[Thảo luận] Kinh nghiệm đi đường Hồ Chí Minh đoạn: Nghệ An - Hà Nội

Đường dài

Xe tải
Biển số
OF-20517
Ngày cấp bằng
28/8/08
Số km
478
Động cơ
504,230 Mã lực
Nhà e chuẩn bị đi đây. Bác nào có thêm kinh nghiệm cứ chia sẻ nhé.
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,341
Động cơ
8,843 Mã lực
Trước không biết, em toàn đi dọc QL6 qua Hà Đông đến ngã 3 Xuân Mai rồi mới rẽ vào đường HCM. Nay, các cụ đi theo đường đến Bala thì rẽ trái để đi Tế Tiêu, Vân Đình rồi ra đường HCM sẽ gần hơn khá nhiều. Ngoài chuyện ngắn hơn, đường tốt hơn, còn tránh được 1 trạm thu phí, nói chung là rút ngắn được gần 1 tiếng.
 

Wakeup

Xe điện
Biển số
OF-33666
Ngày cấp bằng
21/4/09
Số km
2,544
Động cơ
510,695 Mã lực
Nơi ở
Where Rain & Tears are the same
Cách đây 2 tuần đi từ N.A ra HN em cũng bắn tốc độ 85/80 km/h ở Ngọc Lặc, tầm 1h30' chiều.
Mất 200k cho mấy chú xxx trẻ măng.
 

soccermad

Xe hơi
Biển số
OF-13576
Ngày cấp bằng
28/2/08
Số km
143
Động cơ
519,430 Mã lực
Cám ơn bác. Kinh nghiệm hay
 

Viking

Xe điện
Biển số
OF-8365
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
4,420
Động cơ
579,203 Mã lực
Nơi ở
nơi ấy, trên ngọn núi cao.
Trước không biết, em toàn đi dọc QL6 qua Hà Đông đến ngã 3 Xuân Mai rồi mới rẽ vào đường HCM. Nay, các cụ đi theo đường đến Bala thì rẽ trái để đi Tế Tiêu, Vân Đình rồi ra đường HCM sẽ gần hơn khá nhiều. Ngoài chuyện ngắn hơn, đường tốt hơn, còn tránh được 1 trạm thu phí, nói chung là rút ngắn được gần 1 tiếng.
không ạ
Láng - Hòa Lạc ngon lành 1 làn rồi, bác cứ bay đường ấy cho lành, từ HN đến Nghệ An chả có một trạm thu phí nào.
 

hiepkam

Xe tải
Biển số
OF-49809
Ngày cấp bằng
30/10/09
Số km
496
Động cơ
462,052 Mã lực
Đoạn này em mới đi qua hôm qua, dính 1 phát xin kể lại anh em biết.

Đoạn qua Thanh Hóa - Ngọc Lặc: Em đang đi thi gặp 1 anh bạn ngược chiều nháy đèn tín hiệu có xxx. Em giảm ga và đi xe như đang đi trong trường thi. khoảng 25km sau mới gặp 3 chú xxx và thể là toetsssss (có 1 chú đang ngồi bàn để viết phiếu). E bình tĩnh xuống thì 1 chú kiểm tra giấy tờ xong (nhưng không kiểm tra đăng ký xe mà chỉ kiểm tra bằng lái) rồi kết luận đi sai phần đường (đè vạch). Trong bụng em đã nghĩ mấy chú này xin đểu rồi. Em bình tĩnh khẳng định là không và đề nghị cho em hình ảnh và thể là.... các chú mời em đi.
Đấy, đất thanh hóa có các chú xxx như thế đấy. Nếu không gặp anh bạn ngược đường thì chắc em mất 200k rồi.
Thông báo để anh em biết mà xử lý cho hợp tình hợp lý.


A
 

haianh

Xe tải
Biển số
OF-5581
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
265
Động cơ
546,420 Mã lực
Nơi ở
Ba đình
Đoạn này em mới đi qua hôm qua, dính 1 phát xin kể lại anh em biết.

