[Funland] Kỳ nghỉ 2/9 vừa qua cụ nào bị bắn tốc độ cung đường cao tốc Lào Cai vào điểm danh.

Titanic

Xe máy
Biển số
OF-13181
Ngày cấp bằng
15/2/08
Số km
55
Động cơ
519,740 Mã lực
Em chạy cả chiều đi và chiều về mà ko bị . His chắc em chạy chuẩn tốc độ
 

Cửu Vạn

Xe hơi
Biển số
OF-424091
Ngày cấp bằng
22/5/16
Số km
159
Động cơ
218,500 Mã lực

joyride

Xe điện
Biển số
OF-18389
Ngày cấp bằng
9/7/08
Số km
4,697
Động cơ
547,828 Mã lực
Đường HN-LC đèo dốc nhiều. Tăng tốc vượt gặp đúng lúc xuống dốc thì bị vượt quá tốc độ nhẽ thường!

Vậy nên: luôn luôn cảnh giác và lựa thời điểm vượt.

Nhà em dính 1 phát đúng tình huống nêu trên, xxx biển 80B bắt nên không tranh cãi gì nhiều, chỉ trình bày là khi vượt cần giảm tối đa thời gian 2 xe chạy song song nhau, gặp lúc xuống dốc nên chắc trong khoảng 10s bị vượt lên 90km/h. Cuối cùng các bạn xxx bảo chia nhau cốc nước trời nắng :)
 

thanhsonla

Xe buýt
Biển số
OF-33673
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
804
Động cơ
484,050 Mã lực
Nơi ở
tp sơn la
từ ngày em biết lái xe đến giờ tiền phạt quá tốc độ chắc đủ mua 1/2 con xe van :((:((:((
 

lái xe ngựa

Xe buýt
Biển số
OF-386304
Ngày cấp bằng
9/10/15
Số km
675
Động cơ
244,000 Mã lực
Tuổi
30
bị bắn 1 lần mà vẫn không tránh bị bắn tiếp chứng tỏ đi quá ẩu
 

thaibinhdutu

Xe buýt
Biển số
OF-80813
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
625
Động cơ
420,765 Mã lực
Lại một ông con giời dỗi hờn đòi biệt lệ. Tôi thì cứ duy trì đúng tốc độ qui định, gặp thằng tải dong 50-60km/h hàng chục km đường văng thẳng tắp cú vượt, phạt chịu không dỗi
 

Hien_Matiz

Xe buýt
Biển số
OF-109320
Ngày cấp bằng
17/8/11
Số km
653
Động cơ
396,392 Mã lực
Tuổi
49
Thưa cụ đã là thành viên của OF thì ai cũng có ý thức khi tham gia giao thông và e cũng hoan nghênh việc xử phạt nghiêm minh, bản thân e khi vị tuýt có hình ảnh em sẳn sàng nộp phạt. Nhưng thưa với cụ cái bọn phóng nhanh vượt ẩu mà tỷ lệ gây tai nạn nhiều nhất là bọn xe khách, xe trở hàng, thậm chí xe biển Blue...nó phóng như đường nhà nó mà không bao h dưới 100km thì không thấy bao h nó bị tóm, vì sao...? nếu cụ không biết thì em ạ cụ...còn lại cứ xe gia đình đặc biệt là biển 29-30 thì cứ xác con nhà bà định đê, đôi điều với cụ chấm hết.
Phong cách và bản lĩnh nó khác nhau, đặc biệt đã là thành viên otofun. Xe khách, chở hàng, biển xanh biển đỏ ... kệ mịa nó, mình lại a dua theo nó làm giề ... An toàn trước hết là cho mình, người ngồi sau mình, người tham gia giao thông cùng mình, cho tỉnh/ thành có tuyến đường mình chạy qua và rộng nữa là cho toàn xã hội này.
Rgds.
 

