[CCCĐ] Kiểm tra sức khỏe cuối năm trên đỉnh Putaleng Top 2 đỉnh núi khó nhằn nhất Việt Nam

X113

Xe buýt
Biển số
OF-295104
Ngày cấp bằng
7/10/13
Số km
751
Động cơ
532,324 Mã lực
Chào cụ.
Cụ có số km hay số bước chân quãng đường đi không thì cho em xin ạ. Thanks cụ
Cụ lại mang niềm tin của cụ áp đặt vào niềm tin của em rồi.
Niềm tin của cụ theo tính toán lên đến lán mất 8 tiếng rưỡi, nhưng của em chỉ hơn phân nửa số đó thôi :))
Chúc cụ chân cứng đá mềm, tiếp tục chinh phục nhưng đỉnh khác bằng sức khoẻ và niềm tin của cụ ;;)
Em lượn
 

Linh_ My

Xe hơi
Biển số
OF-708171
Ngày cấp bằng
20/11/19
Số km
173
Động cơ
92,229 Mã lực
Tuổi
24
Đẹp quá, em hóng các chuyến tiếp theo của cụ
 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
2n1d mà chỉ 1 porter mang đồ cho cả 4 người hả cụ? ngoài cụ ra hình như các anh em khác không mang theo gì đúng không ạ?
Porter có thể 1 cân 5, nhưng như thế hơi quá tải cho họ và lúc đó mọi người phải san sẻ thêm khoản vác đồ ăn giúp họ chứ thực phẩm cho 5 người 3 bữa cũng nhiều cụ ạ. Bọn em chỉ mang đồ đoàn cá nhân như quần áo, đồ media thôi đấy. Ở cung này điểm nghỉ có đủ mọi thứ rồi
 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Cụ lại mang niềm tin của cụ áp đặt vào niềm tin của em rồi.
Niềm tin của cụ theo tính toán lên đến lán mất 8 tiếng rưỡi, nhưng của em chỉ hơn phân nửa số đó thôi :))
Chúc cụ chân cứng đá mềm, tiếp tục chinh phục nhưng đỉnh khác bằng sức khoẻ và niềm tin của cụ ;;)
Em lượn
1 ngày 24h cụ cứ thoải mái mà dùng, em đang bàn trên yếu tố con người không phải những con khác.
 

boy_spott

Xe container
Biển số
OF-160637
Ngày cấp bằng
13/10/12
Số km
5,803
Động cơ
1,851,982 Mã lực
Tuổi
48
Hóng tiếp..
 

LaBina

Xe đạp
Biển số
OF-706502
Ngày cấp bằng
4/11/19
Số km
22
Động cơ
91,620 Mã lực
Tuổi
40
VN có rất nhiều cảnh đẹp
 

chanquayxoan

Xe buýt
Biển số
OF-298675
Ngày cấp bằng
15/11/13
Số km
808
Động cơ
311,722 Mã lực
Putaleng rừng vẫn còn ít người đụng vào, rêu phủ trên đá và cây, rừng rất đẹp. Putale chưa phải là top 2 đỉnh khó nhằn nhất. Dài nhất là Pusilung, hiểm nhất là Pờ Ma Lung và Nam Kang Hồ Tao. Putaleng vẫn còn dễ đi chán.
 

