Cụ Meguiars ở chỗ nào để hôm nào em qua trải nghiệm xem rửa xe 100k nó như thế nào ạ
Vừa rồi em cũng tìm được chỗ gần nhà rồi cụ ạ, ngon bổ rẻ và khá tin tưởng. Ở thớt này em đang nói về cách rửa xe, còn các cụ cứ bàn sâu về chăm sóc xe nó là phạm trù rộng rồi thì sẽ khó có hồi kết.K thấy mấy cụ ở Việt Đức, Dương Lâm mà toàn thấy Hưng Minh nhỉ, rửa xe ngon lành với giá 50k không thiếu nhưng các cụ chịu khó tìm chút thôi, giá đó là ông chủ rửa trực tiếp rất nhiều cụBobay có thể qua Luctayo mặt sau Keangnam thử xem,
Cụ cũng nhiều phụ tùng Hàn nhỉ, hnao e qua cụ cafe nhé, giao lưu cho vui.Vừa rồi em cũng tìm được chỗ gần nhà rồi cụ ạ, ngon bổ rẻ và khá tin tưởng. Ở thớt này em đang nói về cách rửa xe, còn các cụ cứ bàn sâu về chăm sóc xe nó là phạm trù rộng rồi thì sẽ khó có hồi kết.
Rửa xe với em nó cũng như cơm ăn 3 bữa quần áo mặc cả ngày, nên muốn tìm 1 chỗ để thấy bẩn chút là vào rửa ngay...còn lâu lâu có điều kiện đưa nó đi spa theo đúng nghĩa chăm sóc xe...chứ cứ bẩn mà vào chăm sóc xe thì em sợ ko chịu nổi
Hehe, em ko làm phụ tùng, chỉ hàng độ thôi cụ ạ, rảnh cuối tuần cụ ới em, có khi em với cụ phối kết hợp được gì đóCụ cũng nhiều phụ tùng Hàn nhỉ, hnao e qua cụ cafe nhé, giao lưu cho vui.
Hình nhu Nguyễn Bính cụ ơi.Cụ Meguiars ở chỗ nào để hôm nào em qua trải nghiệm xem rửa xe 100k nó như thế nào ạ
Cụ đừng vào Nguyễn Bính mà ăn quả lừa hàng nhái đấy, Cụ Meguiars chuyển đến CV Cầu Giấy mấy năm rồi, tốt nhất là alo trước !Hình nhu Nguyễn Bính cụ ơi.
Ngay gần nhà em, cuối tuần em sẽ mang ra đây rửa đới. Cụ có đi với em hem
Ối dồi ôi cám ơn cụ.Cụ đừng vào Nguyễn Bính mà ăn quả lừa hàng nhái đấy, Cụ Meguiars chuyển đến CV Cầu Giấy mấy năm rồi, tốt nhất là alo trước !
Cụ meguiars cho em hỏi là quy trình rửa xe nhà cụ bây giờ so với hồi còn ở Linh Lang có khác gì nhau không ạ.Làm nghề mới biết thế nào cụ ạ, đừng phán xét khi cụ không hiểu... 1 thợ thì 2h vẫn k xong 1 xe, để xòn 1 xe thì mất 4 thợ trong 45 phút. Cũng là gạo,thịt, cá... nhà hàng chế biến 1 kiêu, quán cơm bụi chế biến 1 kiểu. Cụ ăn cơm bụi hay nhà hàng là việc của cụ nhé... em thì không phục vụ khách ăn cơm bụi. Thế thôi ạ
Diện tích chỗ em lớn hơn, rửa xe không dưới nắng, xì khô kỹ hơn và mỗi xe là khăn lau riêng. Như hồi phan kế bính từ 2012 bên em dùng găng tay bằng Lông Cừu để rửa, tránh xước... em tin có nhiều tool mà Việt Nam chưa trung tâm nào dám đầu tưCụ meguiars cho em hỏi là quy trình rửa xe nhà cụ bây giờ so với hồi còn ở Linh Lang có khác gì nhau không ạ.
