[Funland] Kỹ năng bay siêu việt của Việt Nam E Nai.... thật ngưỡng mộ....

minhchi233

Xe điện
Biển số
OF-23752
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
4,916
Động cơ
534,475 Mã lực

Không có tay nghề của bác phi công này thì...
Bác này đáng phải được thưởng to!
Bác ý vưỡn bình thản tự tin hạ cánh như bao lần khác vì bác ý không biết chỉ còn 1 bánh trước Cụ ạ.
 

sondong

Xe điện
Biển số
OF-85751
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
3,132
Động cơ
436,955 Mã lực
Ngoài ra, tổ lái chuyến bay đang nhận được vô số lời mời giảng dạy kinh nghiệm bay ở hầu hết các quốc gia giàu có nhằm phổ biến kinh nghiệm bay chỉ với một bánh xe, thậm chí chỉ với một cánh lái vì cánh còn lại bị mất mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối...


em khoái câu này
 

Deming

Xe tăng
Biển số
OF-105894
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
1,339
Động cơ
403,623 Mã lực
Nơi ở
nhà vợ
Kụ mỉa mai gì "kỹ năng siêu việt" thế. Sự cố đâu phải do phi công?
Không có tay nghề của bác phi công này thì...
Bác này đáng phải được thưởng to!
Cụ đừng oánh tráo khái niệm nhé...

Ông phi công cứ vô sờ tư hạ văn cánh như đúng rồi, chả biết *** giề là đã mất một bánh, hay thậm chí một cánh máy bay hết... em nghĩ là quá may mắn ...

Mấy ông ấy mà biết mất bánh thì có khi đã vàng khè cả buồng lái rồi, và ko biết chuyện gì xảy ra...
 

TigerNo.1

Xe tăng
Biển số
OF-30390
Ngày cấp bằng
2/3/09
Số km
1,822
Động cơ
495,482 Mã lực
Nơi ở
Đâu cũng là nhà...
Website
dili.com.vn
Về độ an toàn, em thấy VN mình làm tốt đấy chứ ạ :)
 

Gheda

Xe tải
Biển số
OF-203102
Ngày cấp bằng
22/7/13
Số km
287
Động cơ
323,290 Mã lực
OF mình còn phiêu hơn nhiều cụ ơi, bay trong đêm mà đến sáng đã đi cả 4 bánh ( Tháo bánh, xì hơi lốp ) Nhưng sẽ có trả nhời thích đáng,,,
 

Matiz 1.0

Xe điện
Biển số
OF-83101
Ngày cấp bằng
17/1/11
Số km
3,076
Động cơ
436,557 Mã lực
cái bánh nó rơi ra mà ko có thiết bị gì cảnh báo gì nhỉ, máy bay này xịn thế :))
Nhiều oto bây giờ cũng có cảm biến áp xuất lốp...hoặc mua 1 bộ ngoài hơn 4 củ, thế mà cái máy bay triệu đô na, lại chịu cứng... hay VN đặt cắt bớt option để giảm chi phí mua máy bay?! :D
 

acm683

Xe hơi
Biển số
OF-166513
Ngày cấp bằng
13/11/12
Số km
199
Động cơ
347,795 Mã lực
ATR 72.... được gọi là máy bay bà già thì phải, mà bà già hạ cánh bằng 1 móng chân thíe thì...phải khen + thưởng cho bác tài lái ATR ây nhiệt tình vào :P :P
 

minhchi233

Xe điện
Biển số
OF-23752
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
4,916
Động cơ
534,475 Mã lực
Thế này mới siêu: Cơ trưởng Khánh cho biết, trước khi máy bay hạ cánh sân bay Đà Nẵng, trời lúc đó rất đẹp, chỉ có gió cạnh ngang hơi phức tạp một chút buộc cơ trưởng phải trực tiếp điều khiển (nếu gió đẹp hơn, cơ phó có thể làm việc này-PV). Một pha tiếp đất êm, “đến nỗi, sau này, tôi có hỏi nhân viên kỹ thuật ngồi cùng trong buồng lái là có cảm nhận gì khác không. Anh ấy nói không thấy gì”. Tuy nhiên, lúc hạ cánh xong, khi lăn máy bay vào chỗ đỗ, cơ trưởng Khánh mới cảm giác máy bay di chuyển hơi ì ạch nên phải tăng công
 

