Bởi e cũng nghĩ như bác nên mới đau đầu. Khi tháo mặt máy ra, vẫn ok, dầu vẫn lên, toàn bộ dàn cam, con đội dầu, bạc trục cam... đều k sao.E chỉ phải thay mấy cái phớt đầu trục cam thôi, vì bị xì dầu, gây nứt dây curoa cam, cũng may tiện thể e thay curỏa cam luônNguyên nhân tắc đường thông dầu đến các bạc này.
Nếu bơm dầu yếu như bác đang nghĩ thì toàn bộ hệ thống phía trên mặt máy sẽ hỏng đầu tiên.
Nếu như bác đang nghĩ thì tắc toàn bộ ống dầu hoặc mất tính chất bôi trơn của dầu thì sẽ hỏng toàn bộ chứ không phải từng vùng.
Bác không tin em tháo trục cơ xong thổi hơi vào mấy đường ống dầu nhỏ cỡ 1mm xe thử sẽ thấy tắc chỗ nào
Chính vì cũng nghĩ như bác, nếu tắc đường dầu hoặc dầu quá kém thì chắc là e phải đại tu toàn bộ, làm hơi, mài trục cam, các cổ trục cơ toi hết. Chính vì vậy, e mới nghi ngờ e bị kích nổ sớm, làm cong trục cơ&phá hỏng bạc biên cục bộ ở máy 1,2