Xong lại cho bay cả mảng mấy thớt nhảm cùng nick thì box Toy lại trong veoNhà quản trị phải nắm được tâm lý đám đông. Lúc đó Remote không khó
Xong lại cho bay cả mảng mấy thớt nhảm cùng nick thì box Toy lại trong veoNhà quản trị phải nắm được tâm lý đám đông. Lúc đó Remote không khó
mình thì thôi nhưng khổ cái chú kia lại cứ năng nổ nhẩy bổ vào phá quấy làm sai lệch thông tin, ảnh hưởng tới nhưng thành viên mới.Vậy tất cả mọi người đều hiểu cái điều không cần nói ra thì ta nên thôi ở đây
Các cụ nhẩy
Dành thời giờ để tìm những thông tin nào khác cho mới và bổ ích hơn
Cái đó tuỳ bác, em chẳng để ý đâu. Chuyện quan trọng là các bác trong Box Toyota này nên xem lại tính tình. Không nên nóng vội. Những bài post đấy chẳng có gì sai. Toàn bỏ ích đấy chứEm nói thế này , nếu không đúng thì bác Dynamat coi như chưa biết hay chưa đọc nhé
Vài ngày gần đây, em thấy cách chia sẻ thông tin và ứng xử của bác trên diễn đàn này làm cho em cứ hình dung ra bác như 1 viện sỹ bị thải hồi. Cũng hơi giống ông công an bị đuổi khỏi ngành hay ra đầu ngõ nhà em ngồi quán nước chơi với trẻ con.
Với đặc điểm nổi bật là: Nói cái gì cũng như đúng rồi, nhưng lại quên mất là mình vừa bị đuổi ra khỏi ngành
Em thành thật xin lỗi nếu em sai, và mong hình dung của em sai thật
nói ra cái cảm nhận của mình thì có gì mà phải xin lỗi hả cụ cảm nhận là cái suy nghĩ của riêng mình khi nhìn vào một sự việc đang xẩy ra. chả có gì sai cảEm nói thế này , nếu không đúng thì bác Dynamat coi như chưa biết hay chưa đọc nhé
Vài ngày gần đây, em thấy cách chia sẻ thông tin và ứng xử của bác trên diễn đàn này làm cho em cứ hình dung ra bác như 1 viện sỹ bị thải hồi. Cũng hơi giống ông công an bị đuổi khỏi ngành hay ra đầu ngõ nhà em ngồi quán nước chơi với trẻ con.
Với đặc điểm nổi bật là: Nói cái gì cũng như đúng rồi, nhưng lại quên mất là mình vừa bị đuổi ra khỏi ngành
Em thành thật xin lỗi nếu em sai, và mong hình dung của em sai thật
Em không biết những cái xe rất đặc biệt (vì có cả loại xe chạy xăng nitro, có loại đặc biệt hơn làm mát bằng cồn, mà cồn bay hơi chứ không lưu thông)!Cụ thạo về cái dải nhiệt độ ấy thì mở mang cho anh em
1. Xe cụ đang chạy là xe gì, động cơ gì và dải nhiệt độ đó là từ bao nhiêu đến bao nhiêu. Chạy và không chạy AC thì nhiệt độ thế nào ?
2. Xe cam cũ của em ổn định ở dưới 80 có hỏng không
3. Xe nào có cận trên nhiệt độ trên 110 (cụ bảo lên đến 120)
Cái xe này của em thì không có cái nút này nữa. Toàn bộ mặt trên của cái két nước họ dán tấm nhựa trắng mềm in cảnh báo bằng mấy thứ tiếng về cái quạt làm mát có thể chạy bất cứ lúc nào sẽ gây thương tích!
cụ cư mớm thế này chú em em nó không tìm được từ khóa để tra anh Gúc đâuBác tìm gì thì tìm, nhưng đừng có lôi một đống xe chạy xăng nitro ra nhé!
Chạy những cái xe ấy thì luôn có sẵn các đội firemen túc trực hỗ trợ.
Em cũng chưa nhìn kỹ, chỉ mới lần theo mấy cái ống dẫn khí nén làm lạnh từ lốc ra. Nhưng tới đấy thì chúng bị bịt kín hết rồi, toàn bộ máy xe kín lắm, rất khó nhìn, chỉ nhìn được qua ca lăng từ phía trước, thì thấy có 1 dàn phía trên và 1 dàn phía dưới. Còn phía trên và xung quanh 2 cái quạt có mấy cái cửa chớp bịt bằng những cái lá cao su, chắc khi xe chạy nhanh gió đẩy làm chúng tự động mở ra!Ở các xe em quan sát thì dàn tản nhiệt dầu là dành cho dầu hộp số. Bác coolpix kiểm tra lại xem.
-Có mỗi việc sớt mà còn sai bét nhè ra kia kìa. Hôm nay rỗi rãi em mới phát hiện ra là anh Gúc trong QT trẻ hơn anh Gúc ngoài này 1 tuổi, lạ thế!:21:các cụ đợi tý chú em em đang sợt anh gúc để phang lại các cụ ạ
Tản nhiệt cho dầu hộp số tự động thì thường gặp hơn, nhưng cũng có nhiều xe có cả tản nhiệt cho dầu máy đấy cụ ợ !Ở các xe em quan sát thì dàn tản nhiệt dầu là dành cho dầu hộp số. Bác coolpix kiểm tra lại xem.
Bác chỉ vuốt đuôi là giỏi. Vuối đuôi nhiều thì lòi cái kém hiểu biết ra bác ạ.các cụ đợi tý chú em em đang sợt anh gúc để phang lại các cụ ạ
Đi trong thành phố thì trước khi mưa còn nguy hiểm hơn khi mới bắt đầu mưa và khi đang mưa rất nhiều!Em cứ nghĩ đầu tiên gặp mưa to là giảm tốc độ đã nhỉ!
Khi nào sắp mưa cũng có gió mạnh hả bác. Rồi trường hợp có gió mạnh mà không mưa thì sao? Suy luận của bác đúng là vớ vẩn. Kiểu này thì buổi sáng cũng rất nguy hiểm, vì lúc đó đi bộ, 2 bánh, 8 bánh, 16 bánh, bà bán bánh đều đi nhanh cho kịp giờĐi trong thành phố thì trước khi mưa còn nguy hiểm hơn khi mới bắt đầu mưa và khi đang mưa rất nhiều!
Lúc chuẩn bị mưa, gió bắt đầu thổi mạnh không những bụi bị cuốn lên, nhiều người đi 2B, không đeo kính còn bị vào mắt, mà phần lớn đều cố chạy thật nhanh để tránh. Có khi xe mình đứng hẳn lại rồi vẫn bị người ta lao vào...!
Đến lúc đã mưa rồi thì họ lại bình tĩnh hơn, đi (cả 2 và 4B) theo kiểu đi trong mưa!