Kinhcong

Xe tải
Biển số
OF-429135
Ngày cấp bằng
11/6/16
Số km
231
Động cơ
216,750 Mã lực
Tuổi
37
1. Em chính chủ điểm danh bị bắn cả lượt đi lẫn lượt về, phát đi 89/80, phát về dù đã rất nắn nót nhưng vẫn 85/80.
2. Cả chiều dài từ đầu trạm nhận thẻ đến cuối trạm thu thẻ chiều dài khoảng 250km trải dài qua 5 tỉnh thì có tới 3 điểm bắn chiều đi và 2 điểm bắn chiều về (như vậy có thể thấy em bị bắn mỗi chiều 1 phát như vậy là vẫn còn may mắn" tự an ủi bản thân")
3. Chỉ khoảng 5 phút em dừng xe và làm luật thì sau xe em có không dưới 10 xe bị bắt cùng một lỗi ( với cung đường khá ngon và chỉ dành cho oto, mà giới hạn 80km/h thì chẳng khác nào là cái bẩy mà bất kỳ 9/10 con thú nào đều bị sập bẫy. Vậy thu hoạch một ngày của các bác thợ săn là bao nhiêu....? trả lời luôn, hơn là buôn ma túy)
4. Lời khuyên: nếu cụ nào có ý định chỉ một mục đích đi cung đường này lên Sapa chơi thì nên đi xe buýt chuyên một chặng HN - Sapa 250k/ng là hợp lý nhất bởi các lý do sau. Về độ nhàn hạ, đa phần xe chạy chỉ một tuyến này khá chất lượng lên xe chỉ việc nằm ngủ or lướt web sau vài h là cũng đến nơi nhanh hay chậm thì 12h cũng mới được nhận phòng. Về giờ đi, giờ về khá thuận lợi 7h xuất phát 16h về cho tất cả các ngày ( chơi thỏa mái, uống thỏa thích không sợ say, không sợ mệt chỉ việc lên xe là về). Về kinh tế em nhẩm qua thấy rằng khá lợi nếu đi xe buýt, VD đi 2 người thì có thể tính như sau, tiền vé cầu đường bù cho vé xe buýt, tiền phạt + tiền xăng, bù cho tiền ở khách sạn ít nhất là 2 đêm, như vậy xe thì không hại xe, sức khỏe thì đảm bảo, kinh phí thì tiết kiệm, quan trọng nhất là mấy thằng ó xxx nó không làm mất hứng khi đi du lịch.... Túm váy lại nếu lần sau đi sapa nhà cháu sẽ đi xe bus.
Cụ tổng chi mấy phát đấy giá chọn gói bao nhiêu
 

Cụ Kéo

Xe ngựa
Biển số
OF-145302
Ngày cấp bằng
11/6/12
Số km
26,395
Động cơ
586,386 Mã lực
Nơi ở
Nhà :))
Website
shopee.vn
Nghiêm túc đề nghị cụ TS xem lại chức năng thông báo !
Em đọc thớt naỳ và cmt rồi mà không hề thông báo khi có người cmt, cho đến giờ lên mấy trang tìm mãi mới thâyd thớt !
lúc chiều cứ tưởng thớt bị xóa !
 

vinhvitgl

Xe máy
Biển số
OF-444066
Ngày cấp bằng
10/8/16
Số km
99
Động cơ
209,960 Mã lực
Tuổi
57
Nơi ở
NGỌC LÂM-LONG BIÊN- HÀ NỘI
1. Em chính chủ điểm danh bị bắn cả lượt đi lẫn lượt về, phát đi 89/80, phát về dù đã rất nắn nót nhưng vẫn 85/80.
2. Cả chiều dài từ đầu trạm nhận thẻ đến cuối trạm thu thẻ chiều dài khoảng 250km trải dài qua 5 tỉnh thì có tới 3 điểm bắn chiều đi và 2 điểm bắn chiều về (như vậy có thể thấy em bị bắn mỗi chiều 1 phát như vậy là vẫn còn may mắn" tự an ủi bản thân")
3. Chỉ khoảng 5 phút em dừng xe và làm luật thì sau xe em có không dưới 10 xe bị bắt cùng một lỗi ( với cung đường khá ngon và chỉ dành cho oto, mà giới hạn 80km/h thì chẳng khác nào là cái bẩy mà bất kỳ 9/10 con thú nào đều bị sập bẫy. Vậy thu hoạch một ngày của các bác thợ săn là bao nhiêu....? trả lời luôn, hơn là buôn ma túy)
4. Lời khuyên: nếu cụ nào có ý định chỉ một mục đích đi cung đường này lên Sapa chơi thì nên đi xe buýt chuyên một chặng HN - Sapa 250k/ng là hợp lý nhất bởi các lý do sau. Về độ nhàn hạ, đa phần xe chạy chỉ một tuyến này khá chất lượng lên xe chỉ việc nằm ngủ or lướt web sau vài h là cũng đến nơi nhanh hay chậm thì 12h cũng mới được nhận phòng. Về giờ đi, giờ về khá thuận lợi 7h xuất phát 16h về cho tất cả các ngày ( chơi thỏa mái, uống thỏa thích không sợ say, không sợ mệt chỉ việc lên xe là về). Về kinh tế em nhẩm qua thấy rằng khá lợi nếu đi xe buýt, VD đi 2 người thì có thể tính như sau, tiền vé cầu đường bù cho vé xe buýt, tiền phạt + tiền xăng, bù cho tiền ở khách sạn ít nhất là 2 đêm, như vậy xe thì không hại xe, sức khỏe thì đảm bảo, kinh phí thì tiết kiệm, quan trọng nhất là mấy thằng ó xxx nó không làm mất hứng khi đi du lịch.... Túm váy lại nếu lần sau đi sapa nhà cháu sẽ đi xe bus.
chấp nhận điều thứ 4. nhưng tự sướng cơ .đen chịu thôi
 

