- Biển số
- OF-121759
- Ngày cấp bằng
- 23/11/11
- Số km
- 484
- Động cơ
- 386,440 Mã lực
Các cụ đào sâu thật, em chịu.
Thế cơ ah, lâu iem k đi đường này chứ ngày trước iem đi thì hầu như k thất xxx bắtAnh em chú ý đoạn Xuân Mai, có xe làm chim mồi đi chậm, khi vào khu dân cư vượt lên là gặp chốt. =) Em vừa đi về xong
vâng chính xác luôn cụ ợCông nhận thông tin của cụ chuẩn không cần chỉnh. Hôm trước em in thông tin này và đối chứng trên đường, không sai một ly ...
Ngoài ra, khi các cụ đi qua cầu Cẩm Thuỷ, hướng Bắc - Nam cần đề phòng "củi lửa", em cẩn thận cứ bám lề phải của đường mà đi ; đi sau xe đạp ; nhích từng tí một cho đến đoạn có nét đứt. Chả là hôm trước, em chạy trước một bác biển 30N xxxx, có chú xe đạp rất khả ngi, đánh võng tí làm bác 30N oan uổng đè vạch, sang qua cầu Cẩm Thuỷ khoảng 100m là các bác xxx làm thịt ngay.
đường đấy nó nhỏ, nhiều khi ko đè vạch thì chỉ có phanh lại cụ ợĐường đang "phố hóa" nên các cụ nhớ cẩn thận vì dân địa phương vẫn giữ thói quen đi lại trong rừng!
Cứ đúng biển vạch để đi chẳng ai dám hỏi
Nói chung đi qua mấy cái thị trấn trên đường HCM qua Thanh hóa là phải cẩn thận cụ nhểĐoạn này em đi qua suốt nên có một số kinh nghiệm chia sẽ các bác và mong các bác bổ sung thêm để anh em có thêm kinh nghiệm.
1. Đoạn Nghệ An: Đoạn này chạy thoải mái, ít bị bắn tốc độ, lưu ý đoạn giao cắt QL 48 và đường Hồ Chí Minh tại Thị xã Thái Hòa có biển hạn chế tốc độ 40km/h;Phòng CSGT Nghệ An có xây dựng trạm ở địa phận Tân Kỳ nên đi qua Tân Kỳ cần lưu ý tốc độ. Đoạn này cũng có xxx địa phương (huyện, thị xã) làm việc nhưng không bắn tốc độ vì chưa có súng nên nếu mà bắn là bắn mồm, với lại xxx Nghệ An không ăn bẩn,
2. Đoạn qua Thanh Hóa: 4 điểm: Khe Hạ, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Cầu Cúc Phương (mới):
a. Khe Hạ: trước đây hay bắn tốc độ hạn chế 50km/h nhưng dạo này hình như không hiệu quả lắm
b. Ngọc Lặc: Bắn tốc độ >80km/h và đè vạch
c. Cẩm Thủy: bắn theo hướng từ BẮc vào Nam: đè vạch đoạn qua cầu Cẩm Thủy.
d. Cúc Phương:bắn tốc độ hạn chế 40km/j
Anh em lưu ý: xxx Thanh Hóa là ăn bẩn nhất vì chủ yếu bắn quá tốc độ tối thiểu, tối đa và đè vạch
Ưu điểm: cứ có tiền là qua hết
3. Đoạn qua Hòa Bình:
Có hai đoạn hạn chế tốc độ liền nhau 40km/h: các cụ nhà mình thấy đường dốc, vắng thế là dính.
Trên toàn tuyển đối với em cứ đi đúng phần đương của mình, đoạn qua Thanh Hóa nếu thấy xe phía trước chắn lối thì em phài còi ỉnh ỏi và không dám đè vạch cho chắc chắn
Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẽ với các cụ, mong các cụ bổ sung cho hoàn chỉnh
Kụ cứ phân biệt vùng miền, xxx chỗ nào cũng thế thôi,Nói chung đi qua mấy cái thị trấn trên đường HCM qua Thanh hóa là phải cẩn thận cụ nhể
cũng tùy đấy cụ ợ, khác nhau là mức độ bẩn cao thấp còn giống là bẩn như nhauKụ cứ phân biệt vùng miền, xxx chỗ nào cũng thế thôi,
K cần thiết phải như vậy đâu kụ, có câu ác giả ác báo, đời cha ăn mặn thì cha khát nước mà kụ,Em ủng hộ xxx làm đúng theo quy định, còn ăn bẩn thì em nguyền rủa cho nó bị chết ngay sau đó!
đời có quy luật nhân quả màK cần thiết phải như vậy đâu kụ, có câu ác giả ác báo, đời cha ăn mặn thì cha khát nước mà kụ,
Chính ra xxx nên đi học 10 điều răn dậy của Phật kụ nhể, ít ra khi đó ra đường xxx cũng sẽ thuần hơn,đời có quy luật nhân quả mà
Được thế chắc ra khỏi nganh... hihiChính ra xxx nên đi học 10 điều răn dậy của Phật kụ nhể, ít ra khi đó ra đường xxx cũng sẽ thuần hơn,