AnhViVu

Xe điện
Biển số
OF-443791
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
2,979
Động cơ
-743,425 Mã lực
Cụ chủ dư dả thời gian thật. Em đi là tối thứ 6 từ bến xe Mỹ đình, ngủ đêm trên xe. Sáng 4-5h đến nơi thì rửa mặt, ăn sáng xong là xuất phát luôn. Chiều về cũng thế, chiều tối xuống đến bản thì 10h đêm là lên xe về HN.
Lên đỉnh Putaleng có 2 đường, như em lên và xuống cùng 1 đường ngắn hơn thì leo 2 ngày 1 đêm, đa phần các đoàn chọn lên 1 đường xuống 1 đường thì 3 ngày 2 đêm.
 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Putaleng rừng vẫn còn ít người đụng vào, rêu phủ trên đá và cây, rừng rất đẹp. Putale chưa phải là top 2 đỉnh khó nhằn nhất. Dài nhất là Pusilung, hiểm nhất là Pờ Ma Lung và Nam Kang Hồ Tao. Putaleng vẫn còn dễ đi chán.
Cảm ơn bác, em lưu lại thông tin để sắp xếp thời gian đi trải nghiệm ạ, VN nhiều thứ để khám phá quá :D
Cụ chủ dư dả thời gian thật. Em đi là tối thứ 6 từ bến xe Mỹ đình, ngủ đêm trên xe. Sáng 4-5h đến nơi thì rửa mặt, ăn sáng xong là xuất phát luôn. Chiều về cũng thế, chiều tối xuống đến bản thì 10h đêm là lên xe về HN.
Lên đỉnh Putaleng có 2 đường, như em lên và xuống cùng 1 đường ngắn hơn thì leo 2 ngày 1 đêm, đa phần các đoàn chọn lên 1 đường xuống 1 đường thì 3 ngày 2 đêm.
Chính xác luôn bác ạ
 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Em lại tiếp...
Khoảng 16h chiều thì bọn em lên đến điểm nghỉ. Khá bất ngờ về cái điểm nghỉ quá ngon giữa bạt ngàn rừng núi Tây Bắc, nhìn vẻ ngoài thì nó cũng giống như những ngôi nhà bình thường của đồng bào, nhưng bên trong nó khá khang trang. Điều bất ngờ nhất là có cả chăn bông và miếng lót giữ nhiệt, chính vì thế mà chuyến này bọn em không phải mang vác đồ lỉnh kỉnh nữa, trên này có tất rồi.

Sức chứa của lán cao điểm lên đến 80 người, kinh kinh là :D ở đây có xoong nồi, bát đũa đầy đủ. Bọn em rảnh còn lấy xoong ra nấu nước nóng tắm cho phê. Các bác có tin được không, 2 ngày ở trên núi ngày nào bọn em cũng có nước nóng để tắm rất là phê.
 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Mặt trời xuống núi cái là lạnh tê tái luôn các bác ạ, buổi tối làm chén rượu ngô ngồi chém gió cảm giác nó phê pha không gì tả nổi

 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Ở sâu trong rừng, không điện, không sóng điện thoại chỉ có các thằng đực rựa ngồi với nhau bên chén rượu ngô cay nồng mà ấm áp, bọn em chuyền tay nhau nhưng hơi thuốc, kể lại những thứ khó khăn đã trải qua trong buổi sáng và cả những khó khăn của chuyến leo fan từ những năm trước...Bên bếp lửa hồng, những câu chuyện trở nên ấm áp gần gũi hơn, men rượu như chất xúc tác để đưa những câu chuyện trở nên thật hơn, mọi người gần gũi nhau hơn. Ngoài kia sương vẫn rơi từng giọt tí tách như mưa, gió vẫn rít rừng cơn lạnh buốt nhưng cái cảm giác bên bếp lửa ngồi tâm sự làm mọi thứ trở nên ấm áp đến lạ lùng.

Ngồi mãi đến gần 11h thì bọn em lóc cóc đi ngủ để chuẩn bị sức khỏe cho ngày lên đỉnh Putaleng
 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Bỏ lại đồ đạc ở lán nghỉ, bọn em chỉ mang theo chai nước với ít đồ ăn vặt để tiếp tục chinh phục đỉnh núi. Đêm qua sương dày nên đường cũng hơi trơn trượt,










 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
Càng lên gần đỉnh núi thì chỉ gặp toàn cây bụi, chủ yếu là trúc. Cảnh cứ như trong truyện của Kim Dung










 

chungdungvn

Xe điện
Biển số
OF-447698
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
2,333
Động cơ
232,018 Mã lực
Nơi ở
BAS
8h sáng mới lọ mọ ra khỏi hang, hỳ hục mãi tới gần 12h đã lên tới đỉnh.




 
Thông tin thớt
Đang tải
Top