không ạTrước không biết, em toàn đi dọc QL6 qua Hà Đông đến ngã 3 Xuân Mai rồi mới rẽ vào đường HCM. Nay, các cụ đi theo đường đến Bala thì rẽ trái để đi Tế Tiêu, Vân Đình rồi ra đường HCM sẽ gần hơn khá nhiều. Ngoài chuyện ngắn hơn, đường tốt hơn, còn tránh được 1 trạm thu phí, nói chung là rút ngắn được gần 1 tiếng.
xxx Thanh Hóa chuyên có kiểu phủ đầu đểu, nếu ai không có kinh nghiệm xin giải quyết luôn là mắc bẫy của xxx luôn. cách đây 1 năm e cũng dính bẫy này và mất toi 300.Đoạn này em mới đi qua hôm qua, dính 1 phát xin kể lại anh em biết.
Đoạn qua Thanh Hóa - Ngọc Lặc: Em đang đi thi gặp 1 anh bạn ngược chiều nháy đèn tín hiệu có xxx. Em giảm ga và đi xe như đang đi trong trường thi. khoảng 25km sau mới gặp 3 chú xxx và thể là toetsssss (có 1 chú đang ngồi bàn để viết phiếu). E bình tĩnh xuống thì 1 chú kiểm tra giấy tờ xong (nhưng không kiểm tra đăng ký xe mà chỉ kiểm tra bằng lái) rồi kết luận đi sai phần đường (đè vạch). Trong bụng em đã nghĩ mấy chú này xin đểu rồi. Em bình tĩnh khẳng định là không và đề nghị cho em hình ảnh và thể là.... các chú mời em đi.
Đấy, đất thanh hóa có các chú xxx như thế đấy. Nếu không gặp anh bạn ngược đường thì chắc em mất 200k rồi.
Thông báo để anh em biết mà xử lý cho hợp tình hợp lý.
A
Công nhận thông tin của cụ chuẩn không cần chỉnh. Hôm trước em in thông tin này và đối chứng trên đường, không sai một ly ...Đoạn này em đi qua suốt nên có một số kinh nghiệm chia sẽ các bác và mong các bác bổ sung thêm để anh em có thêm kinh nghiệm.
1. Đoạn Nghệ An: Đoạn này chạy thoải mái, ít bị bắn tốc độ, lưu ý đoạn giao cắt QL 48 và đường Hồ Chí Minh tại Thị xã Thái Hòa có biển hạn chế tốc độ 40km/h;Phòng CSGT Nghệ An có xây dựng trạm ở địa phận Tân Kỳ nên đi qua Tân Kỳ cần lưu ý tốc độ. Đoạn này cũng có xxx địa phương (huyện, thị xã) làm việc nhưng không bắn tốc độ vì chưa có súng nên nếu mà bắn là bắn mồm, với lại xxx Nghệ An không ăn bẩn,
2. Đoạn qua Thanh Hóa: 4 điểm: Khe Hạ, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Cầu Cúc Phương (mới):
a. Khe Hạ: trước đây hay bắn tốc độ hạn chế 50km/h nhưng dạo này hình như không hiệu quả lắm
b. Ngọc Lặc: Bắn tốc độ >80km/h và đè vạch
c. Cẩm Thủy: bắn theo hướng từ BẮc vào Nam: đè vạch đoạn qua cầu Cẩm Thủy.
d. Cúc Phương:bắn tốc độ hạn chế 40km/j
Anh em lưu ý: xxx Thanh Hóa là ăn bẩn nhất vì chủ yếu bắn quá tốc độ tối thiểu, tối đa và đè vạch
Ưu điểm: cứ có tiền là qua hết
3. Đoạn qua Hòa Bình:
Có hai đoạn hạn chế tốc độ liền nhau 40km/h: các cụ nhà mình thấy đường dốc, vắng thế là dính.