Libor

Xe điện
Biển số
OF-5530
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
3,299
Động cơ
574,220 Mã lực
Rớt bánh dù vì lí do gì mà hạ cánh không toi ai là quá giỏi rồi, em khen thật lòng chứ không phải đá đểu như chủ thớt ở trên.
công nhận là phi công nhà mềnh giỏi thật ý, hãng cũng kô làm nổi
Khiếp thật phục các đ/c phi công Việt, kinh nghiệm lái máy bay càng cũ, sản xuất càng lâu rồi càng tốt các cụ nhỉ
Phi công trình cao thật. Máy bay long bánh thì đến thua luôn, ko hiểu làm ăn kiểu gì nữa. May mà mọi việc tốt đẹp.
Kụ mỉa mai gì "kỹ năng siêu việt" thế. Sự cố đâu phải do phi công?
Không có tay nghề của bác phi công này thì...
Bác này đáng phải được thưởng to!
Thật ra là hạ cánh xong nhẩy xuống mới thấy thiếu mệ một bánh, nếu khi thò càng ra để hạ cánh mà máy bay nó báo thiéu 1 lốp thì bố bảo phi công cũng không dám xuống, khéo lại lòng vòng cho hết xăng để tự rơi cũng nên! :P
 

Mr.tayo

Xe tải
Biển số
OF-169412
Ngày cấp bằng
1/12/12
Số km
256
Động cơ
346,160 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hờ...công nhận là giỏi thật. may còn có 1 bánh. Vì dù 2 bánh, mất 1 bánh cũng mà mất đi sự cân bằng rồi!
 

Crazy Car

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-197095
Ngày cấp bằng
3/6/13
Số km
1,274
Động cơ
335,620 Mã lực
Nơi ở
Saigon
Trường hợp này khác nhiều chứ cụ, mất bánh cất-hạ cánh trả khách xong oánh máy bay đến chỗ đậu mới biết là mất bánh tự bao giờ, cực hy hữu
Chả cần phải đợi đến lúc đánh máy bay ra chỗ đậu bác ạ. Cứ ra khỏi máy bay là hành khách nó nhìn thấy rơi bánh chả la toáng lên rồi chứ đợi gì đến lúc ko còn ai mang máy bay ra chỗ đậu chứ ???
 
Chỉnh sửa cuối:

Tran Thanh Tung

Xe điện
Biển số
OF-1523
Ngày cấp bằng
26/8/06
Số km
3,509
Động cơ
600,436 Mã lực
Tuổi
46
Thế này mới siêu: Cơ trưởng Khánh cho biết, trước khi máy bay hạ cánh sân bay Đà Nẵng, trời lúc đó rất đẹp, chỉ có gió cạnh ngang hơi phức tạp một chút buộc cơ trưởng phải trực tiếp điều khiển (nếu gió đẹp hơn, cơ phó có thể làm việc này-PV). Một pha tiếp đất êm, “đến nỗi, sau này, tôi có hỏi nhân viên kỹ thuật ngồi cùng trong buồng lái là có cảm nhận gì khác không. Anh ấy nói không thấy gì”. Tuy nhiên, lúc hạ cánh xong, khi lăn máy bay vào chỗ đỗ, cơ trưởng Khánh mới cảm giác máy bay di chuyển hơi ì ạch nên phải tăng công
Nếu gió đẹp, ông cơ phó cầm lái có khi lại tèo. May thế
 