Đoạn qua Thanh Hóa - Ngọc Lặc: Em đang đi thi gặp 1 anh bạn ngược chiều nháy đèn tín hiệu có xxx. Em giảm ga và đi xe như đang đi trong trường thi. khoảng 25km sau mới gặp 3 chú xxx và thể là toetsssss (có 1 chú đang ngồi bàn để viết phiếu). E bình tĩnh xuống thì 1 chú kiểm tra giấy tờ xong (nhưng không kiểm tra đăng ký xe mà chỉ kiểm tra bằng lái) rồi kết luận đi sai phần đường (đè vạch). Trong bụng em đã nghĩ mấy chú này xin đểu rồi. Em bình tĩnh khẳng định là không và đề nghị cho em hình ảnh và thể là.... các chú mời em đi.
Đấy, đất thanh hóa có các chú xxx như thế đấy. Nếu không gặp anh bạn ngược đường thì chắc em mất 200k rồi.
Thông báo để anh em biết mà xử lý cho hợp tình hợp lý.


A
xxx Thanh Hóa chuyên có kiểu phủ đầu đểu, nếu ai không có kinh nghiệm xin giải quyết luôn là mắc bẫy của xxx luôn. cách đây 1 năm e cũng dính bẫy này và mất toi 300.
 

Ocha

Xe tăng
Biển số
OF-9305
Ngày cấp bằng
7/9/07
Số km
1,065
Động cơ
546,146 Mã lực
Website
profiles.yahoo.com
Chiều qua em cũng bị chặn lại đoạn ở Ngọc Lặc và các đồng chí ấy bảo là đè vạch cách 3km. Em hỏi có ảnh không ? Thấy đồng chí ấy không tự tin mà chuyển qua kiểm tra giấy tờ. Ngay lập tức em gọi điện cho người thân trong ngành để hỏi oang oang cho các chú nghe luôn: "Nếu không có ảnh thì có phải nộp phạt không hả anh?" Xong em hỏi: "Anh có nghe máy xếp ngoài HN không này". Thấy vậy đồng chí bảo: Thôi không cần nghe đâu, anh đi đi, đi đường cẩn thận..." Hài phết!!!
Lúc sau các chú ấy vượt xe em phóng như bay, chèn cả vào vạch vàng. Em bảo cậu em phóng nhanh lên để em quay video. Trên xe lúc nào em cũng sẵn cái món đấy. Nhưng ông em đi cẩn thận (vì còn mấy đứa nhỏ trên xe) nên không đuổi được. Các chú ấy phóng cỡ hơn 100km/h.

Đến Cầu Cúc Phương thấy xe tải màu trắng đỗ đoạn vạch vàng. Một bác AUDI màu đen phóng đến, chú kia bước ra chỉ gậy bác Audi lách phát phóng đi như chỗ không người. Em từ từ đi qua cũng không thấy vẫy nữa.

Em hay đi qua tuyến này, sẵn Video trong xe hy vọng có ngày em quay được một đoạn video có cả tiếng để làm quà cho anh em OF.

Đi Vinh, Hà Tĩnh thì tối ưu là Hà Nội - Hà Đông - Bala - Vác - Thá - Đường HCM - Đến Ngã ba rẽ đường 48 xuống Yên Lý: Dài thêm 30km nhưng giảm được 40k tiền vé mỗi chiều. Chưa kể không bị ức chế, xe cũng không phải phanh hoặc vượt nhiều, đỡ tốn xăng. Mùa nóng này trên đường HCM mặt đường mát hơn nhiều so với QL1 vì cây cối, núi đồi che cho đường, chưa kể trên cao nhiệt độ thấp hơn. Biển 40km thì tuân thủ nghiêm ngặt vì thực ra những chỗ cắm đều cắm đúng chứ không phải bẫy.
 

MiniTàu

Xe buýt
Biển số
OF-63111
Ngày cấp bằng
1/5/10
Số km
626
Động cơ
444,912 Mã lực
Cuối tuần này nhà cháu có việc đến thăm cầu Cẩm Thủy (đi về trong ngày), để xem có gì hay về kể hầu các kụ.
 

bob07

Xe tải
Biển số
OF-13309
Ngày cấp bằng
20/2/08
Số km
222
Động cơ
521,120 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đoạn này em đi qua suốt nên có một số kinh nghiệm chia sẽ các bác và mong các bác bổ sung thêm để anh em có thêm kinh nghiệm.

