Chứng tỏ lốp otô tốt phết nhỉ?
Nếu lốp ngon thì chịu được tốt cụ ợ, còn lốp mà kém thì cũng tùy, nhưng mà vẫn có thể chịu được! Tốt nhất là nếu lốp kém thì khi đi xa trong điều kiện nắng nóng, cụ bơm đúng áp suất lốp (bơm khí Nito là ngon nhất và hơi non một tí cũng được), chạy đừng nhanh quá là oke (vừa ko dính bắn tốc độ mà vừa đảm bảo an toàn, có thế xử lý được khi có sự cố về lốp)Em vừa xem TV thấy nói nhiệt độ mặt đường hôm nay là 68 độ. trong khi nhiệt độ không khí là khoảng 39 độ. Nghe mà hết hồn. Không biết lốp xe thông thường ở VN chịu được bao nhiêu độ? Và lúc đó thì nên đi với tốc độ thế nào. Các bác có kinh nghiệm thì chia sẻ với anh em nhá
Tv cungx bao the ma cu! Em vua xem toi qua xong aChắc cụ quá lời thế nào ý chứ. Nhiệt độ bề mặt đường chỉ nóng hơn từ 5 - 10 độ so với nhiệt độ trong không khí thôi. Nếu nhiệt độ mặt đường đạt 68 độ thì em khẳng định là nhựa đường sẽ chảy lỏng ra hết. Khi đó cụ cũng chả dám đi xe vào chứ nói gì lốp chịu đòn.
ở HN bơm nito ở đâu được các cụ nhỉ?
Nếu cụ ở gần khu vực Cầu Giấy thì cụ ra Đích Lốp ở ngã tư Cầu Giấy nhé. Còn không thì ra Hai Bà Trưng.
Em ko tin là 70 độ, nếu thế chắc tèo hết rồi bác nhá, chả ai dám ra đường nữa. Khoảng 45 độ thì em tinHôm qua, nhóm có xe ở công ty nhà cháu mượn cái đo nhiệt kế dây trong phòng KCS đo nhiệt độ trên sân BT nơi để xe của cty là 70 độ lúc 13h30.
Em thì sợ nhất chạy xe trong thời tiết nắng nóng chính là vụ điều hòa. Tính mình nhanh nhảu, hóng hớt, dừng lại là phi ra ngay, có lần qua VIP bank, đỗ xe, phi vào đến cửa, ngất cái rầm 1 cái, hix.. Trong xe đang mát lạnh, đột ngột ra ngoài nóng hầm hập rồi lại phi vào cửa nhà bank, mở ra là khí lạnh điều hòa nó tỏa vào rồi, thay đổi đột ngột như vậy, thực sự rất nguy hiểm.
Cái vụ bơm khí NI TƠ là hài hước nhất đấyLốp các cụ nên bơm NITO, vì NITO ít co dãn vì nhiệt, và làm lốp mát hơn, ít xuống hơi hơn (nge nói vậy) vả lại cũng k đắt quê em 5k/lốp.
Điều hòa thì chỉ có cách làm sạch giàn nóng cho nó hiệu quá tản nhiệt hơn. lưu ý khi ra vào xe k thi sốc đấy nhất là trẻ nhỏ.
Còn nếu có 1 phi nước trên nóc xe vừa chạy vừa chảy thì .... nhất.
Còn nếu phải để xe ngoài trời nắng thì quá lò xông khô đảm bảo nhiệt độ trong xe các cụ khoảng 80C.
CN vừa rồi em đi làm lốp, thấy ông thợ làm lốp có vẻ là dân có kiến thức sâu về ô tô, ông ấy mắng um bọn thợ lừa đảo bơm lốp Ni tơ, nói là ở nước ngoài, xe tải chạy đường cao tốc liên tục cả nghìn km thì mời cần. VN ta đi có mấy chục km, tốc độ mấy chục km thì chỉ tự sướng tinh thần và làm giầu cho bọn thợ quènCái vụ bơm khí NI TƠ là hài hước nhất đấy