- Biển số
- OF-15317
- Ngày cấp bằng
- 27/4/08
- Số km
- 110
- Động cơ
- 513,200 Mã lực
theo em thi Bác cứ chịu khó vác xe ra đường đi vài bữa là căn tốt ngay
bác này giông em nhất là thỉnh thoảng có thằng cứ cãi với em là lốp Briestone mềm hơn michilen nó cho chân vào để thử cảm giác . em đang chạy Bri bác ợ !Kinh nghiệm căn đường của em khi mới lái là cứ thấy cái gì trên đường là cố gắng căn bánh phụ trước chèn qua vật đó...
Thích nhất là chẹt qua hộp sữa nghe nổ cái bụp (c) hòn gạch thì hơi xóc tí nhưng mình học thuộc bài .... thi thoảng lắm thì có bàn chân của mấy ông loi choi lúc tắc đường :41:
bác này giông em nhất là thỉnh thoảng có thằng cứ cãi với em là lốp Briestone mềm hơn michilen nó cho chân vào để thử cảm giác . em đang chạy Bri bác ợ !
Tớ biết cách căn đường đấy, "ấy" có muốn thì mang xe đến "tớ" chỉ cho :69:Tớ newbie hỏi các pác kinh nghiệm căn đường với, nhất là đi trong phố thấy mấy em 2b bay vèo vèo...hay ở 4r này có thớt nào đề cập đến chuyện này gửi link cho tớ với. Thank nhé.:41:
Em thì cứ làm 2 viên gạch nhỏ quẳng vào bãi, đi vòng quanh nhằm làm sao cho chèn đc 1 lốp bên lái kẹp vào viên gạch đó, làm đi làm lại vài lần cho chuẩn rồi lại chuyển sang lốp bên phải cứ như thế đến khi thành thạo thì cơ bản về căn đường là ok.Theo mình nghĩ để ước lượng (căn) tốt thì trước tiên bác phải ước lượng xem bánh xe của bác ở đâu.
Muốn biết điều đó thì trước đây (khi mới lái) em thường tập như sau:
Chạy xe trên đường có vạch kẻ đường (hoặc vạch phân làn). Cố lái cho bánh bên lái đè lên vạch,
Ui cách này hay quá! hôm nay về em cũng sẽ làm theo, cụ thể dễ hiểu ko trìu tượng! cám ơn bác nhiều.Em thì cứ làm 2 viên gạch nhỏ quẳng vào bãi, đi vòng quanh nhằm làm sao cho chèn đc 1 lốp bên lái kẹp vào viên gạch đó, làm đi làm lại vài lần cho chuẩn rồi lại chuyển sang lốp bên phải cứ như thế đến khi thành thạo thì cơ bản về căn đường là ok.