cadiec

Xe tăng
Biển số
OF-173891
Ngày cấp bằng
27/12/12
Số km
1,171
Động cơ
350,200 Mã lực
E rất hay xem chương trình điều tra tai nạn máy bay trên Discovery và thấy tai nạn có thể xảy ra vì vô số lý do, vấn đề là xử lý của cơ trưởng và tổ lái thế nào để hạn chế thiệt hại đến mức thấp nhất. Với vụ này của nhà mềnh e nghĩ cũng nên biểu dương cho phi hành đoàn dù các anh ấy không biết có sự cố
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,935
Động cơ
400,022 Mã lực
Phi công mình toàn lái Mic miếc nó quen rồi, giống nhiều cụ trên này ngày xưa học lái xe để thi lấy bằng còn học trên Gaz 66 với commanca nên sau này lái lụa lắm. Các cụ không biết chứ lúc 12 ngày đêm, nghe bảo máy bay mình cất cánh xong ở sân bay nào là máy bay nó đến phá sân bay đấy, lúc hạ cánh toàn phải hạ cánh trong tình trạng đường băng đầy hố mà còn hạ được. Bây giờ lái máy bay dân sự, chả có thằng nào đuổi theo bắn, sân bay lại tốt, em dự là lốp xịt lốp xiếc là vẫn hạ rầm rầm, 4 động cơ thì chỉ cần bay bằng 1 động cơ. 2 phi công, chỉ cần 1 chú lái, chú còn lại chơi trò bắn máy bay trên trò chơi điện tử vẫn ok. Em fun tí, hê hê
 

nhatvt

Xe buýt
Biển số
OF-295534
Ngày cấp bằng
10/10/13
Số km
750
Động cơ
319,244 Mã lực
Vừa giỏi vừa đỉnh
 

Picnic

Xe tải
Biển số
OF-116537
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
444
Động cơ
389,350 Mã lực
Rớt bánh dù vì lí do gì mà hạ cánh không toi ai là quá giỏi rồi, em khen thật lòng chứ không phải đá đểu như chủ thớt ở trên.
Em nghĩ máy bay nó xịn, tự biết cân bằng khi đáp đất, chứ phi công nhắm mắt để tự nó hạ nên khi đèn báo rơi bánh ko biết.
Chứ mà biết rơi bánh, phi công đếch dám hạ, cứu thương, cứu hoả đỗ kín sân bay.
 

Picnic

Xe tải
Biển số
OF-116537
Ngày cấp bằng
12/10/11
Số km
444
Động cơ
389,350 Mã lực
E rất hay xem chương trình điều tra tai nạn máy bay trên Discovery và thấy tai nạn có thể xảy ra vì vô số lý do, vấn đề là xử lý của cơ trưởng và tổ lái thế nào để hạn chế thiệt hại đến mức thấp nhất. Với vụ này của nhà mềnh e nghĩ cũng nên biểu dương cho phi hành đoàn dù các anh ấy không biết có sự cố
Em nghĩ cho phi hành đoàn đi đào tạo lại, máy bay báo rơi bánh mà đếch biết. Còn hạ cánh chắc ở chế độ tiếp đất tự động.
 

Numancia

Xe hơi
Biển số
OF-210193
Ngày cấp bằng
15/9/13
Số km
190
Động cơ
316,790 Mã lực
hạ cánh rồi mới biết chứ có phải biết trước đâu mà có phương án xử lý tình huống,chỉ giỏi chém...
 

Deming

Xe tăng
Biển số
OF-105894
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
1,339
Động cơ
403,623 Mã lực
Nơi ở
nhà vợ
Em nghĩ cho phi hành đoàn đi đào tạo lại, máy bay báo rơi bánh mà đếch biết. Còn hạ cánh chắc ở chế độ tiếp đất tự động.
Loại này cũ rồi nên ko cso hệ thống cảm ứng kiểu áp lực lốp như ở xe ô tô đâu mà báo, nó mà nháy đèn báo "Èng èng èng..." thì có mà khoang lái ướt sũng rồi cũng nên!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top