- Biển số
- OF-363394
- Ngày cấp bằng
- 17/4/15
- Số km
- 582
- Động cơ
- 263,320 Mã lực
Các cụ cứ tay phải ôm ghế phụ tay trái sờ vô lăng kết hợp hai gương là OK. Còn với xe tải thì phải xuống nhìn xem có chướng ngai vật sau xe không và tốt nhất có người xinhan
thầy em cũng thế, lúc đầu em chỉ chăm chăm mỗi 1 gươngem đang học lái thì thầy bảo đánh lái bên nào nhìn gương bên đấy các cụ ạ
Có lần tôi lùi vào làm bẹp cản của xe sau, phải đến đấy!Cái này cứ phải kinh nghiệm thực tế các pác ạ , nhà em mới lái cứ lắp cái cản trước, sau vào lùi mái thoải, vài lần là quen hết! (nhưng mà chỉ ịch vào xe sau 1 phát thôi các pác ợ , may mà nó cũng có cản như mình !)
Vote cho bác 1 phiếu, mình cũng nghe các tài già chia sẻ kinh nghiệm như vậy, lùi mãi, ăn vài vết xước rùi cũng ngon. Công nhận là ít đỏ thậtHì hì, việc lùi đỗ xe là phụ thuộc vào cảm giác và kinh nghiệm của người lái là chính, bài vở lý thuyết chỉ là bước đầu học hỏi thôi. Tuy nhiên, kinh nghiệm của tôi (được mấy bác tài chuyên nghiệp truyền thụ lại) đối với cả ba trường hợp mà bác công nông đưa ra thì cứ từ tốn tiến xe đến đó, nếu muốn đâm đầu vào thì không phải bàn. Còn nếu muốn ấn cái *** của con vợ mấy bác vào thì hơi tiến đầu xe vượt qua *** của xe trước, cho đến khi thấy vai mình ngang với chỗ mà các bác muốn dừng (chỗ ngồi của người lái sau khi đỗ xong) thì nhẹ nhàng đánh lái cho đầu xe hơi ghếch ra ngoài một chút (khoảng 30 độ là vừa nhất) rồi tiến tiếp lên một chút nữa sau đó trả lái rồi cài số mà lùi vào. Lúc lùi thì chú ý nhìn cả hai gương sao cho đuôi xe mình trực chỉ cạnh bên trong của đầu xe sau là tốt nhất. Còn làm sao được như thế thì các bác tự túc, trong sách không thấy nói
Cách lùi này, theo các bác tài nói thì là ít đỏ *** nhất hi hi
Còn một chuyện nữa là tôi hay thấy một số bác khi lùi vào vỉa hè thì hay người thử độ cứng của la-giăng bằng cách mài vào vỉa hè kẹ kẹ. Cái này xem thì hay nhưng với xe của các bác thì chắc là khó mà vui được. Thông thường bị lỗi này là do khả năng ước lượng vị trí xe của các bác còn chưa tốt (tất nhiên đi nhiều rồi sẽ tốt), cho nên bác nào chưa quen xe thì chịu khó chỉnh gương xuống trước khi lùi nhé, có chậm tí chút nhưng xe mình nó không đau các bác ạ
Chúc các bác lùi ngon,
Kinh nghiệm của bác làm tiết kiệm tiền bạc của bao người.Hì hì, việc lùi đỗ xe là phụ thuộc vào cảm giác và kinh nghiệm của người lái là chính, bài vở lý thuyết chỉ là bước đầu học hỏi thôi. Tuy nhiên, kinh nghiệm của tôi (được mấy bác tài chuyên nghiệp truyền thụ lại) đối với cả ba trường hợp mà bác công nông đưa ra thì cứ từ tốn tiến xe đến đó, nếu muốn đâm đầu vào thì không phải bàn. Còn nếu muốn ấn cái *** của con vợ mấy bác vào thì hơi tiến đầu xe vượt qua *** của xe trước, cho đến khi thấy vai mình ngang với chỗ mà các bác muốn dừng (chỗ ngồi của người lái sau khi đỗ xong) thì nhẹ nhàng đánh lái cho đầu xe hơi ghếch ra ngoài một chút (khoảng 30 độ là vừa nhất) rồi tiến tiếp lên một chút nữa sau đó trả lái rồi cài số mà lùi vào. Lúc lùi thì chú ý nhìn cả hai gương sao cho đuôi xe mình trực chỉ cạnh bên trong của đầu xe sau là tốt nhất. Còn làm sao được như thế thì các bác tự túc, trong sách không thấy nói
Cách lùi này, theo các bác tài nói thì là ít đỏ *** nhất hi hi
Còn một chuyện nữa là tôi hay thấy một số bác khi lùi vào vỉa hè thì hay người thử độ cứng của la-giăng bằng cách mài vào vỉa hè kẹ kẹ. Cái này xem thì hay nhưng với xe của các bác thì chắc là khó mà vui được. Thông thường bị lỗi này là do khả năng ước lượng vị trí xe của các bác còn chưa tốt (tất nhiên đi nhiều rồi sẽ tốt), cho nên bác nào chưa quen xe thì chịu khó chỉnh gương xuống trước khi lùi nhé, có chậm tí chút nhưng xe mình nó không đau các bác ạ
Chúc các bác lùi ngon,
Em cũng bị một phát vỡ mít vì chú xi nhan không để ý cái chậu hoa phía sau xe.Đừng nghe lời mấy người xi nhan cho mình mà chưa từng ngồi trên xe bác ạ vì họ không hình dung ra nó phức tạp hơn như trong trí tưởng tượng . em bị 1 phát cọ đít rồi cũng vì tội nghe theo lời mấy chú xi nhan.
Thớt giao thông mình cứ vừa đọc vừa nuận cũng được mà cụ.Em có 2 ý kiến thế này:
1. Cụ nào thích kiểu nào thì cứ dùng kiểu ấy đi tranh luận chỉ tổ mệt người. Cụ chủ thớt giờ Edit lại bài viết là không nên.
2. Cụ chủ thớt chắc hay nói "n" thành "l" nhưng khi viết cụ nên lưu ý viết cho đúng: "nối đuôi nhau" chứ không phải "lối đuôi nhau",
Cảm biến có khi còn làm mình rối hơn đó cụ à, cứ như mua chó Fox để giữ nhà, mịa nó thấy gián cũng sủa làm mình mất cả ngủ . Tập nhiều cảm giác lái quan trọng hơn.Em cứ phải làm ngay bộ cảm biến và cam lùi cho nó yên tâm ạ.