hôm e thử nổ máy e new sò bản máy dầu trong showroom thì thấy có vẻ ồn và hơi rung, đọc review thì thấy các bác nói êm, chẳng hiểu kiểu j
Máu thì lấy thôi cụ.Vâng em cám ơn Cụ. Chắc em lấy máy xăng thôi vì về quê em lại đỗ trong nhà.
Máy dầu khi nổ máy tại chỗ đứng ngoài sẽ kêu khùng khùng và rung. Nhưng khi di chuyển thì hết, ngồi trong xe sẽ không cảm nhận sự khác biệt với máy xăng. Đấy em thì thấy thếhôm e thử nổ máy e new sò bản máy dầu trong showroom thì thấy có vẻ ồn và hơi rung, đọc review thì thấy các bác nói êm, chẳng hiểu kiểu j
Lão [@tuanbac;63073] lằng nhằng nhỉ, em đi máy xăng em phải chém hội máy dầu chứ heheLão @ Bóng Chày chém vừa thôi nhá.
Giá rổ và thông số kỹ thuật của em nó như thế nào ạ. bác cho em ít thông tin với ạ ...
cụ nào chạy Sorento 2014 thiếu tấm cách nhiệt nắp capô thì có thể pm em để đặt hàng nhé
hôm trước có đặt cho 1 cụ trên OF, đây là hình em nó
Giá rổ và thông số kỹ thuật của em nó như thế nào ạ. bác cho em ít thông tin với ạ ...
Đời 2013 cụ ahCác cụ cho em hỏi Sorento S 4WD GAT giá 865 triệu là đời nào ạ, sao giá thấp hơn New Sorento nhiều vậy?
http://www.kiamotorsvietnam.com.vn/bang-gia/57
Các cụ cho em hỏi Sorento S 4WD GAT giá 865 triệu là đời nào ạ, sao giá thấp hơn New Sorento nhiều vậy?
http://www.kiamotorsvietnam.com.vn/bang-gia/57
Bác nào hay phải đi xa, đi từ thiện mới thấy độ chất của bản này hồi em lấy. Nếu bây giờ vẫn thế thì nên mua hơn Niu Sò vì:Đời 2013 cụ ah
Đấy là lý do em chọn em nó cụ ạBác nào hay phải đi xa, đi từ thiện mới thấy độ chất của bản này hồi em lấy. Nếu bây giờ vẫn thế thì nên mua hơn Niu Sò vì:
- 2 cầu: không ngại lầy lội đèo núi đường bản làng chi cả!
- hỗ trợ đổ đèo leo dốc: an toàn tuyệt đối với những cung hiểm như Mèo vạc, Y tý vv...
Niu Sò 1 cầu chán phèo
Ơ, cháu tưởng xe cụ bản 1 cầu cơ mà???Bác nào hay phải đi xa, đi từ thiện mới thấy độ chất của bản này hồi em lấy. Nếu bây giờ vẫn thế thì nên mua hơn Niu Sò vì:
- 2 cầu: không ngại lầy lội đèo núi đường bản làng chi cả!
- hỗ trợ đổ đèo leo dốc: an toàn tuyệt đối với những cung hiểm như Mèo vạc, Y tý vv...
Niu Sò 1 cầu chán phèo
hồi em lấy đã có 2 cầu quái đâu ... hồi đó chả có khỉ nào mua Sorento, trừ khỉ Chày lolƠ, cháu tưởng xe cụ bản 1 cầu cơ mà???
Cháu đọc bài của cụ xong, lấy Sor AWD cuối năm 2013 thấy ổn với tầm tiền. Giờ cháu chạy được 3,3 vạn - xăng cháu đi từ tốn đường trường khoảng 8.5L, ko tốn như cháu dự tính - quá ngon!hồi em lấy đã có 2 cầu quái đâu ... hồi đó chả có khỉ nào mua Sorento, trừ khỉ Chày lol
các lão mua sau quá ngon. xe em thì quá ngon, giờ em hơi tiếc vụ 2 cầu tý thôi. xe có HAD hay HAC gì đó nên xa lầy tự kích ABS mớm ga bò lên, cũng gần như 2 cầu.Cháu đọc bài của cụ xong, lấy Sor AWD cuối năm 2013 thấy ổn với tầm tiền. Giờ cháu chạy được 3,3 vạn - xăng cháu đi từ tốn đường trường khoảng 8.5L, ko tốn như cháu dự tính - quá ngon!
Giờ cháu đang chăm chỉ cày để đợi Sor2016 đây cụ....
