- Biển số
- OF-15277
- Ngày cấp bằng
- 27/4/08
- Số km
- 196
- Động cơ
- 514,020 Mã lực
E 240 đường tp hết khoảng bao nhiêu lít vậy các bác?
Cụ Trung cho em hỏi tí. Xe em là C200K W203 khi chạy tốc độ trên 40 km/h cũng có tiếng hú u u như cụ miêu tả, em đã tắt điều hoà (tắt quạt gió) nhưng tiếng hú vẫn còn, vậy trường hợp của em là do đâu vậy. Cám ơn cụ đã quan tâm.Lốc điều hòa hay bị hú "U u u u" khi đạp ga, vòng tua tăng là tiếng hú tăng, thường phải thay lốc + phin lọc, chi phí tầm 16-20tr cho lốc Denso mới.
Cụ cho ra hãng check xem xe có vấn đề gì không và cần phải thay cái gì nữa để có thể chạy ngon. Merc tầm 6V thì con ngon lắm cụ. Nếu xe của cụ chủ giữ gìn. Mà nhất là C230 nữa thì tuyệt vờiBài viết bổ ích quá...
Nhân tiện hỏi cụ c230 2009 6v km gia 750 tr. Múc đc ko? Để e gia nhập merc club cùng các cụ...
Do bi hoặc puli nào đó cụ ạ, cụ kiểm tra dàn bi đầu xe là dxCụ Trung cho em hỏi tí. Xe em là C200K W203 khi chạy tốc độ trên 40 km/h cũng có tiếng hú u u như cụ miêu tả, em đã tắt điều hoà (tắt quạt gió) nhưng tiếng hú vẫn còn, vậy trường hợp của em là do đâu vậy. Cám ơn cụ đã quan tâm.
Vâng cám ơn cụ nhé. Em sẽ kiểm tra như cụ hướng dẫn.Do bi hoặc puli nào đó cụ ạ, cụ kiểm tra dàn bi đầu xe là dx
Cổ hút khác vs ống hút cụ ạ, chỉ 2 ông hút gió nạp thì vài củ thay đôi ống mới, còn cổ hút thì thường do gãy cái nhựa, nếu cụ chỉ để đi thì chế cho đỡ tốn, CNC tầm 6 củ cụ ạCon GLK 300 của em bị chảy dầu phớt láp cao su ở bánh sau bên trái. Cụ Trung phán giúp em sửa mất bao lâu và bao nhiêu để em chạy qua nhé. Ngoài ra 2 ống hút gió nó không còn nguyên vẹn và bị thủng (đang bọc băng keo tạm), nghe cụ tư vấn là dùng máy CNC để gia công 2 cái ống này. Cụ báo giúp em thời gian làm mất bao lâu cụ nhé để em qua thay
Em đã nhờ cu em làm ở gara chạy thử, chú em nói đó là tiếng hú của Kompressor (vì khi tăng tốc thì mới có tiếng hú, giảm ga thì tiếng hú nhỏ dần rồi hết hẳn ở garangty,hoặc vòng tua 1000 đổ lại). Vậy theo cụ thì sao ạ.Do bi hoặc puli nào đó cụ ạ, cụ kiểm tra dàn bi đầu xe là dx
Kompressor nó ko hú u u u mà nó ồ ồ kiểu lộp bộp ấy cụ ạ. Cụ qua Văn Khê e nghe xem saoEm đã nhờ cu em làm ở gara chạy thử, chú em nói đó là tiếng hú của Kompressor (vì khi tăng tốc thì mới có tiếng hú, giảm ga thì tiếng hú nhỏ dần rồi hết hẳn ở garangty,hoặc vòng tua 1000 đổ lại). Vậy theo cụ thì sao ạ.
Tiếc quá, rất muốn qua cụ nhưng em ở ĐN cụ ạ.Kompressor nó ko hú u u u mà nó ồ ồ kiểu lộp bộp ấy cụ ạ. Cụ qua Văn Khê e nghe xem sao
Thế cụ gọi dt rồi dí điện thoại vào khoang máy cho em nói chuyện với nó )Tiếc quá, rất muốn qua cụ nhưng em ở ĐN cụ ạ.
chết cười vs cụ. Công nhận là cụ hài hước và nhiệt tình thậtThế cụ gọi dt rồi dí điện thoại vào khoang máy cho em nói chuyện với nó )
cụ chỉ có cách soi đèn pin vào thì nhìn thấy đc thôi, rất may con xe của em hôm trc em soi đèn vẫn chưa bị sao cả !- C280 2005-2006
+ Kiểm tra kỹ hộp số, có xe bị giật Hự!!! khi vào số, trễ khi vào số và sửa thường 10-20tr
+ Máy 272 dung tích 3.0 cực êm và cũng rất tiết kiệm xăng, dòng máy nay hay bị gãy "Cổ hút gió nạp" nếu thay trong hãng là 31tr, còn cắt CNC kim loại chế sang vừa bền vừa rẻ thì 6tr. cái này thợ check phải chú ý và am hiểu mới check ra được.
Cái cổ hút đó bị hở thì sẽ ntn cụ?