Hôm trước, khi cấp cứu VIT của bác em mới biết tình trạng quạt, bằng không chắc em ngăn bác dìm em nó từ đầu.
Nguyên tắc đầu tiên xuống nước là tắt điều hòa, tháo cua roa quạt ( nếu quạt không có khớp mềm), nguyên bản quạt két nước VIT là có khớp mềm, nhưng quạt xe của cụ đã bị nối cứng, tốc độ quạt luôn luôn chạy bằng tốc độ trục cơ, lúc xe xuống nước, quạt vẫn quay nên bị nước bẻ cong cánh quạt, chém vào két nước.
Thiệt hại két nước ~ là hai chiệu ba (giá cập nhật mới nhất), không cần thiết mua két dzin, két nước của bác nước chảy vàng thế kia rồi, thay là đúng, bác nhớ nhắc anh em thợ kiểm tra giúp lô nắp bịt kỹ thuật (bằng sắt to bằng nắp chai beer, máy VIT có dộ 5-6 cái), nước gỉ vàng thế kia khả năng các nắp đó bị ăn mòn sắp thủng rồi, mà thủng là chảy nước làm mát, hệ lụy khôn lường.
Quạt em dự không sao.
Cái cục chân máy kia, nó là Cao su chân máy (Cụ nói nứt
chân máy làm em giật hết cả nảy), cái này đơn giản nhưng lại hơi đắt, cố gắng kiếm hàng bãi.
Chết ngộp nước mà đặt vấn đề bơm nước, em hơi lạ, khả năng lớn là chả sao.
Như em nói với bác hôm trước, VIT bác chạy hơn 21 vạn rồi, cũng đến lúc mổ xẻ thôi, coi như đây là một dịp lớn
A tô, máy móc làm lại là chuyện bình thường cụ ạ, không có gì phải xoắn. Làm xong cụ sẽ thấy cảm giác, ga đến đâu, xe lao đến đấy.
Làm xong nhớ rủ bác tptitoe chạy đường trường xem xe ai ăn ít xăng hơn, bác thua em cắm đầu xuống đất
Đôi khi trong cái rủi nó lại có cái đen.