1. Đoạn Nghệ An: Đoạn này chạy thoải mái, ít bị bắn tốc độ, lưu ý đoạn giao cắt QL 48 và đường Hồ Chí Minh tại Thị xã Thái Hòa có biển hạn chế tốc độ 40km/h;Phòng CSGT Nghệ An có xây dựng trạm ở địa phận Tân Kỳ nên đi qua Tân Kỳ cần lưu ý tốc độ. Đoạn này cũng có xxx địa phương (huyện, thị xã) làm việc nhưng không bắn tốc độ vì chưa có súng nên nếu mà bắn là bắn mồm, với lại xxx Nghệ An không ăn bẩn,
2. Đoạn qua Thanh Hóa: 4 điểm: Khe Hạ, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Cầu Cúc Phương (mới):
a. Khe Hạ: trước đây hay bắn tốc độ hạn chế 50km/h nhưng dạo này hình như không hiệu quả lắm
b. Ngọc Lặc: Bắn tốc độ >80km/h và đè vạch
c. Cẩm Thủy: bắn theo hướng từ BẮc vào Nam: đè vạch đoạn qua cầu Cẩm Thủy.
d. Cúc Phương:bắn tốc độ hạn chế 40km/j

Anh em lưu ý: xxx Thanh Hóa là ăn bẩn nhất vì chủ yếu bắn quá tốc độ tối thiểu, tối đa và đè vạch
Ưu điểm: cứ có tiền là qua hết
3. Đoạn qua Hòa Bình:
Có hai đoạn hạn chế tốc độ liền nhau 40km/h: các cụ nhà mình thấy đường dốc, vắng thế là dính.

Trên toàn tuyển đối với em cứ đi đúng phần đương của mình, đoạn qua Thanh Hóa nếu thấy xe phía trước chắn lối thì em phài còi ỉnh ỏi và không dám đè vạch cho chắc chắn

Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẽ với các cụ, mong các cụ bổ sung cho hoàn chỉnh
Công nhận thông tin của cụ chuẩn không cần chỉnh. Hôm trước em in thông tin này và đối chứng trên đường, không sai một ly ...

Ngoài ra, khi các cụ đi qua cầu Cẩm Thuỷ, hướng Bắc - Nam cần đề phòng "củi lửa", em cẩn thận cứ bám lề phải của đường mà đi ; đi sau xe đạp ; nhích từng tí một cho đến đoạn có nét đứt. Chả là hôm trước, em chạy trước một bác biển 30N xxxx, có chú xe đạp rất khả ngi, đánh võng tí làm bác 30N oan uổng đè vạch, sang qua cầu Cẩm Thuỷ khoảng 100m là các bác xxx làm thịt ngay.
 

RoadStar

Xe tải
Biển số
OF-50098
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
370
Động cơ
461,875 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Công nhận thông tin của cụ chuẩn không cần chỉnh. Hôm trước em in thông tin này và đối chứng trên đường, không sai một ly ...

Ngoài ra, khi các cụ đi qua cầu Cẩm Thuỷ, hướng Bắc - Nam cần đề phòng "củi lửa", em cẩn thận cứ bám lề phải của đường mà đi ; đi sau xe đạp ; nhích từng tí một cho đến đoạn có nét đứt. Chả là hôm trước, em chạy trước một bác biển 30N xxxx, có chú xe đạp rất khả ngi, đánh võng tí làm bác 30N oan uổng đè vạch, sang qua cầu Cẩm Thuỷ khoảng 100m là các bác xxx làm thịt ngay.
Có đúng không bác, chả có nhẽ xxx thuê xe đạp làm chim mồi sao, em hoang mang quá, mất hết lòng tin vào chính quyền à, chả có nhẽ
Em hỏi lại là vì vừa rồi em dính trấu trên đường HCM Thanh Hóa - Hà Nội, 3 năm rồi em mới đi nên phóng tít mù ( mà em toàn phải đuổi theo xe mấy kụ khác đấy nhá), đến Ngọc Lặc bị vẫy xuống thấy xxx nói 86/80. NHiều kụ bị lắm nhé phải tầm 10 cụ đứng cùng em. E nghĩ trong đầu nó bắn lúc quái nào mà 86/80 vì hình như mình toàn trên trăm. Xuống xe cươi tươi tắn:
- Anh ạ chắc lúc đấy em vượt xe nên mới hơi quá một chút thôi
- Thế bây giờ làm chi?
- Dạ, anh cho em xin
- (cười) Chẳng lẽ lại xin không
Hix, móc ví ra toàn tiền 200k, chẳng nhẽ bảo xxx thối lại 100k chứ em nghĩ đưa 100k có khi cũng được.
Cầm 200k xong xxx còn niềm nở dặn em là:
- Đi một đoạn nữa thấy biển 40 nhớ đi đúng nhé, từ đây ra Hà Nội chỉ còn mỗi trạm đấy thôi, em nhớ nhé.
Bó chiếu lun
 
