- Biển số
- OF-442
- Ngày cấp bằng
- 21/6/06
- Số km
- 1,210
- Động cơ
- 591,657 Mã lực
Bàn về vụ nước vô cạc - te qua đường ống xả một chút.
Thực ra trước nay E vẫn nghĩ là không thể vô bằng đường này được, nhưng qua thực tế và phân tích của một số Bác già thì thấy có thể . Đó là trường hợp : Máy nóng, bô bị ngập nước sau đó chết máy. Khi chết máy có một vài xú-páp xả đang ở chế độ hở, bên trong ống pô và cạc te lại nóng nên có tác dụng như ống giác hơi hút nước vô qua đường xu-páp xả. Sở dĩ xe không bị thủy kích vì lúc đó đang chết máy. Kéo xe lên bờ xong thì rất có thể nước đã chảy hết xuống Cạc- te rồi.
E chứng kiến M151 A2 của Bác Bích bị đúng trường hợp này
Thực ra trước nay E vẫn nghĩ là không thể vô bằng đường này được, nhưng qua thực tế và phân tích của một số Bác già thì thấy có thể . Đó là trường hợp : Máy nóng, bô bị ngập nước sau đó chết máy. Khi chết máy có một vài xú-páp xả đang ở chế độ hở, bên trong ống pô và cạc te lại nóng nên có tác dụng như ống giác hơi hút nước vô qua đường xu-páp xả. Sở dĩ xe không bị thủy kích vì lúc đó đang chết máy. Kéo xe lên bờ xong thì rất có thể nước đã chảy hết xuống Cạc- te rồi.
E chứng kiến M151 A2 của Bác Bích bị đúng trường hợp này