bôi đen của cụ có ý gì , em nói cái vụ thi bằng tiếng việt hy vọng cụ hiểu vấn đề trong vui vẻ he he .Bác ở xứ mô mà được vụ "Đến hẹn , tự lái xe mình đến , lão giám khảo ngồi kế bên", vi diệu quá vậy?