Cảm ơn bác sĩ, hiện nay em đang dùng cái phao của BXC cũ, nên tạm thời em để qua đêm để theo dõi, phao này đã bị chế cho phù hợp với Bong tu bằng đồng tiện như bác nói (cái zin bằng nhôm thì phải). Khi em gắn phao này vào thì nó tì lên đầu nhún của bong tu luôn nên có thể tạm thời không chảy. Cái phao zin là cài vào khe.
Em đã kiểm tra bong tu BXC mới đầu mầu đen rất đẹp, để đề phòng cối bẩn em đã xịt RP7 vào, ấn bong tu vào cối, giữ nhẹ, mở khóa xăng không thấy chảy, như vậy là chưa bị xước, khả năng là em chỉnh chưa chuẩn như bác hướng dẫn do là đồ cơ khí chính xác.
Để mấy hôm nữa em lại nghịch tiếp.
Xe của em sau khi thay cam cò, côn có êm hơn, tuy nhiên có tiếng rào rào khi ga, em nghi là do xích cam cũ. Một hiện tượng nữa bác sĩ hướng dẫn hộ cách chỉnh côn, em làm như sau có đúng không:
Em tăng/giảm độ căng dây côn, cho đến khi bóp côn, để số 1 đẩy xe, nếu thấy nhẹ mà ít thấy mắc số nhất thì dừng. Tuy nhiên nó sẽ bị hiện tượng, nếu em đi số cao mà giảm tay ga nhanh thì xe bị giật, nghe kịch 1 cái, giảm chậm thì êm ái hơn, xích em đã tăng vừa đủ, các vòng đệm chống giật bánh sau không có độ rơ.
Đa tạ bác sĩ nhiều.
Em có ông Anh đang đi vào Sài gòn bằng CD125, nhờ bác Hợp xem hộ anh em mấy món đồ sau bác PM cho em cái giá để em cân đối, nhờ bác mua hộ, ông anh em sẽ qua lấy, em sẽ chuyển khoản hoặc gửi bác trực tiếp:
1. Bộ: Chóa, vành, kính CM125, chui (đuôi).
2. 1 đối xe nhan LA 250 (không cần chụp).
3. 1 Cặp cốp chưa sơn (em nghe nói Sài gòn có loại này) hoặc là 1 đôi cốp xin đời 84, mầu xanh
4. Đôi để chân sau LA.
Bác nào nhờ mua gì thì nhờ bác sĩ giúp luôn thể, đây là nhờ cá nhân, mong bác bớt chút thời gian giúp anh em, mai em sẽ xem lại tập hợp gửi bác để bác mua giúp.
Một lần nữa đa tạ bác