kinh nghiệm tránh tai nạn ban ngày và đặc biệt ban đêm là không vượt trái ở đoạn đường cua trái mà bị khuất tầm nhìn, không vượt trái ở đoạn lên dốc và bị khuất tầm nhìn bên kia con dốc.
Úi giời bác nói thế nào ấy, em chả bao giờ dám vượt lúc vào cua kể cả trái hay phải và lúc lên dốc thì càng không sợ lắm :^)kinh nghiệm tránh tai nạn ban ngày và đặc biệt ban đêm là không vượt trái ở đoạn đường cua trái mà bị khuất tầm nhìn, không vượt trái ở đoạn lên dốc và bị khuất tầm nhìn bên kia con dốc.
Thủ Đô hoa lệ "thằng củ chuối" cũng đầy bác ạ, chạy trong thành phố đèn sáng choang má nó cứ ngổng pha lên, em chỉ muốn cho nó hòn gach... 8o|Về nhà iem mất 1km "đường làng" vừa tối vừa nhỏ hay gặp mấy thằng "củ chuối" lắm. Híc!!!
Thôi, gạch đá làm gì, bác Râu cứ bật cho em cái 4 máy chiếu phim lên dc rồiThủ Đô hoa lệ "thằng củ chuối" cũng đầy bác ạ, chạy trong thành phố đèn sáng choang má nó cứ ngổng pha lên, em chỉ muốn cho nó hòn gach... 8o|
While you are driving on high-speed road, you should observe all speed restriction signs and to apply the two- second rule, i.e. to stay at a safe distance behind the vehicle in front. You will be able to stop the vehicle safely and will have more time to react, if the vehicle in front suddenly slows down or stops. When you apply the two-second rule, you should select a fixed object on the road ahead such as a road sign, tree or street lamp, etc. When the vehicle ahead of you passes the selected object, start to count "One Thousand and One, One Thousand and Two". You should not reach the selected object before you count "One Thousand and Two". If you do, you are driving too close.Bác cho em biết làm thế nào đề biết xe nào rành đường hả bác (trừ phi bác đi theo nhóm). Em thì đi đêm có thằng nào muốn vượt là nhường ngay, sau đó giữa khoảng cách an toàn sau xe đó đến chừng nào hay chứng ấy.
Nói đến chuyện khoảng cách anh toàn, ngày xưa Tây dạy em cách tính khoảng cách an toàn giữa các xe như nhau:
khoảng cách an toàn (m) = vận tốc (km/giờ) nhân 4 và chia 10.
Có nghĩa là nếu bác đang chạy 80km/giờ thì khoảng cách an toàn với xe phía trước là 8x4 = 32 m (6 thân xe) , chạy 100 km/h thì khoảng cách là 40 m (8 thân xe).
Mịa, bi giờ còn có mấy chú đi xe ga trong phố nữa chứ, mịa nó, đèn đóm sáng trưng mà cụ nhà chúng nó cứ giương pha lên. Chả nhẽ cứ gặp mấy cái thẳng như thế em lại bật mịa nó hết giàn đèn nóc lên rồi lùa vào đầu xe nó. Em chỉ thấy tội mấy người xung quanh thôi, chứ nó mà một mình một đường thì em chả ngán.
xe bác là xe gi? đã là xe thì kiểu gì chả có đèn far(xa) và đèn cốt (gần)cac bac cho em hoi ngu ti. den fa gan voi den fa xa. bat ra sao. xe em chi thi co mot den fa ah.
xe bác là xe gi? đã là xe thì kiểu gì chả có đèn far(xa) và đèn cốt (gần)
Thế này thì nguy hiểm rồi bác nhi?:59: :59: :59:Đi đêm em ghét nhất mấy bác tài ngược chiều thấy mình hạ rồi mà cứ giương pha lên, nháy mãi không hạ xuống. Em nhớ có lần em đi Ranger gặp 1 bác sedan, em nháy mãi ko hạ, thế là em giương lại, sau đó đến lượt bác ấy nháy liên tục, em cũng chẳng thèm hạ xuống mà đi qua luôn. Nói chung gặp xe ngược chiều thì em thấy mình nên nhường nhịn hạ trước, nếu là bác tài bên kia là người lịch sự thì sẽ hạ ngay.
Úi giời, lạy bác, đi thế thì có mà ăn đòn :77: :77: :77:đường ta ta đi , như thời chiến tranh ấy....lạng quạng là em bắn bỏ nhá
èo , bác nói gì ghê thế , thế bác chưa đi thế bao giờ àÚi giời, lạy bác, đi thế thì có mà ăn đòn :77: :77: :77: