- Biển số
- OF-586331
- Ngày cấp bằng
- 22/8/18
- Số km
- 43
- Động cơ
- 135,719 Mã lực
- Tuổi
- 34
Xe em cũng có Turbocharger, mua sẵn 1 cái để dự phòng rồi
Với những loại dầu gốc khoáng mới cần vậy.Còn với dầu tổng hợp thì không cần nổ lâu.Chỉ cần nổ máy 30 giây tới 1 phút là đi được rồiTurbo muốn bền thì quan trọng lúc mới bắt đầu khởi hành nhất là buổi sáng phải nổ galangty một lúc cho nhớt nóng lên và bôi trơn đầy đủ cho turbo thì mới đảm bảo được.
khong thay cả cụm turbo mà chỉ thay ruột thôiCác cụ cho em hỏi. Xét chung Turbor Diezen thì giá thay nằm khoảng bao nhiêu tiền? em hỏi ngơ tý nữa là Thay Turbor thì liên quan gì tới việc hạ máy ko?
Turbo ngừng chạy khi cụ tắt náy thôi. Khi chạy tốc độ cao, nhiệt độ ở ổ trục turbo rất lớn, nếu cụ tắt máy ngay tức là cụ cắt ngay nguồn dầu bôi trơn ổ trục turbo trong khi turbo vẫn quay vs tốc độ rất lớn mà lại thiếu dầu bôi trơn ở nhiệt độ cao dẫn đến hiện tượng trục, xecmang và bạc trục tb bị mài mòn, khi vận hành dầu qua khe hở ở trục vào buồng đốt sinh khói và muội, vì vậy trước khi tắt máy nên chạy không tải một thời gian để giảm tốc độ quay, giảm nhiệt độ tb và tưới dầu vào đầy ổ trục tbNhư xe Ranger 2.2 em thấy chạy tầm gần 100km/h mới thấy tiếng turbo chạy liên tục (lúc thốc ga tăng tốc thì không nói làm gì, hiển nhiên là turbo chạy). Câu hỏi em là nếu di chuyển chậm, hoặc đi cao tốc nhưng đã giảm tốc thấp một lúc thì khi dừng có cần chờ 1 phút mới tắt máy không? Em thì nghĩ là không vì turbo nó đã không chạy từ 1 khoảng trước đó rồi.
có loại xe nào dùng turbo quay bằng điện mà hoàn toàn dùng khí thải làm lực quay không bácKhí thải chỉ để quay sò lửa của turbo thôi mà cụ.Trừ loại turbo điện thì không dùng khí thải để quay
Không moto điện nào đủ sức quay tốc độ lớn như vậy đâu cụcó loại xe nào dùng turbo quay bằng điện mà hoàn toàn dùng khí thải làm lực quay không bác
khói đen ở ga đầu hay ga cuối vậy cụChỗ gara nào bảo dưỡng xe máy dầu uy tín các cụ ơi. Xe em đang hơi có tý khói đen.