Trên toàn tuyển đối với em cứ đi đúng phần đương của mình, đoạn qua Thanh Hóa nếu thấy xe phía trước chắn lối thì em phài còi ỉnh ỏi và không dám đè vạch cho chắc chắn
Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẽ với các cụ, mong các cụ bổ sung cho hoàn chỉnh
Có đúng không bác, chả có nhẽ xxx thuê xe đạp làm chim mồi sao, em hoang mang quá, mất hết lòng tin vào chính quyền à, chả có nhẽCông nhận thông tin của cụ chuẩn không cần chỉnh. Hôm trước em in thông tin này và đối chứng trên đường, không sai một ly ...
Ngoài ra, khi các cụ đi qua cầu Cẩm Thuỷ, hướng Bắc - Nam cần đề phòng "củi lửa", em cẩn thận cứ bám lề phải của đường mà đi ; đi sau xe đạp ; nhích từng tí một cho đến đoạn có nét đứt. Chả là hôm trước, em chạy trước một bác biển 30N xxxx, có chú xe đạp rất khả ngi, đánh võng tí làm bác 30N oan uổng đè vạch, sang qua cầu Cẩm Thuỷ khoảng 100m là các bác xxx làm thịt ngay.
Chuẩn! Thank chủ thớt!Đoạn này em đi qua suốt nên có một số kinh nghiệm chia sẽ các bác và mong các bác bổ sung thêm để anh em có thêm kinh nghiệm.
1. Đoạn Nghệ An: Đoạn này chạy thoải mái, ít bị bắn tốc độ, lưu ý đoạn giao cắt QL 48 và đường Hồ Chí Minh tại Thị xã Thái Hòa có biển hạn chế tốc độ 40km/h;Phòng CSGT Nghệ An có xây dựng trạm ở địa phận Tân Kỳ nên đi qua Tân Kỳ cần lưu ý tốc độ. Đoạn này cũng có xxx địa phương (huyện, thị xã) làm việc nhưng không bắn tốc độ vì chưa có súng nên nếu mà bắn là bắn mồm, với lại xxx Nghệ An không ăn bẩn,
2. Đoạn qua Thanh Hóa: 4 điểm: Khe Hạ, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Cầu Cúc Phương (mới):
a. Khe Hạ: trước đây hay bắn tốc độ hạn chế 50km/h nhưng dạo này hình như không hiệu quả lắm
b. Ngọc Lặc: Bắn tốc độ >80km/h và đè vạch
c. Cẩm Thủy: bắn theo hướng từ BẮc vào Nam: đè vạch đoạn qua cầu Cẩm Thủy.
d. Cúc Phương:bắn tốc độ hạn chế 40km/j
Anh em lưu ý: xxx Thanh Hóa là ăn bẩn nhất vì chủ yếu bắn quá tốc độ tối thiểu, tối đa và đè vạch
Ưu điểm: cứ có tiền là qua hết
3. Đoạn qua Hòa Bình:
Có hai đoạn hạn chế tốc độ liền nhau 40km/h: các cụ nhà mình thấy đường dốc, vắng thế là dính.
Trên toàn tuyển đối với em cứ đi đúng phần đương của mình, đoạn qua Thanh Hóa nếu thấy xe phía trước chắn lối thì em phài còi ỉnh ỏi và không dám đè vạch cho chắc chắn
Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẽ với các cụ, mong các cụ bổ sung cho hoàn chỉnh
Nếu bác đi HN - Vinh thì có thể ăn ở 2 nơi;Các cụ hay đi đường này cho em hỏi lạc đề tý - em chạy từ HN đi Nghệ An thì dừng ăn trưa ở đâu la tiện nhất?
Quá chuẩn luôn, em chạy đúng chỉ dẫn này an toàn tuyệt đối. xxx không bắt được phát nào nhưng lại bị kiểm lâm Quảng Bình bắt 2 phát.Đoạn này em đi qua suốt nên có một số kinh nghiệm chia sẽ các bác và mong các bác bổ sung thêm để anh em có thêm kinh nghiệm.
