Em không định nhắm Mer mà vẫn đọc từ đầu đến cuối, kiến thức của cụ hay quá, cụ làm cả bim thì em mừng lắm đang lọ mọ kiếm bim già cụ ợ
Cả cái cục to hự này nó gọi là Cổ Hút đấy ạ, (máy 272, E280, C280...)
còn chỗ gãy nó đơn giản này thôi, có trường hợp thì gãy cả bên trong nữa. Rất nhiều xe bị,
nó nằm trên cục máy ntn ạ
GL engine 273 thì lành cụ nhỉ ? dòng GL cụ chỉ hay giảm sóc thôi !Híc..híc..tự kỉ quá......Chạ thấy nói gì dến GL.
Cụ Trung cho em hỏi xe em c200 2005 e đe lâu kg đi đêm bây giờ đề vẫn nổ bình thương nhưng đạp ga nó kg lên cụ ạ. Cụ bảo e cách khắc phục để em mang đến chỗ cụ chăm soc cho em nó tý " vì để lâu kg đi nên em nó xuống cấp lăm cụ ạ. Đa tạ cụ nhiều nhiều...Các cụ có thể hỏi trong topic này e sẽ tư vấn trả lời về các lỗi, cách khắc phục và giá cả luôn ạ.
GL cụ chỉ cần 4 giảm xóc và thước lái ngon là dc cụ ạ. Chất lừ.Híc..híc..tự kỉ quá......Chạ thấy nói gì dến GL.
xe êm hay không do 4 quả giảm xóc, nếu giảm xóc loại ko tốt thì nó sẽ cứng, văng đuôi, lọc cọc ở chỗ bát bèo. xưởng nhà e đi dễ lắm (e toàn từ Văn Khê sang xưởng mất 30km @@)Cụ ở xa quá hic hic, nhưng hôm nào phải mang con C180 già của em qua nhờ cụ check mới được! Em thay 2 giảm xóc trước rồi nhưng đi vẫn chả êm gì cả, ngoài ra còn một số bệnh khác nữa.
xe êm hay không do 4 quả giảm xóc, nếu giảm xóc loại ko tốt thì nó sẽ cứng, văng đuôi, lọc cọc ở chỗ bát bèo. xưởng nhà e đi dễ lắm (e toàn từ Văn Khê sang xưởng mất 30km @@)
E tận dụng đất bên kia làm đã, sang năm làm vững tay nghề rồi e mới vào trong cụ ạ.Cụ ở Văn Khê cùng Hà Đông với em, em ở Xa La. Cụ ở đó sao mở xưởng xa thế, cụ mở ở Hà Đông thì tốt quá hehe