[CCCĐ] Kiểm tra sức khỏe cuối năm trên đỉnh Putaleng Top 2 đỉnh núi khó nhằn nhất Việt Nam

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Đường đi buổi sáng tuy không dốc, không phải leo trèo nhiều nhưng nó cần sự tập trung cao độ. Bởi với việc di chuyển qua những địa hình đá sỏi nhấp nhô kia chỉ cần một cú đặt chân sai là có thể kết thúc sớm hành trình. Và bọn em thì tuy không nói ra nhưng đã thành một cam kết bất thành văn, đi thì đi cả còn về thì về hết không bao giờ bỏ rơi đồng đội. Với em thì di chuyển ở địa hình này khá đơn giản, do người em nhẹ chân cẳng lòng thòng nên quẩy quẩy vài cái là qua được còn với một số thành viên trong đoàn thì khá khó khăn. Những lúc này lại thấy việc lựa chọn một đôi giày phù hợp rất là cần thiết cho việc leo núi. Có thành viên sa chân vài phát xuống lòng suối nhưng giày thoát nước khá nhanh nên không gây cản trở cho việc di chuyển.

 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Dọc đường đi lại có thêm những món ăn giải trí mà thiên nhiên ban tặng, nhiều loại quả nhìn là chỉ muốn chén ngay, giống ý như kiểu đi ra đường mà gặp mấy em gái xét ci ấy các bác ạ :)) nhưng bọn em chả dám chén. Sợ chén xong lại toi. Anh porter hái chùm quả này cho bọn em nếm thử, ăn ngọt ngọt và dớt giống quả mùng tơi

 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Đến tầm 11h30 lúc này cả đoàn đã khá đuối. Mặt trời lên cao những ánh nắng bắt đầu trở nên gay gắt chứ không còn đẹp như lúc sáng nữa. Mất nước kèm theo việc cõng balo với cái áo ướt dính bết vào người làm ai cũng mệt mỏi, lúc này chỉ mong nhanh nhanh đến chỗ nghỉ để được nằm một tý cho khỏe.

 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Cuối cùng thi cũng đã đến điểm nghỉ trưa, đó là một cái hang. Gọi là hang thì hơi quá, đó là một tảng đá nằm cheo neo tạo thành một cái hốc, người bản địa ở đây đi thu hoạch thảo quả tận dụng chỗ này làm điểm sấy thảo quả và nghỉ ngơi luôn. Bọn em tranh thủ cởi áo ra phơi và cởi luôn cả giày ra để thay những miếng thấm hút mới.

Bữa ăn giữa rừng núi mênh mông khá đơn giản với cơm nắm và chả giò nhưng lại ngon đến lạ. Đũa là những ngọn cây chặt vội ven đường bọn em chả quan tâm, ăn rất nhiệt tình. Đúng là chỉ khi ta thật sự đã lao động hết sức thì món ăn đơn gỉn nó cũng trở nên ngon đến lạ thường.




 

X113

Xe buýt
Biển số
OF-295104
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
751
Động cơ
532,324 Mã lực
so với chuyến đi Phan năm trước thì năm nay đội hình đều hơn thì phải. Cụ đi nhiều nên lần này miêu tả và ảnh hay hơn lần đi Phan trước.
Giầy và đồ đặt taobao đúng là rẻ hơn hẳn, nhưng dạo này decathlon nó bán nhiều với hàng cũng khá rẻ, đi giày mà thử trước có khi chuẩn hơn.
 

CD125

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-57242
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
611
Động cơ
451,591 Mã lực
Nơi ở
BX nước ngầm
Website
grab.com.vn
Ngài tư vấn nhầm hay sao ấy nhỉ, mấy đôi kia để đi dạo phố ngắm cảnh chứ leo trèo sao được.
Thoải mái đi Cụ ơi :D
Giờ mấy cung leo núi đi nhiều thành đường mòn rồi, anh em bọn cháu nó toàn leo bằng mấy em Running với bata ok hết Cụ à
nếu trời khô ráo sạch sẽ thì không cần thiết cứ nhất định phải là loại Trekking đâu ợ
:D




 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,735
Động cơ
850,056 Mã lực
Thoải mái đi Cụ ơi :D
Giờ mấy cung leo núi đi nhiều thành đường mòn rồi, anh em bọn cháu nó toàn leo bằng mấy em Running với bata ok hết Cụ à
nếu trời khô ráo sạch sẽ thì không cần thiết cứ nhất định phải là loại Trekking đâu ợ
:D




Đấy là nếu thôi bác, còn trong quá trình tracking thì không có sự lựa chọn khác đâu. Tốt nhất nên chuẩn bị ngay từ đầu. Mà xem mấy cái hình trên, em thấy nên gọi là đi bộ lên núi chứ không phải leo.
 

CD125

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-57242
Ngày cấp bằng
20/2/10
Số km
611
Động cơ
451,591 Mã lực
Nơi ở
BX nước ngầm
Website
grab.com.vn
Đấy là nếu thôi bác, còn trong quá trình tracking thì không có sự lựa chọn khác đâu.
Đương nhiên rồi Cụ oi :)
Nếu đầy đủ kinh phí, đi kiểu bảo hộ chuẩn thì Giày leo núi vẫn lựa chọn hơn Giày thể thao rồi mà :)
( Ấm, bảo vệ cổ chân và bàn chân, chống đinh, chống gai đâm...)
 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Em lại tiếp
--
Cơm nước xong xuôi bọn em mạnh ai nấy đi tìm một chỗ để ngả lưng. Nói là nằm thế chứ cũng chả ngủ được, vậy mà có ông nằm phát kéo gỗ ầm ầm như lũ về. Nằm được tý cũng cảm thấy khỏe hơn, đúng 13h30 bọn em lại lục đục chuẩn bị lên đường. Nghe porter báo là chiều nay quãng đường sẽ vất vả hơn nhiều nên ai nấy cũng lắc đầu chán nản.






 

AsiaPlus

Xe máy
Biển số
OF-319560
Ngày cấp bằng
14/5/14
Số km
77
Động cơ
292,170 Mã lực
ĐỈnh này còn ít người leo nên đường đi còn hoang sơ quá nhỉ. Nhưng phải nói là các thàm thực vật đẹp. Cám ơn bác chủ thớt chia sẻ rất kĩ lưỡng hành trình này. Sẽ hóng tiếp để lấy cảm hứng làm một chuyến
 

thang_

Xe đạp
Biển số
OF-695545
Ngày cấp bằng
21/8/19
Số km
33
Động cơ
99,130 Mã lực
Tuổi
25
Các bác đi mà cần đồ đi trek kiểu áo khoác hoặc quần thì cứ qua chỗ em ạ :D Em chuyên bán mấy đồ kiểu này, đặc biệt là đồ của hãng con cáo Fjallraven ấy ạ :D
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top