Em chạy cả chiều đi và chiều về mà ko bị . His chắc em chạy chuẩn tốc độ
Câu trả lời ngay dưới cụ nhé85/80 sao lại bắt nhỉ
phải 86 trở lên mới bắt được chứ
Luật mới này của cụ nó nằm ở văn bản nào vậy? Các cụ dẫn chứng lên đây để cho mọi người Khai Trí với
Nghị Định 46-Điều 5-khoan 3 điểm a:
Ông thớt này lau tau. Động tý cáu.Đã mất công đỡ nhời hộ còn bị phản ứng, cay nhề
Thánh nói phét còn nếu ko là đi xe đạp! Kính cụ tiếp ah.Em không nói phét vì chưa bao giờ bị bắn tốc độ
Cụ nói thế này cháu chẳng dám mua 4 bánh nữatừ ngày em biết lái xe đến giờ tiền phạt quá tốc độ chắc đủ mua 1/2 con xe van
Chắc cụ luôn duỗi chân phải ,it khi co lại thì phải?từ ngày em biết lái xe đến giờ tiền phạt quá tốc độ chắc đủ mua 1/2 con xe van
Phong cách và bản lĩnh nó khác nhau, đặc biệt đã là thành viên otofun. Xe khách, chở hàng, biển xanh biển đỏ ... kệ mịa nó, mình lại a dua theo nó làm giề ... An toàn trước hết là cho mình, người ngồi sau mình, người tham gia giao thông cùng mình, cho tỉnh/ thành có tuyến đường mình chạy qua và rộng nữa là cho toàn xã hội này.Thưa cụ đã là thành viên của OF thì ai cũng có ý thức khi tham gia giao thông và e cũng hoan nghênh việc xử phạt nghiêm minh, bản thân e khi vị tuýt có hình ảnh em sẳn sàng nộp phạt. Nhưng thưa với cụ cái bọn phóng nhanh vượt ẩu mà tỷ lệ gây tai nạn nhiều nhất là bọn xe khách, xe trở hàng, thậm chí xe biển Blue...nó phóng như đường nhà nó mà không bao h dưới 100km thì không thấy bao h nó bị tóm, vì sao...? nếu cụ không biết thì em ạ cụ...còn lại cứ xe gia đình đặc biệt là biển 29-30 thì cứ xác con nhà bà định đê, đôi điều với cụ chấm hết.
Cụ tổng chi mấy phát đấy giá chọn gói bao nhiêu1. Em chính chủ điểm danh bị bắn cả lượt đi lẫn lượt về, phát đi 89/80, phát về dù đã rất nắn nót nhưng vẫn 85/80.
2. Cả chiều dài từ đầu trạm nhận thẻ đến cuối trạm thu thẻ chiều dài khoảng 250km trải dài qua 5 tỉnh thì có tới 3 điểm bắn chiều đi và 2 điểm bắn chiều về (như vậy có thể thấy em bị bắn mỗi chiều 1 phát như vậy là vẫn còn may mắn" tự an ủi bản thân")
3. Chỉ khoảng 5 phút em dừng xe và làm luật thì sau xe em có không dưới 10 xe bị bắt cùng một lỗi ( với cung đường khá ngon và chỉ dành cho oto, mà giới hạn 80km/h thì chẳng khác nào là cái bẩy mà bất kỳ 9/10 con thú nào đều bị sập bẫy. Vậy thu hoạch một ngày của các bác thợ săn là bao nhiêu....? trả lời luôn, hơn là buôn ma túy)
4. Lời khuyên: nếu cụ nào có ý định chỉ một mục đích đi cung đường này lên Sapa chơi thì nên đi xe buýt chuyên một chặng HN - Sapa 250k/ng là hợp lý nhất bởi các lý do sau. Về độ nhàn hạ, đa phần xe chạy chỉ một tuyến này khá chất lượng lên xe chỉ việc nằm ngủ or lướt web sau vài h là cũng đến nơi nhanh hay chậm thì 12h cũng mới được nhận phòng. Về giờ đi, giờ về khá thuận lợi 7h xuất phát 16h về cho tất cả các ngày ( chơi thỏa mái, uống thỏa thích không sợ say, không sợ mệt chỉ việc lên xe là về). Về kinh tế em nhẩm qua thấy rằng khá lợi nếu đi xe buýt, VD đi 2 người thì có thể tính như sau, tiền vé cầu đường bù cho vé xe buýt, tiền phạt + tiền xăng, bù cho tiền ở khách sạn ít nhất là 2 đêm, như vậy xe thì không hại xe, sức khỏe thì đảm bảo, kinh phí thì tiết kiệm, quan trọng nhất là mấy thằng ó xxx nó không làm mất hứng khi đi du lịch.... Túm váy lại nếu lần sau đi sapa nhà cháu sẽ đi xe bus.
chấp nhận điều thứ 4. nhưng tự sướng cơ .đen chịu thôi1. Em chính chủ điểm danh bị bắn cả lượt đi lẫn lượt về, phát đi 89/80, phát về dù đã rất nắn nót nhưng vẫn 85/80.