Ở đây đang nói về rửa xe chứ không phải là chăm sóc xe cụ ạ.Vừa rồi em cũng tìm được chỗ gần nhà rồi cụ ạ, ngon bổ rẻ và khá tin tưởng. Ở thớt này em đang nói về cách rửa xe, còn các cụ cứ bàn sâu về chăm sóc xe nó là phạm trù rộng rồi thì sẽ khó có hồi kết.
Rửa xe với em nó cũng như cơm ăn 3 bữa quần áo mặc cả ngày, nên muốn tìm 1 chỗ để thấy bẩn chút là vào rửa ngay...còn lâu lâu có điều kiện đưa nó đi spa theo đúng nghĩa chăm sóc xe...chứ cứ bẩn mà vào chăm sóc xe thì em sợ ko chịu nổi
Hình như đoạn trên cụ kêu "dừng lại" đoạn này lại không dừng đuợc. Chắc nghe từ "phân khúc khách hàng" làm động chạm đến cụ? Dịch vụ nào cũng có nhóm khách hàng và phân khúc của nó. Nhà cung cấp dịch vụ không thể thoả mãn tất cả các khách hàng hoặc tất cả các yêu cầu của khách hàng nhưng có 1 câu luôn đúng là "tiền nào, của đấy"Gớm Cụ lại viện dẫn đến tận cả ông gì mà tên tuổi loằng ngoằng Ajinomoto với Kusatara ra, sợ quá, hehe.
Làm dịch vụ thì Khách hàng là Thượng đế là câu nằm lòng rồi Cụ ơi. Khách nhà e cũng có lúc hẹn lịch rồi mất hút con mịe hàng lươn nhưng chạ sao, 1 cú đ.t lúc đến hẹn mà chưa thấy khách đâu là hạn chế rủi ro được ngay. Khách lặp lại đôi lần thì e cho vào danh sách chú ý cần đt confirm trước lịch 30p, mà quá nữa thì góp ý trao đổi có sao đâu. Nói túm lại vẫn phải là tươi cười niềm nở, người ta đến là mang tiền cho mình, người ta so sánh rồi chê giá đắt thì mình giải thích cho khách là giá cao chứ k phải đắt, dịch vụ tốt vị trí đẹp thì giá phải cao chứ hổng phải e ăn lãi dày hơn chỗ khác, thế là chuẩn của cụ gì Kusatara rồi phải không Cụ?
Còn quan điểm của Cụ Meguiars kiểu xin lỗi ông k phải là bố tôi, à quên k phải là phân khúc khách hàng của tôi thì e chệu no hiểu, e thề, hehe.
Đồ tốt thì phải đắt nhưng đồ đắt chưa chắc đã tốt , cái này cụ phải hỏi mấy bên làm spa ô tô chứ hỏi khách hàng thì khó lắmMeguiars và Sonax các cụ thích cái nào hơn ??? Em rót sẵn rượu đợi ý kiến các cụ
Em đang hỏi là các cụ thích cái nào mà ?Đồ tốt thì phải đắt nhưng đồ đắt chưa chắc đã tốt , cái này cụ phải hỏi mấy bên làm spa ô tô chứ hỏi khách hàng thì khó lắm
Ah, nhà cháu xem tin nhắn rùi cụ ah, để em đợi ý kiến các cụ khácĐồ tốt thì phải đắt nhưng đồ đắt chưa chắc đã tốt , cái này cụ phải hỏi mấy bên làm spa ô tô chứ hỏi khách hàng thì khó lắm
E dừng nói chuyện lãi lỗ rồi Cụ, hè hè, e chém chuyện marketing và pr mà, ngày trước e làm tư véo mảng này mãi nên bệnh nghề nghiệp nổi lên thôi.Hình như đoạn trên cụ kêu "dừng lại" đoạn này lại không dừng đuợc. Chắc nghe từ "phân khúc khách hàng" làm động chạm đến cụ? Dịch vụ nào cũng có nhóm khách hàng và phân khúc của nó. Nhà cung cấp dịch vụ không thể thoả mãn tất cả các khách hàng hoặc tất cả các yêu cầu của khách hàng nhưng có 1 câu luôn đúng là "tiền nào, của đấy"
Chuẩn cụ ạ, và đa số khách hàng đa phần đều ko tự hiểu rõ đượcKhách hàng càng hiểu rõ thì càng tốt cho người làm dịch vụ.