lenguyen_1983

Xe điện
Biển số
OF-130354
Ngày cấp bằng
10/2/12
Số km
2,797
Động cơ
397,608 Mã lực
Nơi ở
Hh3b bán đảo linh đàm hà nội
1. Em chính chủ điểm danh bị bắn cả lượt đi lẫn lượt về, phát đi 89/80, phát về dù đã rất nắn nót nhưng vẫn 85/80.
2. Cả chiều dài từ đầu trạm nhận thẻ đến cuối trạm thu thẻ chiều dài khoảng 250km trải dài qua 5 tỉnh thì có tới 3 điểm bắn chiều đi và 2 điểm bắn chiều về (như vậy có thể thấy em bị bắn mỗi chiều 1 phát như vậy là vẫn còn may mắn" tự an ủi bản thân")
3. Chỉ khoảng 5 phút em dừng xe và làm luật thì sau xe em có không dưới 10 xe bị bắt cùng một lỗi ( với cung đường khá ngon và chỉ dành cho oto, mà giới hạn 80km/h thì chẳng khác nào là cái bẩy mà bất kỳ 9/10 con thú nào đều bị sập bẫy. Vậy thu hoạch một ngày của các bác thợ săn là bao nhiêu....? trả lời luôn, hơn là buôn ma túy)
4. Lời khuyên: nếu cụ nào có ý định chỉ một mục đích đi cung đường này lên Sapa chơi thì nên đi xe buýt chuyên một chặng HN - Sapa 250k/ng là hợp lý nhất bởi các lý do sau. Về độ nhàn hạ, đa phần xe chạy chỉ một tuyến này khá chất lượng lên xe chỉ việc nằm ngủ or lướt web sau vài h là cũng đến nơi nhanh hay chậm thì 12h cũng mới được nhận phòng. Về giờ đi, giờ về khá thuận lợi 7h xuất phát 16h về cho tất cả các ngày ( chơi thỏa mái, uống thỏa thích không sợ say, không sợ mệt chỉ việc lên xe là về). Về kinh tế em nhẩm qua thấy rằng khá lợi nếu đi xe buýt, VD đi 2 người thì có thể tính như sau, tiền vé cầu đường bù cho vé xe buýt, tiền phạt + tiền xăng, bù cho tiền ở khách sạn ít nhất là 2 đêm, như vậy xe thì không hại xe, sức khỏe thì đảm bảo, kinh phí thì tiết kiệm, quan trọng nhất là mấy thằng ó xxx nó không làm mất hứng khi đi du lịch.... Túm váy lại nếu lần sau đi sapa nhà cháu sẽ đi xe bus.
oiwf khuyên của 1 of bị bắn 2 phát cả di lần về, nhưng em máu lái hơn mặc dù bị bắn nhưng em vẫn thích twj lái hơn lão ạ
 

Ama Ben

Xe buýt
Biển số
OF-14425
Ngày cấp bằng
1/4/08
Số km
991
Động cơ
521,721 Mã lực
Cụ chủ phóng tít rồi. Gì chứ vụ phóng tít en ứ ủng hộ. Em đi tuyến này năm 3 lần mà chưa bị bắn bao giờ luôn.
Thắc mắc nhất quả vé 300k/ lượt (xe con), riêng lần này em ra ở IC 17 QL 4E, Phố Lu trong bụng cứ nghĩ tầm 260k, đỡ 40k đoạn cuối. Ai dè, 290k cho tuyến HN - IC17. Cả đoạn dài ngoằng còn lại 10k. Vãi ông VEC ăn bẩn.
 