2. Cả chiều dài từ đầu trạm nhận thẻ đến cuối trạm thu thẻ chiều dài khoảng 250km trải dài qua 5 tỉnh thì có tới 3 điểm bắn chiều đi và 2 điểm bắn chiều về (như vậy có thể thấy em bị bắn mỗi chiều 1 phát như vậy là vẫn còn may mắn" tự an ủi bản thân")
3. Chỉ khoảng 5 phút em dừng xe và làm luật thì sau xe em có không dưới 10 xe bị bắt cùng một lỗi ( với cung đường khá ngon và chỉ dành cho oto, mà giới hạn 80km/h thì chẳng khác nào là cái bẩy mà bất kỳ 9/10 con thú nào đều bị sập bẫy. Vậy thu hoạch một ngày của các bác thợ săn là bao nhiêu....? trả lời luôn, hơn là buôn ma túy)
4. Lời khuyên: nếu cụ nào có ý định chỉ một mục đích đi cung đường này lên Sapa chơi thì nên đi xe buýt chuyên một chặng HN - Sapa 250k/ng là hợp lý nhất bởi các lý do sau. Về độ nhàn hạ, đa phần xe chạy chỉ một tuyến này khá chất lượng lên xe chỉ việc nằm ngủ or lướt web sau vài h là cũng đến nơi nhanh hay chậm thì 12h cũng mới được nhận phòng. Về giờ đi, giờ về khá thuận lợi 7h xuất phát 16h về cho tất cả các ngày ( chơi thỏa mái, uống thỏa thích không sợ say, không sợ mệt chỉ việc lên xe là về). Về kinh tế em nhẩm qua thấy rằng khá lợi nếu đi xe buýt, VD đi 2 người thì có thể tính như sau, tiền vé cầu đường bù cho vé xe buýt, tiền phạt + tiền xăng, bù cho tiền ở khách sạn ít nhất là 2 đêm, như vậy xe thì không hại xe, sức khỏe thì đảm bảo, kinh phí thì tiết kiệm, quan trọng nhất là mấy thằng ó xxx nó không làm mất hứng khi đi du lịch.... Túm váy lại nếu lần sau đi sapa nhà cháu sẽ đi xe bus.
thế cụ phải làm luật bn . để ae còn liệu rút kinh nguyệtchấp nhận điều thứ 4. nhưng tự sướng cơ .đen chịu thôi
oiwf khuyên của 1 of bị bắn 2 phát cả di lần về, nhưng em máu lái hơn mặc dù bị bắn nhưng em vẫn thích twj lái hơn lão ạ1. Em chính chủ điểm danh bị bắn cả lượt đi lẫn lượt về, phát đi 89/80, phát về dù đã rất nắn nót nhưng vẫn 85/80.
2. Cả chiều dài từ đầu trạm nhận thẻ đến cuối trạm thu thẻ chiều dài khoảng 250km trải dài qua 5 tỉnh thì có tới 3 điểm bắn chiều đi và 2 điểm bắn chiều về (như vậy có thể thấy em bị bắn mỗi chiều 1 phát như vậy là vẫn còn may mắn" tự an ủi bản thân")
3. Chỉ khoảng 5 phút em dừng xe và làm luật thì sau xe em có không dưới 10 xe bị bắt cùng một lỗi ( với cung đường khá ngon và chỉ dành cho oto, mà giới hạn 80km/h thì chẳng khác nào là cái bẩy mà bất kỳ 9/10 con thú nào đều bị sập bẫy. Vậy thu hoạch một ngày của các bác thợ săn là bao nhiêu....? trả lời luôn, hơn là buôn ma túy)
4. Lời khuyên: nếu cụ nào có ý định chỉ một mục đích đi cung đường này lên Sapa chơi thì nên đi xe buýt chuyên một chặng HN - Sapa 250k/ng là hợp lý nhất bởi các lý do sau. Về độ nhàn hạ, đa phần xe chạy chỉ một tuyến này khá chất lượng lên xe chỉ việc nằm ngủ or lướt web sau vài h là cũng đến nơi nhanh hay chậm thì 12h cũng mới được nhận phòng. Về giờ đi, giờ về khá thuận lợi 7h xuất phát 16h về cho tất cả các ngày ( chơi thỏa mái, uống thỏa thích không sợ say, không sợ mệt chỉ việc lên xe là về). Về kinh tế em nhẩm qua thấy rằng khá lợi nếu đi xe buýt, VD đi 2 người thì có thể tính như sau, tiền vé cầu đường bù cho vé xe buýt, tiền phạt + tiền xăng, bù cho tiền ở khách sạn ít nhất là 2 đêm, như vậy xe thì không hại xe, sức khỏe thì đảm bảo, kinh phí thì tiết kiệm, quan trọng nhất là mấy thằng ó xxx nó không làm mất hứng khi đi du lịch.... Túm váy lại nếu lần sau đi sapa nhà cháu sẽ đi xe bus.