Chỉnh sửa cuối:

TNTuan

Xe điện
Biển số
OF-46460
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
2,404
Động cơ
483,770 Mã lực
mấy hôm trc em chạy đường HCM lần đầu . trc khi chạy có lên đây tham khảo trc cho chắc thế mà khi qua cầu Cúc PHương biết có bắn tốc độ ở đây rồi mà khi em chạy đến cầu C PH 4 hay 6 j đấy mới thấy biển hết tốc độ 40 . ặc... ặc... ặc. chẳng biết sao mấy ae đều ko nhìn thấy biển hạn chế tốc độ 40 treo ở đâu nữa .mà vẫn vô tư 80km/h. cứ như lừa nhau ý . may là ban đêm nên ko thấy xxx đâu cả
 

Hama21

Xe hơi
Biển số
OF-65734
Ngày cấp bằng
8/6/10
Số km
182
Động cơ
436,660 Mã lực
Chào các Bác, em cũng vừa làm chuyến Hà nội -Vinh về đây. Trước hết em cảm ơn Bác Hoan(Caclot) nhé, nhờ có bác cảnh báo mà em thoát được (ít nhất) 2 chỗ xxx đấy ạ (chủ quan dính quả Khe Hạ, đi 5 lít). "Điểm đen" cầu Cúc Phương thì chắc bác nào cũng biết rồi, cầu Cẩm Thủy thì phải thật cẩn thận nhá, lúc em chạy có con khủng long cứ như đi dạo trên cầu, cú lắm nhưng phải nhịn thôi, qua cầu khoảng 100m, các chú xxx "làm việc" hơi vất vả. Lạ một điều là qua xxx, con khủng long lại phóng như bay, hay là ......nhỉ. (Đang bận đi, nếu không em sẽ quay lại xem nó có vòng lại rồi cứ diễn cảnh đi dạo trên cầu không, bắt được thì chết với em!). Nguy hiểm nhất là đoạn Khe Hạ, bọn em ăn tối xong đã là 9h mà bọn xxx vẫn bắn (bằng mồm hay không thì không biết). Bọn này ở đây Quách Tĩnh lắm, lúc dừng xe, nó bắt tiến lên một đoạn rồi kéo em vòng ra sau *** xe nó (chắc nó sợ chụp ảnh). Bla, blo một lúc, nào là chạy 109/40, quá 69, gần cấp 5, giữ bằng......em phải gọi ngay Bác em (và của các bác nữa) đến, thế là xong 5 lít.
 

20A 00333

Xe đạp
Biển số
OF-146468
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
45
Động cơ
361,050 Mã lực
Ngày 10/5/2013 này em xuất phát đi từ Thái Nguyên đi Tuyên Quang, sau đó từ Tuyên Quang đi Quảng trị. E dự đi đường HCM. Theo em biết có lẽ đến Xuân Mai đi đường HCM là thuận lợi hơn cả. Em định đi đêm cho lành, xe em Karens 7 chỗ, đời 2009 đi được 8,5v km rồi. Em vừa thay 4 quả lốp năm ngoái. Em định chạy thẳng đến Đường 9 rồi quay ra Đông Hà. mong các Bác cho em ý kiến. (E đi tìm mộ liệt sĩ)
 

nhật anh 2006

Xe máy
Biển số
OF-147778
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
61
Động cơ
360,090 Mã lực
Đoạn này em đi qua suốt nên có một số kinh nghiệm chia sẽ các bác và mong các bác bổ sung thêm để anh em có thêm kinh nghiệm.