1. Đoạn Nghệ An: Đoạn này chạy thoải mái, ít bị bắn tốc độ, lưu ý đoạn giao cắt QL 48 và đường Hồ Chí Minh tại Thị xã Thái Hòa có biển hạn chế tốc độ 40km/h;Phòng CSGT Nghệ An có xây dựng trạm ở địa phận Tân Kỳ nên đi qua Tân Kỳ cần lưu ý tốc độ. Đoạn này cũng có xxx địa phương (huyện, thị xã) làm việc nhưng không bắn tốc độ vì chưa có súng nên nếu mà bắn là bắn mồm, với lại xxx Nghệ An không ăn bẩn,
2. Đoạn qua Thanh Hóa: 4 điểm: Khe Hạ, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Cầu Cúc Phương (mới):
a. Khe Hạ: trước đây hay bắn tốc độ hạn chế 50km/h nhưng dạo này hình như không hiệu quả lắm
b. Ngọc Lặc: Bắn tốc độ >80km/h và đè vạch
c. Cẩm Thủy: bắn theo hướng từ BẮc vào Nam: đè vạch đoạn qua cầu Cẩm Thủy.
d. Cúc Phương:bắn tốc độ hạn chế 40km/j
Anh em lưu ý: xxx Thanh Hóa là ăn bẩn nhất vì chủ yếu bắn quá tốc độ tối thiểu, tối đa và đè vạch
Ưu điểm: cứ có tiền là qua hết
3. Đoạn qua Hòa Bình:
Có hai đoạn hạn chế tốc độ liền nhau 40km/h: các cụ nhà mình thấy đường dốc, vắng thế là dính.
Trên toàn tuyển đối với em cứ đi đúng phần đương của mình, đoạn qua Thanh Hóa nếu thấy xe phía trước chắn lối thì em phài còi ỉnh ỏi và không dám đè vạch cho chắc chắn
Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẽ với các cụ, mong các cụ bổ sung cho hoàn chỉnh
Trên đây là một số kinh nghiệm chia sẽ với các cụ, mong các cụ bổ sung cho hoàn chỉnh[B nói:hungcuong128[/B] viết
Đoạn này em đi qua suốt nên có một số kinh nghiệm chia sẽ các bác và mong các bác bổ sung thêm để anh em có thêm kinh nghiệm.
1. Đoạn Nghệ An: Đoạn này chạy thoải mái, ít bị bắn tốc độ, lưu ý đoạn giao cắt QL 48 và đường Hồ Chí Minh tại Thị xã Thái Hòa có biển hạn chế tốc độ 40km/h;Phòng CSGT Nghệ An có xây dựng trạm ở địa phận Tân Kỳ nên đi qua Tân Kỳ cần lưu ý tốc độ. Đoạn này cũng có xxx địa phương (huyện, thị xã) làm việc nhưng không bắn tốc độ vì chưa có súng nên nếu mà bắn là bắn mồm, với lại xxx Nghệ An không ăn bẩn,
2. Đoạn qua Thanh Hóa: 4 điểm: Khe Hạ, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy, Cầu Cúc Phương (mới):
a. Khe Hạ: trước đây hay bắn tốc độ hạn chế 50km/h nhưng dạo này hình như không hiệu quả lắm
b. Ngọc Lặc: Bắn tốc độ >80km/h và đè vạch
c. Cẩm Thủy: bắn theo hướng từ BẮc vào Nam: đè vạch đoạn qua cầu Cẩm Thủy.
d. Cúc Phương:bắn tốc độ hạn chế 40km/j
Anh em lưu ý: xxx Thanh Hóa là ăn bẩn nhất vì chủ yếu bắn quá tốc độ tối thiểu, tối đa và đè vạch
Ưu điểm: cứ có tiền là qua hết
3. Đoạn qua Hòa Bình:
Có hai đoạn hạn chế tốc độ liền nhau 40km/h: các cụ nhà mình thấy đường dốc, vắng thế là dính.
Trên toàn tuyển đối với em cứ đi đúng phần đương của mình, đoạn qua Thanh Hóa nếu thấy xe phía trước chắn lối thì em phài còi ỉnh ỏi và không dám đè vạch cho chắc chắn.
EM cũng sắp đi tuyến này - vodka các kụQuá chuẩn luôn, em chạy đúng chỉ dẫn này an toàn tuyệt đối. xxx không bắt được phát nào nhưng lại bị kiểm lâm Quảng Bình bắt 2 phát.