cám ơn cụ em nhé . mong sao ko bi xxx lam phiền mất vuiem đi sapa thường xuyên. em có lời khuyên cho cccm ạ. khi đến những đoạn đường đôi để vượt. cccm nhớ là ko đc chẹt vạch. ko đi quá 80km. nếu vượt hay ko vượt cứ đúng tốc độ.
khi qua rồi, cccm xem những đoạn có vách đá cao hoặc đường vắng, lúc ý cccm cứ đè vạch vượt thoải mái, em biết lúc ý mới an toàn đc.
khi qua trạm csgt rồi, cccm cứ chạy 90-100km cũng ko việc gì nữa
cảnh báo cccm đến đoạn đường đôi cho chạy 100km. cccm chạy đúng cho em vì đã đặt camera toàn tuyến
Bạn này tính chi ly quá mất vui. Có gan làm thì phải có gan chịu chứ. Dám vượt tốc độ thì phải bỏ tiền là lẽ tự nhiên, kêu ca gì được nữa.1. Em chính chủ điểm danh bị bắn cả lượt đi lẫn lượt về, phát đi 89/80, phát về dù đã rất nắn nót nhưng vẫn 85/80.
2. Cả chiều dài từ đầu trạm nhận thẻ đến cuối trạm thu thẻ chiều dài khoảng 250km trải dài qua 5 tỉnh thì có tới 3 điểm bắn chiều đi và 2 điểm bắn chiều về (như vậy có thể thấy em bị bắn mỗi chiều 1 phát như vậy là vẫn còn may mắn" tự an ủi bản thân")
3. Chỉ khoảng 5 phút em dừng xe và làm luật thì sau xe em có không dưới 10 xe bị bắt cùng một lỗi ( với cung đường khá ngon và chỉ dành cho oto, mà giới hạn 80km/h thì chẳng khác nào là cái bẩy mà bất kỳ 9/10 con thú nào đều bị sập bẫy. Vậy thu hoạch một ngày của các bác thợ săn là bao nhiêu....? trả lời luôn, hơn là buôn ma túy)
4. Lời khuyên: nếu cụ nào có ý định chỉ một mục đích đi cung đường này lên Sapa chơi thì nên đi xe buýt chuyên một chặng HN - Sapa 250k/ng là hợp lý nhất bởi các lý do sau. Về độ nhàn hạ, đa phần xe chạy chỉ một tuyến này khá chất lượng lên xe chỉ việc nằm ngủ or lướt web sau vài h là cũng đến nơi nhanh hay chậm thì 12h cũng mới được nhận phòng. Về giờ đi, giờ về khá thuận lợi 7h xuất phát 16h về cho tất cả các ngày ( chơi thỏa mái, uống thỏa thích không sợ say, không sợ mệt chỉ việc lên xe là về). Về kinh tế em nhẩm qua thấy rằng khá lợi nếu đi xe buýt, VD đi 2 người thì có thể tính như sau, tiền vé cầu đường bù cho vé xe buýt, tiền phạt + tiền xăng, bù cho tiền ở khách sạn ít nhất là 2 đêm, như vậy xe thì không hại xe, sức khỏe thì đảm bảo, kinh phí thì tiết kiệm, quan trọng nhất là mấy thằng ó xxx nó không làm mất hứng khi đi du lịch.... Túm váy lại nếu lần sau đi sapa nhà cháu sẽ đi xe bus.