- Biển số
- OF-442
- Ngày cấp bằng
- 21/6/06
- Số km
- 1,210
- Động cơ
- 591,657 Mã lực
Đây vẫn là 2 cầu nhanh, đóng vi sai trung tâm thôi Bạn ơi !Hehe, bạn già cẩn thận thế, e đã nghiêm túc kiểm điểm& phân tích có lí ,có tình rồi mà.Có thế nào thì e x.lỗi nhá
@Lamchieu: đối với xe Paj có 3 chế độ cài cầu: 4H, 4Hlc, 4Llc. Việc e chạy 4Hlc tức là đã vào cầu chậm&đóng vi sai trung tâm, + với đóng vi sai sau ARB + lốp extreme+ chạy đà từ số 1 qua số 2, để chạy qua chỗ đám đất có vẻ là khô (e đã khảo sát trước đó, đã có vết bánh xe của Thành MerG chạy qua rồi) là đúng sách g.khoa offroad mà các sư phụ miền Bắc như Hai Kar, Gaz, Sơn Cua vẫn dạy e đấy chứ. Với lốp extreme mà vào cầu chậm 4Llc, với nền đất cát pha ở Nam cát tiên, chỉ 1 phát đạp ga là xe e đội bụng ngay. Trong Nam, các bác hay đi Nam cát tiên, hay là có cách chạy lầy nào hay hơn, chỉ cho e với. E thực sự là mong học hỏi& đang rất muốn độ lại thằng lái mà
Xe Paj có lợi thế hơn các xe 2 cầu khác khi đi đường gập ghềnh là bộ vi sai trung tâm để phân bố lực kéo cho cầu trước và cầu sau linh động thì Bạn lại đóng béng nó vô thì nói làm giề ? Đó là nguyên nhân khi cả hai bánh sau của Bạn kẹt cứng thì cầu trước vẫn chỉ nhận được lực truyền cố định = 35% ( Tớ dự thế ) công suất máy thôi thay vì nếu Bạn để vi sai trung tâm thì có thể cầu trước sẽ nhận được gần như toàn bộ lực truyền từ máy ra. Tuy nhiên lúc này mà Bạn đóng luôn cả vi sai trước nữa thì việc chuẩn bị trước 26 triệu VND là nên làm.
Sao hôm ở suối Quýt xe em cũng bị chết máy, nước chưa tới cổ xả mà vẫn đi bán cà phê đó anh?
@ Múc : Xem lại cái que thăm nhớt và ống thông hơi cạc - te xem.