Cụ bán giá bn vậy cho em tham khảo giá voiE bán rồi cụ, e còn kona 2.0 2019 đi 1v7
Cụ bán giá bn vậy cho em tham khảo giá voiE bán rồi cụ, e còn kona 2.0 2019 đi 1v7
Hà Nội thì bác qua TT auto thôi, hoặc lên group facebook hỏi anh em là ra ạỞ hà nội cụ nào chuyên về đèn led độ đc quả đèn hậu như hình ko a?
Em hóng cùng cụEm đang cần kona 1.6T có cụ nào bán hàng trong này ko ạ, xe mới ạ
Bản 2.0 chuyển số hơi chậm nhiều khi hơi hụt hẫng khi vượt xe kháccác cụ cho e hỏi kona với elantra về máy móc, cảm giác lái, vô lăng và độ rộng rãi thì xe nào hơn ạ.
Cảm giác lái 2 con này thế nào cụ nhỉ, có chắc chắn k hay nhẹ như nhau ạ.Bản 2.0 chuyển số hơi chậm nhiều khi hơi hụt hẫng khi vượt xe khác
Như nhau thôi. Kona nặng 1310 kg, Elantra nặng 1250kgCảm giác lái 2 con này thế nào cụ nhỉ, có chắc chắn k hay nhẹ như nhau ạ.
Độ loa bác có thể xuống Quảng Ninh ở đó có 1 bác chuyên độ bằng loa bãi tháo xe của các hãng A8 Mẹc S 600 760limột sâu của Huyndai cho biết
Mỗi khi cần vượt xe em hay chơi bài trước khi vượt xe thì nhấp nhả chân ga một tý là xe nó tự hiểu mình đang cần tăng tốc nên sẽ trả tự trả về số thấp, lúc đó cụ đạp ga tiếp sẽ thấy xe tăng tốc rất nhanh.Bản 2.0 chuyển số hơi chậm nhiều khi hơi hụt hẫng khi vượt xe khác
Kinh nghiệm....Mỗi khi cần vượt xe em hay chơi bài trước khi vượt xe thì nhấp nhả chân ga một tý là xe nó tự hiểu mình đang cần tăng tốc nên sẽ trả tự trả về số thấp, lúc đó cụ đạp ga tiếp sẽ thấy xe tăng tốc rất nhanh.
Em đây, đi con Kona turbo cùng ông bạn cùng 2 gà làm chặng phượt lên rừng xuống biển từ Hà Giang mò ra tận Quảng Bình, mất 1 tuần với hơn 2.000km lòng vòng đủ các thể loại đường. Có vài đánh giá cảm nhận như sau:
- Độ mạnh: cái này thì không phải bàn, tăng ga vượt xe quá dư thừa năng lượng, thậm chí đang chạy lừ đừ 30-40 thốc ga còn hơi giãy giãy 1 chút như xe thể thao, khá phấn khích. Hộp số ly hợp kép sang số mượt mà, lên xuống số nhanh. Nói thật chạy Kona turbo tự tin vượt tất cả các loại xe, kể cả Explorer cũng ko đu được về độ linh hoạt cũng như gia tốc.
- Tiện nghi: nhiều option ổn, sạc k dây tiện, cổng usb hỗ trợ sạc nhanh, điều hòa khỏe, xe nhỏ thì k có cửa gió sau cũng k phải vấn đề. Ghế sau 2 bạn gái ngồi k thấy kê ca gì, có tì tay. Mỗi tội cốp hơi nhỏ, để đồ chật ních lúc mua tí quà cáp. Màn hình đẹp, bản đồ khá ngon, mấy đoạn đi mất sống đt thì vẫn có GPS. Ghét mỗi cái loa chưa phê, chỉ đủ chống điếc. Bác nào độ loa Center Krell rồi cho biết giải pháp lắp nhé.
- Độ ồn: cái này phải thừa nhận là ồn, nhất là so với bọn Chassis rời. Nhưng so với Ecosport, thì khá hơn nhiều. Eco ồn, ù và cảm giác ngồi chao đảo kinh khủng, nhất là hàng sau. Chạy mãi thì cũng thấy quen.
- Xăng cộ: em là thằng chạy bố láo, vượt quá tốc độ thường xuyên, tổng cộng có 5 lần bị công an vẫy vì quá tốc độ, cơ mà nhờ khéo nhận họ hàng nên được các anh thông cảm (xin lỗi những người lái xe chân chính). Mức tiêu hao loanh quanh ở mức 7~8l/100km. Em đánh giá là ngon với cỗ máy 177 ngựa, full tải.
Bác ấy nói cảm giác vượt khi còn lừ đừ ở 30-40km, Cona nhẹ nên có thể chạy nhanh hơn Explorer khúc này. Còn trên đường trường đang chạy 70-80km/h cần sức rướn để vượt qua con đầu kéo dài 18-24m (mà phía trước lại có con khác ngược chiều đang đến) thì bác ấy sẽ nói khác...một sâu của Huyndai cho biết
Dạ cảm ơn cụ ạ, về độ rộng rãi thì sao ạ cụ, nhà e được cái mọi người hay say xe nên muốn chọn con nào rộng rãi thoáng chút ạNhư nhau thôi. Kona nặng 1310 kg, Elantra nặng 1250kg
Elantra rộng hơn 1 chút, cốp chứa đồ cũng rộng hơn
Kona đi phố linh hoạt hơn, trần xe cao hơn 1 chút nên đi xa đỡ mệt hơn Elantra
1m7 ngồi ghế sau thoải mái bác nhé. Về độ say xe thì Kona sẽ ít say hơn Elantra do hệ thông treo của nó cứng chứ không mềm như Elantra nên ngồi sau người say sẽ không bị bồng bềnh, nhung mặt trái của nó là đi hơi bị xóc (do hệ thống treo cứng + Lazang 18ich nên lốp mỏng, chính ra bản Tiêu chuẩn đỡ xóc và ồn hơn vì Lazang nó là 17 inch). Về cách âm thì Kona cách âm môi trường tốt, nhưng bị tiếng lốp vọng lên, mới đầu đi không quen khá khó chịu (tuy nhiên thấy anh em bảo còn đỡ hơn M3 và cả CRV, và em ngồi thì thất cách âm tốt hơn CX-5 của ông cậu), tất nhiên là hơn Accent. Em đi bản 2.0 đặc biệt cao tốc HN-HP vượt công ầm ầm, bác nào thích cảm giác vượt ngay và luôn ở > 100km thì nên để chế độ lái Sport, dính lưngCác cụ cho e hỏi hàng ghế sau kona người tầm 1m7 ngồi có thoải mái k hay chạm trần ạ