1. Đoạn Nghệ An: Đoạn này chạy thoải mái, ít bị bắn tốc độ, lưu ý đoạn giao cắt QL 48 và đường Hồ Chí Minh tại Thị xã Thái Hòa có biển hạn chế tốc độ 40km/h;Phòng CSGT Nghệ An có xây dựng trạm ở địa phận Tân Kỳ nên đi qua Tân Kỳ cần lưu ý tốc độ. Đoạn này cũng có xxx địa phương (huyện, thị xã) làm việc nhưng không bắn tốc độ vì chưa có súng nên nếu mà bắn là bắn mồm, với lại xxx Nghệ An không ăn bẩn,
2. Đoạn qua Thanh Hóa: 4 điểm: Khe Hạ, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Cầu Cúc Phương (mới):
a. Khe Hạ: trước đây hay bắn tốc độ hạn chế 50km/h nhưng dạo này hình như không hiệu quả lắm
b. Ngọc Lặc: Bắn tốc độ >80km/h và đè vạch
c. Cẩm Thủy: bắn theo hướng từ BẮc vào Nam: đè vạch đoạn qua cầu Cẩm Thủy.
d. Cúc Phương:bắn tốc độ hạn chế 40km/j

Anh em lưu ý: xxx Thanh Hóa là ăn bẩn nhất vì chủ yếu bắn quá tốc độ tối thiểu, tối đa và đè vạch
Ưu điểm: cứ có tiền là qua hết
3. Đoạn qua Hòa Bình:
Có hai đoạn hạn chế tốc độ liền nhau 40km/h: các cụ nhà mình thấy đường dốc, vắng thế là dính.

Trên toàn tuyển đối với em cứ đi đúng phần đương của mình, đoạn qua Thanh Hóa nếu thấy xe phía trước chắn lối thì em phài còi ỉnh ỏi và không dám đè vạch cho chắc chắn

Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẽ với các cụ, mong các cụ bổ sung cho hoàn chỉnh
Chuẩn! Thank chủ thớt!
 

nhật anh 2006

Xe máy
Biển số
OF-147778
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
61
Động cơ
360,090 Mã lực
Các cụ hay đi đường này cho em hỏi lạc đề tý - em chạy từ HN đi Nghệ An thì dừng ăn trưa ở đâu la tiện nhất?
Nếu bác đi HN - Vinh thì có thể ăn ở 2 nơi;
1. Cẩm Thủy, Thanh hóa: gần đầu cầu, rẽ trái 20m có 1 ngà hàng nhỏ tên Vân Hà. Ăn ngon, bổ rẻ... Thích nhat món chim sẻ mía hoặc canh cá chua và nhiều món khác...
2. Ngọc Lặc , ngay ngã ba đường HCM. Quán Phương Thủy, cũng ngon, bổ, rẻ... Đầy đủ các món đặc sản rừng núi, sông suối.... Thích món canh lá đắng nấu lòng mề gà!
Nói chung đi ra hay đi vào, em đều căn giờ để ăn ở 2 chỗ đó! Nếu ăn ở Nghĩa đàn thì có thịt dê nhưng phải vào trong Thái Hòa...
Bác cứ thử xem nhé!
 

Vietinco

Xe tăng
Biển số
OF-50257
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
1,632
Động cơ
472,536 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi xa lắm
Ngày kia em cũng đi tuyến này đây ! Đang đọc lại thông tin các bác cho để củ chắc .
 

20A 00333

Xe đạp
Biển số
OF-146468
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
45
Động cơ
361,050 Mã lực
Đoạn này em đi qua suốt nên có một số kinh nghiệm chia sẽ các bác và mong các bác bổ sung thêm để anh em có thêm kinh nghiệm.

