Cảm nhận của e: nhìn bắt mắt, option đủ. Âm thanh bthuong. Nói chung ổn trong tầm tiền.
Tăng bao nhiêu đấy cụ ơiMình cũng đang định tháng 6 tới lấy kona 2.0 đặc biệt nhưng tự nhiên hyundai tăng giá, có lẽ phải chuyển xe khác thôi.
Em đây, đi con Kona turbo cùng ông bạn cùng 2 gà làm chặng phượt lên rừng xuống biển từ Hà Giang mò ra tận Quảng Bình, mất 1 tuần với hơn 2.000km lòng vòng đủ các thể loại đường. Có vài đánh giá cảm nhận như sau:
- Độ mạnh: cái này thì không phải bàn, tăng ga vượt xe quá dư thừa năng lượng, thậm chí đang chạy lừ đừ 30-40 thốc ga còn hơi giãy giãy 1 chút như xe thể thao, khá phấn khích. Hộp số ly hợp kép sang số mượt mà, lên xuống số nhanh. Nói thật chạy Kona turbo tự tin vượt tất cả các loại xe, kể cả Explorer cũng ko đu được về độ linh hoạt cũng như gia tốc.
- Tiện nghi: nhiều option ổn, sạc k dây tiện, cổng usb hỗ trợ sạc nhanh, điều hòa khỏe, xe nhỏ thì k có cửa gió sau cũng k phải vấn đề. Ghế sau 2 bạn gái ngồi k thấy kê ca gì, có tì tay. Mỗi tội cốp hơi nhỏ, để đồ chật ních lúc mua tí quà cáp. Màn hình đẹp, bản đồ khá ngon, mấy đoạn đi mất sống đt thì vẫn có GPS. Ghét mỗi cái loa chưa phê, chỉ đủ chống điếc. Bác nào độ loa Center Krell rồi cho biết giải pháp lắp nhé.
- Độ ồn: cái này phải thừa nhận là ồn, nhất là so với bọn Chassis rời. Nhưng so với Ecosport, thì khá hơn nhiều. Eco ồn, ù và cảm giác ngồi chao đảo kinh khủng, nhất là hàng sau. Chạy mãi thì cũng thấy quen.
- Xăng cộ: em là thằng chạy bố láo, vượt quá tốc độ thường xuyên, tổng cộng có 5 lần bị công an vẫy vì quá tốc độ, cơ mà nhờ khéo nhận họ hàng nên được các anh thông cảm (xin lỗi những người lái xe chân chính). Mức tiêu hao loanh quanh ở mức 7~8l/100km. Em đánh giá là ngon với cỗ máy 177 ngựa, full tải.
vâng em cảm ơn bác, em đang thất nghiệp nên được bố trí làm sâu lại quý quáSâu huyndai
Thấy bài nào về huyndai cũng vào khen oách. Từ San tới TUC tới Su rồi kona...
Ko đâu cụ ạ. Cụ cứ yên tâm mà múc.Cho em hỏi nếu mua bản tiêu chuẩn và độ gương gập điện thì đăng kiểm có bắt tháo ra không? Nếu độ thêm đèn pha cos led thì khi đăng kiểm có phải tháo đèn led ra không? Cảm ơn các bác nhiều
Cụ chốt Santafe cũ thì chắc cũng đời 2015 về trước mới bằng giá Kona mới. Đi Santafe thì đúng là sướng n hết bảo hành rồi thì sửa chữa tự trả cũng mệt phết đấy nhỉ. Kinh tế dư dả thì cũng hợp lý. N mà so sánh Kona mới = Santa cũ thì hơi khập khiễng.Cụ nghĩ giống em. Lúc trước em định chot KONA rồi. Thế nhưng khi nhìn thấy nó đi ngoài đường em chán ngay. Em đi thử thì thấy ồn và Ù hết cả tai. Thế là em quyết em Santafe cũ. Đi sướng cái thằng người.
