- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,463
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
BOT này là của ai vậy ah cụ ???Cụ biết BOT này của ai? Và cụ cũng có biết là nói thế mà ko phải thế ko?
BOT này là của ai vậy ah cụ ???Cụ biết BOT này của ai? Và cụ cũng có biết là nói thế mà ko phải thế ko?
Khi cân nhắc đầu tư thì phải cân nhắc cả luật xả trạm vào. Thấy lỗ thì bỏ qua để doanh nghiệp khác làm. Đầy người thèm nhảy vào ko dc.Em thấy mỗi còm cụ này hợp lý - covid ko ai đi đường thì doanh nghiệp có được NN bù tiền cho ko? NN lấy lý do gì đòi tước doanh thu của doanh nghiệp như vậy? TRừ khi NN đứng ra đếm số xe qua trạm và bù cho họ?
Iem như Cụ, cũng không muốn Doanh nghiệp bị thiệt thòi gì, chỉ mong chúng nó đầu tư thu phí tự động ngon lành nà hết kẹt ngay. Iem đoán chúng nó cố ý không lắp vì muốn khai báo sai lệch lượng xe để trốn thuế?Em thì chẳng hiểu sao có luật xả trạm, tắc đường không phải lỗi tại doanh nghiệp mà lại bắt họ thất thu? Bị tắc đường kẹt xe mình cũng chán đấy nhưng chẳng bao giờ bực cái bọn không xả trạm, mà cũng chẳng bao giờ mong xả trạm gì.
Anh nên nhớ anh thu phí CAO TỐC, chứ không phải thu phí đường.Em thấy mỗi còm cụ này hợp lý - covid ko ai đi đường thì doanh nghiệp có được NN bù tiền cho ko? NN lấy lý do gì đòi tước doanh thu của doanh nghiệp như vậy? TRừ khi NN đứng ra đếm số xe qua trạm và bù cho họ?
Tắc la do các cụ ra đường nhiều 1 lúc, ko phải họ làm ra con đường ko đủ tiêu chuẩn cao tốc. Ở khía cạnh pháp lý thì hiến pháp bảo vệ quyền sở hữu tài sản của mọi người trong đó có doanh nghiệp BOT. Việc xả trạm khác gì tước đoạt doanh thu của họ, Tôi ko phản đối cái này nhưng NN muốn áp đặt thì phải đền bù, giống như đền bù khi lấy đất mở đường vậyAnh nên nhớ anh thu phí CAO TỐC, chứ không phải thu phí đường.
Đi rùa bò, tắc cứng gần 3 tiếng, vậy anh có bù tiền cho khách hàng không?
Mục đích lưu thông là mục đích của NN, ko phải mục đích của doanh nghiệp cụ ạ. Nếu NN muốn lưu thông thông suốt thì bỏ tiền ra đền cho họ xả trạm, chứ ko dùng mệnh lệnh ép buộc được. Bảo sao bọn nước ngoài ko đứa nào dám làm dự án BOT đường bộ (và giừo cũng ế ra đấy, NN lại phải bỏ ngân sách ra làm đó thôi).Khi cân nhắc đầu tư thì phải cân nhắc cả luật xả trạm vào. Thấy lỗ thì bỏ qua để doanh nghiệp khác làm. Đầy người thèm nhảy vào ko dc.
Đường làm ra mục đích chính là để lưu thông chứ ko phải để thu phí. Nên phải phục vụ mục đích chính trước.
Lúc đấu thầu là họ đã biết là có luật xả trạm mà cụ.Tắc la do các cụ ra đường nhiều 1 lúc, ko phải họ làm ra con đường ko đủ tiêu chuẩn cao tốc. Ở khía cạnh pháp lý thì hiến pháp bảo vệ quyền sở hữu tài sản của mọi người trong đó có doanh nghiệp BOT. Việc xả trạm khác gì tước đoạt doanh thu của họ, Tôi ko phản đối cái này nhưng NN muốn áp đặt thì phải đền bù, giống như đền bù khi lấy đất mở đường vậy
Phạt 70 củ nếu ko xả trạm khi xảy ra ùn tắcCao tốc LT-DG kẹt xe gần 20km mà chúng nó không xả trạm.