1. Đoạn Nghệ An: Đoạn này chạy thoải mái, ít bị bắn tốc độ, lưu ý đoạn giao cắt QL 48 và đường Hồ Chí Minh tại Thị xã Thái Hòa có biển hạn chế tốc độ 40km/h;Phòng CSGT Nghệ An có xây dựng trạm ở địa phận Tân Kỳ nên đi qua Tân Kỳ cần lưu ý tốc độ. Đoạn này cũng có xxx địa phương (huyện, thị xã) làm việc nhưng không bắn tốc độ vì chưa có súng nên nếu mà bắn là bắn mồm, với lại xxx Nghệ An không ăn bẩn,
2. Đoạn qua Thanh Hóa: 4 điểm: Khe Hạ, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Cầu Cúc Phương (mới):
a. Khe Hạ: trước đây hay bắn tốc độ hạn chế 50km/h nhưng dạo này hình như không hiệu quả lắm
b. Ngọc Lặc: Bắn tốc độ >80km/h và đè vạch
c. Cẩm Thủy: bắn theo hướng từ BẮc vào Nam: đè vạch đoạn qua cầu Cẩm Thủy.
d. Cúc Phương:bắn tốc độ hạn chế 40km/j

Anh em lưu ý: xxx Thanh Hóa là ăn bẩn nhất vì chủ yếu bắn quá tốc độ tối thiểu, tối đa và đè vạch
Ưu điểm: cứ có tiền là qua hết
3. Đoạn qua Hòa Bình:
Có hai đoạn hạn chế tốc độ liền nhau 40km/h: các cụ nhà mình thấy đường dốc, vắng thế là dính.

Trên toàn tuyển đối với em cứ đi đúng phần đương của mình, đoạn qua Thanh Hóa nếu thấy xe phía trước chắn lối thì em phài còi ỉnh ỏi và không dám đè vạch cho chắc chắn

Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẽ với các cụ, mong các cụ bổ sung cho hoàn chỉnh
Quá chuẩn luôn, em chạy đúng chỉ dẫn này an toàn tuyệt đối. xxx không bắt được phát nào nhưng lại bị kiểm lâm Quảng Bình bắt 2 phát.
 

dangminhcongcom

Xe buýt
Biển số
OF-170983
Ngày cấp bằng
10/12/12
Số km
584
Động cơ
348,792 Mã lực
Nơi ở
Ngưu Gia Thôn
[B nói:
hungcuong128[/B] viết
Đoạn này em đi qua suốt nên có một số kinh nghiệm chia sẽ các bác và mong các bác bổ sung thêm để anh em có thêm kinh nghiệm.

1. Đoạn Nghệ An: Đoạn này chạy thoải mái, ít bị bắn tốc độ, lưu ý đoạn giao cắt QL 48 và đường Hồ Chí Minh tại Thị xã Thái Hòa có biển hạn chế tốc độ 40km/h;Phòng CSGT Nghệ An có xây dựng trạm ở địa phận Tân Kỳ nên đi qua Tân Kỳ cần lưu ý tốc độ. Đoạn này cũng có xxx địa phương (huyện, thị xã) làm việc nhưng không bắn tốc độ vì chưa có súng nên nếu mà bắn là bắn mồm, với lại xxx Nghệ An không ăn bẩn,
2. Đoạn qua Thanh Hóa: 4 điểm: Khe Hạ, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Cầu Cúc Phương (mới):
a. Khe Hạ: trước đây hay bắn tốc độ hạn chế 50km/h nhưng dạo này hình như không hiệu quả lắm
b. Ngọc Lặc: Bắn tốc độ >80km/h và đè vạch
c. Cẩm Thủy: bắn theo hướng từ BẮc vào Nam: đè vạch đoạn qua cầu Cẩm Thủy.
d. Cúc Phương:bắn tốc độ hạn chế 40km/j

Anh em lưu ý: xxx Thanh Hóa là ăn bẩn nhất vì chủ yếu bắn quá tốc độ tối thiểu, tối đa và đè vạch
Ưu điểm: cứ có tiền là qua hết
3. Đoạn qua Hòa Bình:
Có hai đoạn hạn chế tốc độ liền nhau 40km/h: các cụ nhà mình thấy đường dốc, vắng thế là dính.

Trên toàn tuyển đối với em cứ đi đúng phần đương của mình, đoạn qua Thanh Hóa nếu thấy xe phía trước chắn lối thì em phài còi ỉnh ỏi và không dám đè vạch cho chắc chắn.
Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẽ với các cụ, mong các cụ bổ sung cho hoàn chỉnh
Quá chuẩn luôn, em chạy đúng chỉ dẫn này an toàn tuyệt đối. xxx không bắt được phát nào nhưng lại bị kiểm lâm Quảng Bình bắt 2 phát.
EM cũng sắp đi tuyến này - vodka các kụ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top