Chuẩn bác, e đang chạy e focus 180 con ngựa kéo, đúng là vã cho gãy hết răng lợiKona mà gặp Focus nó vả cho gãy hết cả răng lợi! Nếu so sánh độ bốc, độ linh hoạt, chắc chắn cân bằng khi vào cua tốc độ cao!
nhưng vấn đề là thiết kế của Focus lạ k dc lòng đại da số ng Việt, nên doanh số bán rất chậmChuẩn bác, e đang chạy e focus 180 con ngựa kéo, đúng là vã cho gãy hết răng lợi
trước mới thử konaEm đây, đi con Kona turbo cùng ông bạn cùng 2 gà làm chặng phượt lên rừng xuống biển từ Hà Giang mò ra tận Quảng Bình, mất 1 tuần với hơn 2.000km lòng vòng đủ các thể loại đường. Có vài đánh giá cảm nhận như sau:
- Độ mạnh: cái này thì không phải bàn, tăng ga vượt xe quá dư thừa năng lượng, thậm chí đang chạy lừ đừ 30-40 thốc ga còn hơi giãy giãy 1 chút như xe thể thao, khá phấn khích. Hộp số ly hợp kép sang số mượt mà, lên xuống số nhanh. Nói thật chạy Kona turbo tự tin vượt tất cả các loại xe, kể cả Explorer cũng ko đu được về độ linh hoạt cũng như gia tốc.
- Tiện nghi: nhiều option ổn, sạc k dây tiện, cổng usb hỗ trợ sạc nhanh, điều hòa khỏe, xe nhỏ thì k có cửa gió sau cũng k phải vấn đề. Ghế sau 2 bạn gái ngồi k thấy kê ca gì, có tì tay. Mỗi tội cốp hơi nhỏ, để đồ chật ních lúc mua tí quà cáp. Màn hình đẹp, bản đồ khá ngon, mấy đoạn đi mất sống đt thì vẫn có GPS. Ghét mỗi cái loa chưa phê, chỉ đủ chống điếc. Bác nào độ loa Center Krell rồi cho biết giải pháp lắp nhé.
- Độ ồn: cái này phải thừa nhận là ồn, nhất là so với bọn Chassis rời. Nhưng so với Ecosport, thì khá hơn nhiều. Eco ồn, ù và cảm giác ngồi chao đảo kinh khủng, nhất là hàng sau. Chạy mãi thì cũng thấy quen.
- Xăng cộ: em là thằng chạy bố láo, vượt quá tốc độ thường xuyên, tổng cộng có 5 lần bị công an vẫy vì quá tốc độ, cơ mà nhờ khéo nhận họ hàng nên được các anh thông cảm (xin lỗi những người lái xe chân chính). Mức tiêu hao loanh quanh ở mức 7~8l/100km. Em đánh giá là ngon với cỗ máy 177 ngựa, full tải.
công nhận là thế, nhưng góc tiếp cận trước tốt hơn với đuôi ngắn nên dễ thoát hơn tụi sedan bác ạtrước mới thử kona
khoảng sáng cũng chẳng cao hơn mấy con kiểu accent là mấy
mà đo về cốp thì kém xa accent
Kona đuôi ngắn nêncông nhận là thế, nhưng góc tiếp cận trước tốt hơn với đuôi ngắn nên dễ thoát hơn tụi sedan bác ạ
Cụ cho xin cái giá tham khảoE có kona 2019 turbo màu trắng biển Hà Nội không biết có cụ nào quan tâm không ạ
Giá bn cụ ơiE bán rồi cụ, e còn kona 2.0 2019 đi 1v7
Xe e lại bán rồi cụ, e chỉ còn kona 1.6 turbo 2018Giá bn cụ ơi
Giá ntn bạn ơi?
Kona sau cảm nhận cá nhân khi làm sale ô tô 1 thời gian.Các cụ có cảm nhận gì về em Nà sau 1,2 tháng sử dụng nó không?