- Biển số
- OF-191532
- Ngày cấp bằng
- 26/4/13
- Số km
- 17,813
- Động cơ
- 479,101 Mã lực
Dục núc ló lên đỉnh thì chả cần đến "quy tắc" lào nhá!
em nghĩ cụ phức tạp hóa, dãy trên thì tổng 2 số dưới nhỏ hơn số trên cùng 1 đơn vị. Dãy dưới thì tổng 2 số dưới nhỏ hơn số trên cùng 2 đơn vị. Cô giáo mà phê sai vả chết cô giáo luôn. Ko thì bảo cô kiện NXBEm bó tay mấy bài này các cụ ạ.
Chả có nhẽ ... em ngu thật?
Cụ mà ko nói từ đầu khéo em còn chả hiểu câu hỏi là gì.Em bó tay mấy bài này các cụ ạ.
Chả có nhẽ ... em ngu thật?
Chắc toàn gà sống thiến sót (GTST), Cụ xem lại mình đêDạ đây ạ
Trang 72
Cụ chuẩn rồiHình 1: tổng hai số trong hai ô dưới nhỏ hơn số ở ô trên 1 đơn vị. Vậy hai ô cần tìm là 1 và 16.
Hình 2: tương tự.
---
Người lớn hay suy nghĩ phức tạp .
Thế thì mới phải đi học thêm, ko đi tự suy nghĩCũng không phải suy nghĩ phức tạp gì, nhưng để trẻ con hiểu vấn đề ít nhất phải cho chúng nó 2 ví dụ mẫu.
Nghĩ đơn giản thui.Em bó tay mấy bài này các cụ ạ.
Chả có nhẽ ... em ngu thật?
Em bó tay mấy bài này các cụ ạ.
Chả có nhẽ ... em ngu thật?
Em hay học cùng F1, có những bài toán thầy cô cho làm thêm và cũng ra đề khá cẩu thả. Em gợi ý cách giải và viết kiến nghị vào tờ A4 cho cháu mang đến lớp để thầy cô ra đề chính xác hơn, thường thì cũng nhận được sự tiếp thu, cá biệt cũng có phản hồi kiểu giải thích loanh quanh, thể hiện tự ái nghề nghiệp.Em bó tay mấy bài này các cụ ạ.
Chả có nhẽ ... em ngu thật?
Chuẩn chuẩn, phương pháp sư phạm là ở chỗ đấy, 1 cái điển hình là phải rút ra từ nhiều cáiCũng không phải suy nghĩ phức tạp gì, nhưng để trẻ con hiểu vấn đề ít nhất phải cho chúng nó 2 ví dụ mẫu.