[Funland] Kiên quyết không xả trạm.

Duc Sang

Xe container
Biển số
OF-533992
Ngày cấp bằng
25/9/17
Số km
5,570
Động cơ
408,860 Mã lực
Em thì chẳng hiểu sao có luật xả trạm, tắc đường không phải lỗi tại doanh nghiệp mà lại bắt họ thất thu? Bị tắc đường kẹt xe mình cũng chán đấy nhưng chẳng bao giờ bực cái bọn không xả trạm, mà cũng chẳng bao giờ mong xả trạm gì.
Đường BOT vẫn là hàng hoá công chứ không phải hàng hoá tư cụ nhé nên không phải DN được quyền tự quyết. Trong tổng mức đầu tư thì phần giải phóng mặt bằng vẫn do ngân sách chi trả đấy. Thế nên mục tiêu thông đường an toàn vẫn là số 1 nên ùn tắc phải xả trạm là chuẩn rồi.
 

kites1

Xe điện
Biển số
OF-571899
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
2,089
Động cơ
167,324 Mã lực
Xả trạm làm gì. Qua trạm là phải trả tiền. Thu được khối tiền đấy chứ
 

megaidep

Xe đạp
Biển số
OF-473409
Ngày cấp bằng
27/11/16
Số km
45
Động cơ
204,628 Mã lực
Tuổi
44
Một vấn đề nữa là ai có thẩm quyền ra quyết định xả trạm. Em thấy trong báo nói CSGT được yêu cầu nhưng mà thế thì chung chung quá. CSGT là bất kỳ CSGT nào hay phải là đội trưởng, hay người đúng đầu CSGT thành phố. Rồi trong trường hợp nào thì được yêu cầu xả? đường? Tắc 2km hay là 20km? Nếu ko rõ ràng thì rất dễ bị lạm dụng.
 

TungThoc

Xe điện
Biển số
OF-594422
Ngày cấp bằng
13/10/18
Số km
4,585
Động cơ
496,986 Mã lực
Nghiêm cấm toàn bộ thu phí tiền măt, Phải thu phí tự động hết, xe nào không dán chíp tự động thì đừng đi vào cao tốc. Đồng thời công khai quyết toán chi phí đầu tư và tiền phí thu được hằng năm, chi phí duy tu bảo dưỡng sửa chữa đường.
Bao lâu nay nhập nhèm ăn tiền, tiền nào cũng là mồ hôi xương máu.
Không làm được thì để người khác làm.
 

Cô_đơn

Xe tải
Biển số
OF-775280
Ngày cấp bằng
23/4/21
Số km
228
Động cơ
42,202 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Cụ chả biết gì !
Đường BOT vẫn là hàng hoá công chứ không phải hàng hoá tư cụ nhé nên không phải DN được quyền tự quyết. Trong tổng mức đầu tư thì phần giải phóng mặt bằng vẫn do ngân sách chi trả đấy. Thế nên mục tiêu thông đường an toàn vẫn là số 1 nên ùn tắc phải xả trạm là chuẩn rồi.
 

toxic82

Xe điện
Biển số
OF-115025
Ngày cấp bằng
30/9/11
Số km
2,013
Động cơ
193,137 Mã lực
Sao nó ko làm thu phí ko dừng các cụ nhỉ?
 

maykhoan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-393424
Ngày cấp bằng
23/11/15
Số km
1,934
Động cơ
255,594 Mã lực
Tuổi
41
Mục đích lưu thông là mục đích của NN, ko phải mục đích của doanh nghiệp cụ ạ. Nếu NN muốn lưu thông thông suốt thì bỏ tiền ra đền cho họ xả trạm, chứ ko dùng mệnh lệnh ép buộc được. Bảo sao bọn nước ngoài ko đứa nào dám làm dự án BOT đường bộ (và giừo cũng ế ra đấy, NN lại phải bỏ ngân sách ra làm đó thôi).
Lúc thầu đã biết luật này rồi cụ đừng lấp liếm. Còn muốn ko xả trạm thì đầu tư thu phí ko dừng đi.loanh quanh làm gì cho mệt. Nước ngoài nó ko đầu tư ko có nghĩa là ko ngon cụ nhé, cách làm ăn mỗi nước mỗi khác, nên đừng lôi nước ngoài vào đây, nếu đằng thẳng thì các cụ đã ko xôn xao bot này của ai, bot kia của ai. Còn tại sao thì cụ đi mà tìm hiểu.
 

ColorsLegacy

Xe máy
Biển số
OF-780371
Ngày cấp bằng
13/6/21
Số km
99
Động cơ
33,771 Mã lực
Tuổi
39
Xứ ta nó thế mà cụ
 

meodenminh

Xe điện
Biển số
OF-723782
Ngày cấp bằng
4/4/20
Số km
3,846
Động cơ
234,441 Mã lực
Luật xả trạm không biết họ bắt chước luật ở nước nào, chắc là có tham chiếu nhưng biến tướng đi; nó là minh chứng cho hành vi CP can thiệp trực tiếp, thô bạo vào thị trường. Thay cho việc ra những luật mỵ dân, nên tập trung giám sát minh bạch hóa doanh thu thực của các trạm thu BOT, cũng như chế tài xử phạt cao nếu các trạm thu phí không dùng những công nghệ thu phí tiên tiến nhất, vd thu phí không dừng, gây ra ách tắc khi xe qua trạm.
làm mầu, dân túy chút mà nhiều cụ bị mộng mị cụ nhỉ
 

thanhhava

Xe buýt
Biển số
OF-775852
Ngày cấp bằng
29/4/21
Số km
648
Động cơ
43,849 Mã lực
Bình tĩnh và từ từ làm viên kẹo rồi đi chứ vội vàng gì
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top