Đúng là không ai làm được gì chúng nó.
Có thu đâu mà hoàn (Nếu có xả)!Ví dụ xe e thu phí ko dừng bọn nó xả trạm thì có dc hoàn tiền ko cc?
Chuẩn rồi cụ. Tắc đường đâu phải lỗi của riêng trạm cụ nhỉ.Em thì chẳng hiểu sao có luật xả trạm, tắc đường không phải lỗi tại doanh nghiệp mà lại bắt họ thất thu? Bị tắc đường kẹt xe mình cũng chán đấy nhưng chẳng bao giờ bực cái bọn không xả trạm, mà cũng chẳng bao giờ mong xả trạm gì.
Cụ sai.Iem như Cụ, cũng không muốn Doanh nghiệp bị thiệt thòi gì, chỉ mong chúng nó đầu tư thu phí tự động ngon lành nà hết kẹt ngay. Iem đoán chúng nó cố ý không lắp vì muốn khai báo sai lệch lượng xe để trốn thuế?
Vì sự nhùng nhằng không minh bạch của chúng nó khiến cao tốc thành thấp cmn tốc luôn.
Cụ lại chuẩn.Tắc la do các cụ ra đường nhiều 1 lúc, ko phải họ làm ra con đường ko đủ tiêu chuẩn cao tốc. Ở khía cạnh pháp lý thì hiến pháp bảo vệ quyền sở hữu tài sản của mọi người trong đó có doanh nghiệp BOT. Việc xả trạm khác gì tước đoạt doanh thu của họ, Tôi ko phản đối cái này nhưng NN muốn áp đặt thì phải đền bù, giống như đền bù khi lấy đất mở đường vậy
Em thì chẳng hiểu sao có luật xả trạm, tắc đường không phải lỗi tại doanh nghiệp mà lại bắt họ thất thu? Bị tắc đường kẹt xe mình cũng chán đấy nhưng chẳng bao giờ bực cái bọn không xả trạm, mà cũng chẳng bao giờ mong xả trạm gì.
Em thấy mỗi còm cụ này hợp lý - covid ko ai đi đường thì doanh nghiệp có được NN bù tiền cho ko? NN lấy lý do gì đòi tước doanh thu của doanh nghiệp như vậy? TRừ khi NN đứng ra đếm số xe qua trạm và bù cho họ?
Em cũng nghĩ như các cụChuẩn rồi cụ. Tắc đường đâu phải lỗi của riêng trạm cụ nhỉ.
Ở đây tai vách mạch rừng cụ ơi. Nhưng riêng cái đám xxx phát ngôn xả trạm ko phải đối của người đứng sau cái BOT này nên cccm đừng có mơ xả trạm.BOT này là của ai vậy ah cụ ???
Luật xả trạm không biết họ bắt chước luật ở nước nào, chắc là có tham chiếu nhưng biến tướng đi; nó là minh chứng cho hành vi CP can thiệp trực tiếp, thô bạo vào thị trường. Thay cho việc ra những luật mỵ dân, nên tập trung giám sát minh bạch hóa doanh thu thực của các trạm thu BOT, cũng như chế tài xử phạt cao nếu các trạm thu phí không dùng những công nghệ thu phí tiên tiến nhất, vd thu phí không dừng, gây ra ách tắc khi xe qua trạm.Em thì chẳng hiểu sao có luật xả trạm, tắc đường không phải lỗi tại doanh nghiệp mà lại bắt họ thất thu? Bị tắc đường kẹt xe mình cũng chán đấy nhưng chẳng bao giờ bực cái bọn không xả trạm, mà cũng chẳng bao giờ mong xả trạm gì.