Cụ đã đọc kĩ bài chưa. Đừng quy chụp vộibài của cụ là bài khôn vặt , thế mà cũng phổ biến cho ae OF cụ nên học tập người nhật đi
Cháu Vote - Cụ
Cụ đã đọc kĩ bài chưa. Đừng quy chụp vộibài của cụ là bài khôn vặt , thế mà cũng phổ biến cho ae OF cụ nên học tập người nhật đi
Cụ gọi là tiểu xảo cũng được nhưng cụ đọc kỹ hộ em cái, đây là tiểu xảo dành cho ngươi thích đi nhanh về chậm mà. Còn cụ nếu tự nhận là người có vă.n hóa giao thông thì chỉ việc làm ngược lại thôi ạBác chủ ơi... thế này em gọi là tiểu xảo bác ạ. Kinh nghiệm như bác chỉ chắc sớm muộn cũng bị xxx vịn hoặc ko thì hôn it xe trước thôi bác...
Em dự cụ chủ thớt cũng là người hay đi nên biêt nhiều tiểu xảo trên đường nêu ra để anh em cùng tránh nhưng những cụ như cụ này chỉ đọc lướt ma không suy nghĩ nên có kết luận quá vội vàng và chụp mũ.bài của cụ là bài khôn vặt , thế mà cũng phổ biến cho ae OF cụ nên học tập người nhật đi
Bác này khổ quá, làm luôn 1 tràng dàiiiii. Bác ko đọc kỹ hoặc ko nhìn ra đoạn màu xanh.bài này mà ko bị ném đá thì hơi...bị PHÍ. Kinh nghiệm của bác giống kinh nghiệm cho xe 2b, khôn vặt nhìu. 4B là 1 bước tiến không chỉ về mặt vật chất mà là mặt ý thức của con người (nhìu qui tắc về cả ứng xử và luật pháp hơn 2b nhìu). Em đi xe máy mà còn phải thường xuyên chú ý xe cộ chỉ có điều đừng thái quá thôi, chứ bảo chạy vài trăm cây ko là j (đồng ý nếu bác đi gần tốc độ chậm) chứ ra đường trường là chắc chắn có lúc tốc độ cao, cần vượt trong 1 số trường hợp lúc ấy đòi hỏi mọi chi tiết trên xe phải hoạt động chính xác. Cả về quán xá cũng không đúng hẳn, quán xá thì nên ăn chỗ quen, khi vào dùng gì thì nên hỏi kĩ giá cả và quan sát thái độ phục vụ. Cả cái mục đi đứng nữa, nên tuân thủ mọi qui định trong tất cả trường hợp. E là xe máy mà còn lun tâm niệm điều đó (e nói thế ko có nghĩa ko bao.h e vi phạm, mà là m nên tuân thủ vì mình và người khác, đôi khi bác nghĩ m làm thế là m thoải mái nhưng có thể ảnh hưởng rất lớn đến ng # mà trước hết hãy nghĩ về những ng thân yêu của m)
Cụ cho em hỏi để em rút kinh nghiệm: tại sao bài này lại bị xóa ạ?Cụ này là lái già không thì bài này bị xóa rồi
Cám ơn Kụ,[/SIZE][/FONT] Vài kinh nghiệm nho nhỏ, nếu muốn đi nhanh về chậm, em xin chia sẻ với các cụ. Còn nếu cụ nào không "máu", xin làm ngược lại cho em nhờ...
Đi nhanh về chậm nghĩa là "Game Over" đấy cụ nhỉ?Áp dụng triệt để các kinh nghiệm này thế nào cũng sơm được lên trang nhất!
Em non gan, làm ngược theo ý cụ nông dân. Chạy ở đoạn Qua Quảng Xương - Thanh Hóa. lò dò dưới 50 vẫn bị dính như thường. Bộ đàm của chú bắn nõi rõ: chạy 44/40km. thế là em tèo mất 3 lít..Chạy trong các thị trấn, thị tứ thì nên theo luật là dưới 50km/h (đôi khi là dưới 40km/h) nhưng ở thị xã, thành phố thì cứ vô tư đi. Các cụ cứ vút theo cảm giác vì trong phố trừ Hà Nội, Hải Phòng còn hình như chẳng đâu bắn tốc độ cả. Có bắn cũng vẫn đầy ngã ba, ngã tư để rẽ mà.
