Vâng, đúng là muỗi đốt gãy vòi. Em mới có 1 năm lái MT thôi, còn AT thì có vài trăm km, mỗi khi mượn AT cứ cảm thấy không tự tin lắm.em cũng 4 năm lái rồi nhưng nhất quyết không đi AT. Đi MT thì mấy cái kiểu lùi ấy chỉ là muỗi đôt Inox
Vâng, đúng là muỗi đốt gãy vòi. Em mới có 1 năm lái MT thôi, còn AT thì có vài trăm km, mỗi khi mượn AT cứ cảm thấy không tự tin lắm.em cũng 4 năm lái rồi nhưng nhất quyết không đi AT. Đi MT thì mấy cái kiểu lùi ấy chỉ là muỗi đôt Inox
Dựa trên mỗi một ví dụ chẳng có gì thuyết phục cả mà cụ đã "tạm kết luận" như vậy thì có vội vàng quá không??? Nếu thực sự MT an toàn hơn AT thì tại sao trên thế giới hiện nay vẫn tiếp tục sản xuất AT và thực tế là AT rất được ưa chuộng ở các nước Châu Âu và Châu Mỹ. Theo em kết luận ở đây là tùy vào yếu tố con người. Em chạy AT thấy rất thoải mái, tiện lợi và an toàn. Tất nhiên khi không tập trung, bị stress, lơ đãng hoặc có "chút chút" men vào người thì AT hay MT cũng đều không an toàn như nhau.: Đã cắt côn, nhưng chân ga vẫn để nguyên, vì sao vậy. Có lẽ vì xe đã khự lại do vậy mình đã tưởng nhầm là chân phanh. Nếu xe vọt lên thì mình đã chuyển sang chân phanh rồi.
Vì vậy iem cứ băn khoăn mãi là sao chân mình kô chuyển ngay sang chân phanh như mọi lần, cái này nhờ các kụ giải thích hộ.
Iem đặt tình huống nếu đi AT thì sao, có lẽ xe sẽ vọt lên, sau đó người lái chuyển kịp sang chân phanh thì xe mới dừng lại.
Vậy có thể tạm kết luận MT an toàn hơn AT
Có vợ rất mệt, tại sao các cụ không bỏ vợ đi nhể?Dựa trên mỗi một ví dụ chẳng có gì thuyết phục cả mà cụ đã "tạm kết luận" như vậy thì có vội vàng quá không??? Nếu thực sự MT an toàn hơn AT thì tại sao trên thế giới hiện nay vẫn tiếp tục sản xuất AT và thực tế là AT rất được ưa chuộng ở các nước Châu Âu và Châu Mỹ. Theo em kết luận ở đây là tùy vào yếu tố con người. Em chạy AT thấy rất thoải mái, tiện lợi và an toàn. Tất nhiên khi không tập trung, bị stress, lơ đãng hoặc có "chút chút" men vào người thì AT hay MT cũng đều không an toàn như nhau.
bác nói chuẩn luôn, e năm nay 33 tuổi e chạy MT 7 năm rồi mới chạy sang AT được 1 năm nhưng e khẳng định luôn là AT vẫn thích và thoải mái hơn nhiều các bác đi MT thử đi đường HN lúc 17h đi rồi sang AT cũng đi tầm giờ đấy sẽ thấy AT hay MT hơn còn chạy đường cao tốc thì AT nếu biết mượn đà tốt khi vượt xe khác thì cũng không vấn đề j.Đây chính là cái bất cập ở các điểm đỗ xe ở ta, đáng lẽ khi phải lên gờ cao vậy thì sẽ có cầu do bãi đỗ kê vào cho xe lên được dễ, các bố trông xe cứ quây vào thu tiền còn đâu thì kệ các bác - em cứ thu tiền thôi.
Một số bác kêu đi xe AT ko an toàn thì nên xem lại, nguyên tắc cơ bản nhất khi đi xe AT là đã không ga thì chuyển ngay sang phanh, trong một số trường hợp như bác chủ thì mới thấy việc sử dụng cả hai chân đối với xe AT tiện lợi như thế nào - cái này nhiều bác ném đá.
Còn bác gì đi MT xuống cầu CD mà để xe chết máy thì do trình của bác thôi .....
Em chạy cả AT và MT thấy như nhau, em hay chạy - nhiều khi vừa xuống xe AT lại trèo lên MT chạy luôn - chẳng sao cả
Hê hê hê,cái này em chịu đi AT em chỉ đi 1 chân,ở đây các bác đi AT 2 chân hay một ợ ?đi 2 chân mà loạn một phát là coi như sắt vụn,vì đi một chân là giống xe MT nhất,đi một chân là cách đi dễ nắm bắt và an toàn nhất cho các pác vừa lên đời.em nghĩ cái chân phanh xe AT nó làm to cũng có ý của nó khi lùi vào những trường hợp khó thì em cứ 1 chân ga 1 chân phanh cho chắc
Chết cười với cụ này. Thế thì đi AT cũng chả nhàn gì nhểem nghĩ cái chân phanh xe AT nó làm to cũng có ý của nó khi lùi vào những trường hợp khó thì em cứ 1 chân ga 1 chân phanh cho chắc