- Biển số
- OF-1685
- Ngày cấp bằng
- 24/9/06
- Số km
- 3,290
- Động cơ
- 603,079 Mã lực
- Tuổi
- 50
- Website
- www.autopart.vn
Qua VOC, SEX em thấy quân ta hỏng xe la liệt, lý do chủ yếu tập trung ở mấy vấn đề muôn thuở : xe chưa tốt , xe chưa đủ tốt , xe rất khủng nhưng không bền.............Chẳng ông nào tự nhận là '' tự tay em bóp cà em '' . Thế mới chán .
Tua lại VOC :
Danh sách xe đang là lợn lành đập chân gãy ra làm lợn què :
-Cựu đô đốc Nhâm : Xe đang ngon chặt đuôi lắp tời= hỏng
-Đương kim đô đốc Galloper : Xe đang bình thường chế lại hệ thống lái = mất lái
Xem lại S.E.X
Khác với VOC , cuộc đua đường trường luôn đòi hỏi sức bền của cả người lẫn xe. Nếu người không bền thì xe cũng die , nhiều lúc các bác độ xe hay chế xe đều theo cảm giác cá nhân ( tao làm chuẩn, tao tham khảo google rồi ) hoặc nghe theo thợ mà phó mặc .Khi đến lúc cần xe ngon nó lăn quay táng ra hỏng.Ví dụ :
-Gaz69 : gãy các đăng trước ( xe Jeep CJ không cấu tạo để nhảy qua gờ do trục các đăng lằm bằng ống 0,5mm và nằm thấp nhất trong hệ thống treo). Cái điểm ngu của em ở đây là chưa ngâm cứu đã phóng ầm ầm như đúng rồi.
-Hùng Offroad thổi gioăng mặt máy sau khi qua đèo Triệu Hải : dám cả gan sử dụng két nước Kia Morning dung tích 1100cc để làm mát cho xe offroad lúc nào cũng chạy hết ga. Em vẫn dùng két Land 4500cc cho xe 3000cc mà chưa an tâm.
-Anh Trung già : đang tời vẫn giãy ầm ầm, cục bùn to bằng ngón tay út rơi vào quạt, thế là tan cái quạt với cái két. Kinh nghiệm xương máu này anh em phải ghi ngay vào bộ nhớ trên máy chủ nhé.
-Dũng mỏ chung số phận với bác Taigia - 2 Pajero lột biên : Nguyên do thực chất việc lột biên nằm ở tình trạng động cơ kết hợp với cách lái xe > Đối với động cơ đã cũ hoặc không được bảo dưỡng tốt, việc chạy onroad với vòng tua 2-3000v/ph không đủ để phá hỏng nó. Tuy nhiên 1 phút với 7000v/ph sẽ đưa chiếc xe trở lại đường nhựa rất nhanh. Bài học của em ở đây là xe nên bảo dữong và kiểm tra kỹ lường, quan trọng là phải hiểu xe có thể chịu được đến đâu?
-Nikita : không thèm nói vì thực ra xe của ông này chỉ là 1 đống hổ lốn đồ e-bay kết hợp với 1 cái két nước Tàu.
Điểm lại 1 số vụ gãy láp và cháy gioăng mặt máy trước đây tại Xuân mai , em có thể đưa ra kết luân '' 90 % các vụ xe hỏng là do chủ xe''
Vậy bác Hải KAR luôn luôn đúng với câu '' độ thằng lái là vấn đề chủ chốt của việc phát triển phong trào offroad ''
Tua lại VOC :
Danh sách xe đang là lợn lành đập chân gãy ra làm lợn què :
-Cựu đô đốc Nhâm : Xe đang ngon chặt đuôi lắp tời= hỏng
-Đương kim đô đốc Galloper : Xe đang bình thường chế lại hệ thống lái = mất lái
Xem lại S.E.X
Khác với VOC , cuộc đua đường trường luôn đòi hỏi sức bền của cả người lẫn xe. Nếu người không bền thì xe cũng die , nhiều lúc các bác độ xe hay chế xe đều theo cảm giác cá nhân ( tao làm chuẩn, tao tham khảo google rồi ) hoặc nghe theo thợ mà phó mặc .Khi đến lúc cần xe ngon nó lăn quay táng ra hỏng.Ví dụ :
-Gaz69 : gãy các đăng trước ( xe Jeep CJ không cấu tạo để nhảy qua gờ do trục các đăng lằm bằng ống 0,5mm và nằm thấp nhất trong hệ thống treo). Cái điểm ngu của em ở đây là chưa ngâm cứu đã phóng ầm ầm như đúng rồi.
-Hùng Offroad thổi gioăng mặt máy sau khi qua đèo Triệu Hải : dám cả gan sử dụng két nước Kia Morning dung tích 1100cc để làm mát cho xe offroad lúc nào cũng chạy hết ga. Em vẫn dùng két Land 4500cc cho xe 3000cc mà chưa an tâm.
-Anh Trung già : đang tời vẫn giãy ầm ầm, cục bùn to bằng ngón tay út rơi vào quạt, thế là tan cái quạt với cái két. Kinh nghiệm xương máu này anh em phải ghi ngay vào bộ nhớ trên máy chủ nhé.
-Dũng mỏ chung số phận với bác Taigia - 2 Pajero lột biên : Nguyên do thực chất việc lột biên nằm ở tình trạng động cơ kết hợp với cách lái xe > Đối với động cơ đã cũ hoặc không được bảo dưỡng tốt, việc chạy onroad với vòng tua 2-3000v/ph không đủ để phá hỏng nó. Tuy nhiên 1 phút với 7000v/ph sẽ đưa chiếc xe trở lại đường nhựa rất nhanh. Bài học của em ở đây là xe nên bảo dữong và kiểm tra kỹ lường, quan trọng là phải hiểu xe có thể chịu được đến đâu?
-Nikita : không thèm nói vì thực ra xe của ông này chỉ là 1 đống hổ lốn đồ e-bay kết hợp với 1 cái két nước Tàu.
Điểm lại 1 số vụ gãy láp và cháy gioăng mặt máy trước đây tại Xuân mai , em có thể đưa ra kết luân '' 90 % các vụ xe hỏng là do chủ xe''
Vậy bác Hải KAR luôn luôn đúng với câu '' độ thằng lái là vấn đề chủ chốt của việc phát triển phong trào offroad ''