Giá chốt em vừa lấy là 825 củ các cụ ah. Bản AWD form đời 2013. Nhưng các chú sâu vẫn khẳng định là xe đời 2015. Chỉ có form 2013 thui. Em thì chả tin vì các thông số trên kính, gương, dây an toàn vẫn ghi 2012. Hồ sơ thì tý nữa em mới cầm nên chưa xem được ợ.Bác nào hay phải đi xa, đi từ thiện mới thấy độ chất của bản này hồi em lấy. Nếu bây giờ vẫn thế thì nên mua hơn Niu Sò vì:
- 2 cầu: không ngại lầy lội đèo núi đường bản làng chi cả!
- hỗ trợ đổ đèo leo dốc: an toàn tuyệt đối với những cung hiểm như Mèo vạc, Y tý vv...
Niu Sò 1 cầu chán phèo
Bản đấy gọi là gì thì do VN mình gọi thui lão ơi, đời ơ kìa so với thế giới, chắc chắn là model type R (thế hệ 2). Bản 2016 bọn Mỹ vừa ra là thế hệ thứ 3.Giá chốt em vừa lấy là 825 củ các cụ ah. Bản AWD form đời 2013. Nhưng các chú sâu vẫn khẳng định là xe đời 2015. Chỉ có form 2013 thui. Em thì chả tin vì các thông số trên kính, gương, dây an toàn vẫn ghi 2012. Hồ sơ thì tý nữa em mới cầm nên chưa xem được ợ.
Dù sao cũng quyết rồi. Hy vọng không sai lầm với lựa chọn đầu tiên.
Con của em đúng option như cụ nói nhưng có cả DVD cụ ah. Vẫn có dải led lởm khởm đó và có cả rửa pha cụ ah. Còn các thứ khác y cụ phán. Chiều nay là em đưa nàng về dinh ah. Xe cụ đi sau 3 năm cụ có chút "ân hận" nào khi rước em nó về phục vụ mình không ợ. Xăng cộ tầm mấy loét cho 100 km hả cụ?Bản đấy gọi là gì thì do VN mình gọi thui lão ơi, đời ơ kìa so với thế giới, chắc chắn là model type R (thế hệ 2). Bản 2016 bọn Mỹ vừa ra là thế hệ thứ 3.
Tuy nhiên vẫn ngon chán lão yên tâm.
Xe em mua 5/2012, chả biết gọi là gì. Trường Hải nhập CKD về lắp. 100% hàng nhập, chả có tý VN nào hết.
- Panorama
- ABS, EBD, ESP
- Hỗ trợ đổ đèo (không có hỗ trợ leo dốc)
- 2 túi khí hàng 1
- Ghế lái chỉnh điện nhưng không nhớ
- Các ghế còn lại chỉnh cơm
- Lốp Đức
- Không có DVD
- Cam lùi hiển thị trên gương hậu cực nét (nét hơn các loại cam khác)
- 4 nút cảm biến lùi kêu tít tít
- Gương gập điện nhưng không tự cụp
- Cửa tự khóa khi tăng tốc lên 25/30km gì đó
- Đèn cos bixenon, pha halogen, tự ngóc
- Có nút rửa đèn tư động (bản sau 1 năm mà Trường hải độ DVD tàu khựa và lắp led vớ vỉn không có)
- Gạt nước bằng cơm
- Chế độ điều hòa clean air tự động
....
Em kê ra 1 số thứ hữu dụng. Lão so với bản của Lão xem sao
Chúc mừng, đi 3 năm trải nghiệm sướng lắm, em bận chả có thời gian viết cccđ nữa. Xăng trong phố 17l, đi xa 10lCon của em đúng option như cụ nói nhưng có cả DVD cụ ah. Vẫn có dải led lởm khởm đó và có cả rửa pha cụ ah. Còn các thứ khác y cụ phán. Chiều nay là em đưa nàng về dinh ah. Xe cụ đi sau 3 năm cụ có chút "ân hận" nào khi rước em nó về phục vụ mình không ợ. Xăng cộ tầm mấy loét cho 100 km hả cụ?
Hôm nay đã chính thức cùng em nó quất 1 chuyến Quảng Ninh các cụ ah. Hiện tại mới đi được hơn 400 km nhưng em xác định phải làm 2 thứ. Thứ nhất là xử lý dứt điểm việc đèn bị hấp hơi nước. Thứ 2 là phải cách âm ít nhất 4 hốc bánh. Đi nhanh ù hết cả sọ các cụ ah. Cụ nào đã làm hay biết chỗ làm cách âm uy tín mách em phát. Em rót votka mời cả nhà ah.Chúc mừng, đi 3 năm trải nghiệm sướng lắm, em bận chả có thời gian viết cccđ nữa. Xăng trong phố 17l, đi xa 10l