Thanh Hóa nổi tiếng vì cái kiểu biển giới hạn tốc độ 40 mà. Cụ chạy vượt tốc độ không bị bắt mới là lạ.Em non gan, làm ngược theo ý cụ nông dân. Chạy ở đoạn Qua Quảng Xương - Thanh Hóa. lò dò dưới 50 vẫn bị dính như thường. Bộ đàm của chú bắn nõi rõ: chạy 44/40km. thế là em tèo mất 3 lít..
Sau khi nghiên cứu em cũng rút ra nhiều kinh nghiệm cho mình. Tuy nhiên có 2 điểm em vẫn còn lăn tăn nhờ các cụ khơi sáng cho:
1. Về số khi vượt xe để tăng gia tốc cho xe: Em hiểu là khi về số thấp hơn thì lực sẽ mạnh hơn do đó tăng tốc nhanh hơn. Lý thuyết là thế còn thực tế thì sao ạ? Bởi vì khi em đi muốn vượt thì em phải tăng tốc từ trước, nếu như về số để tránh giật thì em phải giảm tốc có ngược với chuyện em cần tăng tốc để vượt ko? Thực tế các cụ có về số khi vượt ko ạ (kể cả xe phân khối thấp ví dụ Get 1.1)
2. Tất cả các cụ đều chia sẻ kinh nghiệm là không nên vượt 2 xe đang nối đuôi. Thực tế thì đi đường em toàn gặp cả đoàn xe tải có khi đến 5-7 chiếc nối đuôi nhau. Xử lý thế nào để vượt an toàn đội xe này ạ?
Em lái mới ít kinh nghiệm mong các cụ chỉ giáo. Cám ơn các cụ ạ!
Sau khi nghiên cứu em cũng rút ra nhiều kinh nghiệm cho mình. Tuy nhiên có 2 điểm em vẫn còn lăn tăn nhờ các cụ khơi sáng cho:
1. Về số khi vượt xe để tăng gia tốc cho xe: Em hiểu là khi về số thấp hơn thì lực sẽ mạnh hơn do đó tăng tốc nhanh hơn. Lý thuyết là thế còn thực tế thì sao ạ? Bởi vì khi em đi muốn vượt thì em phải tăng tốc từ trước, nếu như về số để tránh giật thì em phải giảm tốc có ngược với chuyện em cần tăng tốc để vượt ko? Thực tế các cụ có về số khi vượt ko ạ (kể cả xe phân khối thấp ví dụ Get 1.1)
2. Tất cả các cụ đều chia sẻ kinh nghiệm là không nên vượt 2 xe đang nối đuôi. Thực tế thì đi đường em toàn gặp cả đoàn xe tải có khi đến 5-7 chiếc nối đuôi nhau. Xử lý thế nào để vượt an toàn đội xe này ạ?
Em lái mới ít kinh nghiệm mong các cụ chỉ giáo. Cám ơn các cụ ạ!
Việc về số khi vượt để tăng khả năng tăng tôc là bình thường thôi bác!Sau khi nghiên cứu em cũng rút ra nhiều kinh nghiệm cho mình. Tuy nhiên có 2 điểm em vẫn còn lăn tăn nhờ các cụ khơi sáng cho:
1. Về số khi vượt xe để tăng gia tốc cho xe: Em hiểu là khi về số thấp hơn thì lực sẽ mạnh hơn do đó tăng tốc nhanh hơn. Lý thuyết là thế còn thực tế thì sao ạ? Bởi vì khi em đi muốn vượt thì em phải tăng tốc từ trước, nếu như về số để tránh giật thì em phải giảm tốc có ngược với chuyện em cần tăng tốc để vượt ko? Thực tế các cụ có về số khi vượt ko ạ (kể cả xe phân khối thấp ví dụ Get 1.1)
2. Tất cả các cụ đều chia sẻ kinh nghiệm là không nên vượt 2 xe đang nối đuôi. Thực tế thì đi đường em toàn gặp cả đoàn xe tải có khi đến 5-7 chiếc nối đuôi nhau. Xử lý thế nào để vượt an toàn đội xe này ạ?
Em lái mới ít kinh nghiệm mong các cụ chỉ giáo. Cám ơn các cụ ạ!