Xe cho nổ máy từ đầu là chưa đúng sách thì phải cụ ạ.Cụ có cái tài liệu này ko?
Vì thông thường khi đấu, em hay cặp mát vào sát xi xe. Nếu bình yếu quá thì mới cặp vào cực âm của xe. Và xe cho điện thì nổ máy từ đầu.
Xe cho nổ máy từ đầu là chưa đúng sách thì phải cụ ạ.Cụ có cái tài liệu này ko?
Vì thông thường khi đấu, em hay cặp mát vào sát xi xe. Nếu bình yếu quá thì mới cặp vào cực âm của xe. Và xe cho điện thì nổ máy từ đầu.
Em đã từng kích từ Ranger sang VF8.Xe cho nổ máy từ đầu là chưa đúng sách thì phải cụ ạ.
ơ, xe điện cũng phải nổ máy à cụ? em tưởng cứ bật thông điện lên là chạy thôi chứ nhỉ, lại còn cả câu bình nữa?Em đã từng kích từ Ranger sang VF8.
Nếu tắt máy thì VF8 không khởi động được xe, nên phải nổ máy ranger lên ấy.
Noá vẫn có acquy mà cụ.ơ, xe điện cũng phải nổ máy à cụ? em tưởng cứ bật thông điện lên là chạy thôi chứ nhỉ, lại còn cả câu bình nữa?
loại không dây nó có khỏe bằng bơm cắm tẩu không cụ?Vậy nên đợt rồi em mua con kích bình 4.1, vừa đỡ câu dây lằng nhằng lại vừa là bơm ko dây, đỡ phải cắm tẩu sạc có thể gây cháy cầu chì xe (em bị 2 lần cháy cầu chì xe khi bơm xe rồi, dù cắm cổng 120w)
hướng dẫn sử dụng con morning 2016 nó ghi thế này ạ, nhìn ảnh thì có thể thấy là không đấu vào - nhận mà đấu vào thành xeNgười ta câu bình thì dùng cực - bình A nối - bình B. cực + bình A nôi cực + bình B. Các bố trên mạng dạy câu và thành xe Trong khi dây câu bình thì vỏ nhựa to, lõi dây bé tí......gặp mấy con bán tải, suv dòng khởi động nó rất cao. Dễ gây cháy dây gây hỏa hoạn
Em dùng kích bình 4in1 hãng Soulor thấy bơm cũng khỏe cụ ạ. Nhưng nên mua loại đầu bơm búa, đừng dùng loại vặn như trong hình lúc bơm xong vặn ra rất khó (hãng có 2 loại đầu bơm để khách chọn). Em mua loại vặn xong phải đặt cái vòi bơm đầu búa khác về (chân 8mm). Cắm vào máy tự nhận xe máy, xe ô tô để có chế độ bơm tương thích.loại không dây nó có khỏe bằng bơm cắm tẩu không cụ?
Em không dám cãi hãng cụ.hướng dẫn sử dụng con morning 2016 nó ghi thế này ạ, nhìn ảnh thì có thể thấy là không đấu vào - nhận mà đấu vào thành xe
View attachment 8926075
Không sai. Xe cho nên nổ máy đề phòng bình xe cho yếu. Kích được xe nhận nổ máy thì xe cho lại chết.Vài năm trước ở bãi đỗ xe BigC Thăng Long em cũng câu bình cho 1 cụ. Cái này em mù tịt, chỉ có cụ ấy chạy lăng xăng nối dây từ đầu tới cuối. Xe em vẫn nổ máy trong suốt quá trình. Hoá ra thế là sai à
câu xong phải để một lúc chứ dừng là nó tắt máyCâu xong đề nổ thì phải dừng ngay chứ nhỉ? Hay là hai cụ ấy đang tính sạc ắc quy cho nhau thì lâu mới cháy!
Cụ có cái tài liệu này ko?
Vì thông thường khi đấu, em hay cặp mát vào sát xi xe. Nếu bình yếu quá thì mới cặp vào cực âm của xe. Và xe cho điện thì nổ máy từ đầu.
Xe cho nổ máy từ đầu là chưa đúng sách thì phải cụ ạ.
Em 4 lần câu bình rồi, không cho nổ máy 2- 5 phút không nổ được. Đã từng dùng con xe máy PS nổ máy 5 phút đề nổ được con pajero.Không sai. Xe cho nên nổ máy đề phòng bình xe cho yếu. Kích được xe nhận nổ máy thì xe cho lại chết.
Khi nó đã nổ thì sự nổ không phụ thuộc vào AQ nữa cụ ạ.câu xong phải để một lúc chứ dừng là nó tắt máy
vâng, đúng sai em không dám chém, em chỉ đưa cụ xem hướng dẫn sử dụng thôi.Em không dám cãi hãng cụ.
Cực - ắc quy nối với thân xe, cực - củ đề nối thân xe. Cụ có kẹp vào thành xe hay cực - ắc quy lý thuyết nó không khác gì nhau. Vấn đề ở đây là nối dây nạp điện cho ắc quy (xe không đề được), ắc quy xe nó có bảo vệ bới cầu chì. Khi câu điện cho xe phải nổ máy xe 1 lúc mấy nổ. Còn lựa chọn thế nào tùy cụ.
Các pin từ 3.3V để nâng volt hay AH thì dều nối cực +/- cả. Nó làm gì có thân xe.