vinhvitgl

Xe máy
Biển số
OF-444066
Ngày cấp bằng
10/8/16
Số km
99
Động cơ
209,960 Mã lực
Tuổi
57
Nơi ở
NGỌC LÂM-LONG BIÊN- HÀ NỘI
em đi sapa thường xuyên. em có lời khuyên cho cccm ạ. khi đến những đoạn đường đôi để vượt. cccm nhớ là ko đc chẹt vạch. ko đi quá 80km. nếu vượt hay ko vượt cứ đúng tốc độ.
khi qua rồi, cccm xem những đoạn có vách đá cao hoặc đường vắng, lúc ý cccm cứ đè vạch vượt thoải mái, em biết lúc ý mới an toàn đc.
khi qua trạm csgt rồi, cccm cứ chạy 90-100km cũng ko việc gì nữa
cảnh báo cccm đến đoạn đường đôi cho chạy 100km. cccm chạy đúng cho em vì đã đặt camera toàn tuyến
cám ơn cụ em nhé . mong sao ko bi xxx lam phiền mất vui
 

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,192
Động cơ
502,261 Mã lực
1. Em chính chủ điểm danh bị bắn cả lượt đi lẫn lượt về, phát đi 89/80, phát về dù đã rất nắn nót nhưng vẫn 85/80.
2. Cả chiều dài từ đầu trạm nhận thẻ đến cuối trạm thu thẻ chiều dài khoảng 250km trải dài qua 5 tỉnh thì có tới 3 điểm bắn chiều đi và 2 điểm bắn chiều về (như vậy có thể thấy em bị bắn mỗi chiều 1 phát như vậy là vẫn còn may mắn" tự an ủi bản thân")
3. Chỉ khoảng 5 phút em dừng xe và làm luật thì sau xe em có không dưới 10 xe bị bắt cùng một lỗi ( với cung đường khá ngon và chỉ dành cho oto, mà giới hạn 80km/h thì chẳng khác nào là cái bẩy mà bất kỳ 9/10 con thú nào đều bị sập bẫy. Vậy thu hoạch một ngày của các bác thợ săn là bao nhiêu....? trả lời luôn, hơn là buôn ma túy)
4. Lời khuyên: nếu cụ nào có ý định chỉ một mục đích đi cung đường này lên Sapa chơi thì nên đi xe buýt chuyên một chặng HN - Sapa 250k/ng là hợp lý nhất bởi các lý do sau. Về độ nhàn hạ, đa phần xe chạy chỉ một tuyến này khá chất lượng lên xe chỉ việc nằm ngủ or lướt web sau vài h là cũng đến nơi nhanh hay chậm thì 12h cũng mới được nhận phòng. Về giờ đi, giờ về khá thuận lợi 7h xuất phát 16h về cho tất cả các ngày ( chơi thỏa mái, uống thỏa thích không sợ say, không sợ mệt chỉ việc lên xe là về). Về kinh tế em nhẩm qua thấy rằng khá lợi nếu đi xe buýt, VD đi 2 người thì có thể tính như sau, tiền vé cầu đường bù cho vé xe buýt, tiền phạt + tiền xăng, bù cho tiền ở khách sạn ít nhất là 2 đêm, như vậy xe thì không hại xe, sức khỏe thì đảm bảo, kinh phí thì tiết kiệm, quan trọng nhất là mấy thằng ó xxx nó không làm mất hứng khi đi du lịch.... Túm váy lại nếu lần sau đi sapa nhà cháu sẽ đi xe bus.
Bạn này tính chi ly quá mất vui. Có gan làm thì phải có gan chịu chứ. Dám vượt tốc độ thì phải bỏ tiền là lẽ tự nhiên, kêu ca gì được nữa.

Đa số anh em coi việc ôm tay lái là niềm vui nữa đấy, không phải nhút nhát tiêu cực như bạn đâu. Mới hơi tí chịu phạt đã buông tay lái...nên bán xe đi thôi.
 

Xe ôm 17

Xe tải
Biển số
OF-419023
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
290
Động cơ
222,300 Mã lực
Tuổi
37
Vậy là cũng nhiều cụ dính ạ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top