Các bác thế nào, chứ chói quá em toàn nhắm mắt lại thôi.......sống chết a liều với chú, thấy em nhắm mắt các bác kia liền xuống cos ngay ^^
Hơi lạ là với phong cách lái xe của bác mà bác vẫn còn ngồi đây gõ phím được !Các bác thế nào, chứ chói quá em toàn nhắm mắt lại thôi.......sống chết a liều với chú, thấy em nhắm mắt các bác kia liền xuống cos ngay ^^
Nếu chói quá thì bác đừng bao giờ nhìn vào pha của nó bật pha mình lên và cứ nhìn chằm vào bóng tối bên đường còn hơn là nhắm mắt bác ạ .Các bác thế nào, chứ chói quá em toàn nhắm mắt lại thôi.......sống chết a liều với chú, thấy em nhắm mắt các bác kia liền xuống cos ngay ^^
Cụ gặp vài thằng tải, chân cao "quên" cách hạ pha mà cứ lấn đường, có ngày lên báo đấy ợ.Em thì gặp xe ngược chiều mà giương pha là em cứ nháy pha liên tục đồng thời đi hơi lấn sang trái tí, thường thì các bác ấy hạ cos ngay. Hơn nữa, khi bị chói, các bác nháy pha liên tục sẽ dễ nhìn hơn ạ (mắt người phản xạ với sự thay đổi ánh sáng), không bị đen sì đằng trước đâu
í tưởng này hay đấy . Em đang tưởng tượng mặt thằng lái sau lúc đấy như nào nhỉcác cụ chế thêm cái bơm nước gạt mưa thứ 2 chĩa về phía sau, nước gì thì tuỳ độ thâm thuý. :-|
Ko hiểu có ai thực hiện nổi ko???? nếu giữ đúng khoảng cách trên kiểu gì cũng có xe lách vào giữa!!!Ôi, em nghĩ các nhà làm luật cũng có lý của người ta. Về khoảng cách an toàn trong luật GTĐB đã nêu rõ mà bác:
Bác đi gần quá là phạm luật đấy!
- Với vận tốc 60-80km/gìơ: khoảng cách > 50m
- Với vận tốc 80- 100 km/giờ: khoảng cách > 70m
- Với vận tốc 100 - 120 km/giờ: khoảng cách > 90m
Nếu đang đi cỡ 80 - 100 với khoảng cách khá an toàn, ví dụ là 3s, mà có xe len vào, ta chỉ còn cách là giảm tốc để tiếp tục gia tăng khoảng cách. Tất nhiên trên thực tế, một ông đã chen liều thế thì kiểu gì cũng lại nóng ruột mà tiếp tục chòi lên trên tiếp. Còn trường hợp đường quá đông xe, chẳng cụ nào đi được 80 đâu.Ko hiểu có ai thực hiện nổi ko???? nếu giữ đúng khoảng cách trên kiểu gì cũng có xe lách vào giữa!!!
cái khoảng cách 50 hay 80 có liên quan gì đến nội dung của top này là lái xe ban đêm không các bácNếu đang đi cỡ 80 - 100 với khoảng cách khá an toàn, ví dụ là 3s, mà có xe len vào, ta chỉ còn cách là giảm tốc để tiếp tục gia tăng khoảng cách. Tất nhiên trên thực tế, một ông đã chen liều thế thì kiểu gì cũng lại nóng ruột mà tiếp tục chòi lên trên tiếp. Còn trường hợp đường quá đông xe, chẳng cụ nào đi được 80 đâu.
Thực ra là em trả lời bài của các bác Sắtvun và Haichau. Nhưng xét cho cùng đi đêm hay đi ngày, giữ khoảng cách an toàn đều quan trọng. Đi đêm càng phải giữ khoảng cách an toàn vì các tình huống bất ngờ của xe trước ta không rõ được như khi có ánh sáng ban ngày.cái khoảng cách 50 hay 80 có liên quan gì đến nội dung của top này là lái xe ban đêm không các bác
Nhưng con Vios đó có đi ngược chiều với cụ đâu mà cụ ghét nó?Hôm trước em đi tuyến HN-BN trên đường QL1B, có chú vios E chạy <80kmh, em xin đường, nháy đèn mãi bác ý không nhường (xe em hàng fe), em giương pha đi sau đến lúc bác ý nhường, em cũng không lên đi khoảng 5km sau em mới lên, cho bõ tức. Em ghét nhất cái bọn đi ngược chiều cứ giương pha.
xe đi sau mờ dương pha lên em cũng ko chịu nổi! hic hic... cụ dí 5km thì... cục tức của cụ lâu ra quá !pham_hoang82 viết
Hôm trước em đi tuyến HN-BN trên đường QL1B, có chú vios E chạy <80kmh, em xin đường, nháy đèn mãi bác ý không nhường (xe em hàng fe), em giương pha đi sau đến lúc bác ý nhường, em cũng không lên đi khoảng 5km sau em mới lên, cho bõ tức. Em ghét nhất cái bọn đi ngược chiều cứ giương pha.