- Biển số
- OF-68255
- Ngày cấp bằng
- 13/7/10
- Số km
- 256
- Động cơ
- 434,060 Mã lực
thôi thế là ko phải làm phiền CT chế hộ dây le nữa. Cảm ơn CT !
Chỉnh sửa cuối:
Cái này em không hiểu lắm, theo em hiểu thì cái bù ga buổi sáng chỉ phụ thuộc vào nhiệt độ nước nóng chạy qua chỗ cảm biến nhiệt thôi chứ, có liên quan gì đến BƯỚM đâu ???Bẩm CT !
hôm nay ra thợ xem lại cái chế, phát hiện ra là thợ trước nó bỏ ko móc một cái lò so rồi buộc lại nên lúc nào bướm cũng mở toang hoác ra, sau khi lắp cho khép bớt lại rồi nổ kiểm tra thì thấy cái đầu bù..ga buổi sáng cậu thò dần ra, lúc sau bướm lập tức mở toang. Thế chắc là ổn rồi CT nhỉ ?
thế mới biết là bướm mà ko có lò so thì chán thật, như dở hơi...
Anh theo dõi xem buổi sáng lạnh, nổ dễ rồi, và không có khói đen và hiện tượng lùng bùng là cái dù kéo bướm còn tốt. Như vậy sẽ không phải làm gì thêm nữa cảBẩm CT !
hôm nay ra thợ xem lại cái chế, phát hiện ra là thợ trước nó bỏ ko móc một cái lò so rồi buộc lại nên lúc nào bướm cũng mở toang hoác ra, sau khi lắp cho khép bớt lại rồi nổ kiểm tra thì thấy cái đầu bù..ga buổi sáng cậu thò dần ra, lúc sau bướm lập tức mở toang. Thế chắc là ổn rồi CT nhỉ ?
thế mới biết là bướm mà ko có lò so thì chán thật, như dở hơi...
Nó là thế này:Cái này em không hiểu lắm, theo em hiểu thì cái bù ga buổi sáng chỉ phụ thuộc vào nhiệt độ nước nóng chạy qua chỗ cảm biến nhiệt thôi chứ, có liên quan gì đến BƯỚM đâu ???
em hỏi vì Bướm V2 của em cũng bị thít chặt rùi
Bác cảm nhận hoàn toàn chính xác ạ. Lâu nay em toàn chạy xăng A95, dù các chiên gia nói xe đời cũ, tỷ số nén thấp thì không cần đến A95.Trước đây em chạy xe hay đổ xăng linh tinh lúc thì A92 lúc thì A95, sau này để ý thấy dùng loại A95 cho xe mình thì dễ nổ máy, xe chạy có vẻ mạnh hơn và ít (không) róc máy! Các bác cho em hỏi, xe của các bác có như vậy không? và xe loại như chúng ta dùng xăng gì thì hay hơn? xin cám ơn.
em tò mò tý ah. cái chữ bôi đậm đậm kia là thía nào đấy ah?Bác cảm nhận hoàn toàn chính xác ạ. Lâu nay em toàn chạy xăng A95, dù các chiên gia nói xe đời cũ, tỷ số nén thấp thì không cần đến A95.
Nhưng thực tế nó không giống chiên gia nói, A95 đỡ róc máy hơn hẳn.
Không có gì phức tạp cả, nó là cái tiếng ặc ặc ặc khi bác đi ép ga ép số đấy ạem tò mò tý ah. cái chữ bôi đậm đậm kia là thía nào đấy ah?
làm sao cảm nhận được - có cần cảm nhận tinh tế lắm không nhỉ
cái hộp này hay bị thế lắm, kiếm cũng có nhưng tốt nhất là hàn nhựa lại rồi căn chỉnh khi lắp sao cho ko chạm nữa
Cảm ơn Anh và CT, trên này có một tay có nguyên một cục máy kia em bảo họ bán cho cái đấy nhưng họ không bán. vậy thì để em ngâm cứu cách xử lýCái hộp này bác thử lôi ra khò nóng cho nó một lúc rồi uốn lại, em nghĩ là được thôi.
Còn mấy thứ kia hẹn bác thêm chút thời gian nữa, em lục lại đám tài liệu nhé.
Bác giống em cũng hay đổ xăng lung tung, thế thì nó ra A93,5 Bác nhỉ từ giờ em cạch A92 rồi, thỉnh thoảng em cứ nghĩ bộ chia điện hôm nay oánh xớm. Cảm ơn Bác và CT đã khuyến cáoTrước đây em chạy xe hay đổ xăng linh tinh lúc thì A92 lúc thì A95, sau này để ý thấy dùng loại A95 cho xe mình thì dễ nổ máy, xe chạy có vẻ mạnh hơn và ít (không) róc máy! Các bác cho em hỏi, xe của các bác có như vậy không? và xe loại như chúng ta dùng xăng gì thì hay hơn? xin cám ơn.
Hôm nay xe em bị y chang như xe bác, đi cà nhắc cả ngày, vòng tua có lúc sụt thê thảm, máy gõ lóc cóc. Rút dây cao áp máy 1 ra nó lại rồ to lên mới lạ các máy khác thì rút cái nào ra máy lịm hẳn xuống.Các cụ ạ .... 1 trong 4 cái dây cao áp của em nó bị đứt ngầm, mà nó đứt kiểu rất oái oăm, nghĩa là đứt nhưng vẫn đánh lửa qua 2 đầu chỗ đứt, thế là đi thi thoảng nó cứ cà nhắc cà nhắc, em đã nhấc bugi ra thử thấy nó màu tàn thuốc, quá OK rồi, nên chả nghĩ gì đến điện đóm cả, đành chả hiểu tại sao nên cứ chấp nhận đi như thế.
Hôm rồi em mở ra đổ nước gạt mưa, tiện tay nhấc nhấc mấy cái đầu buji cắm lại cho nó tếp xúc tốt, nhấc cái nào máy cũng sụt hẳn đi gần chết máy, nhấc đến cái thứ 2 thấy máy nó sụt đi ít hơn ....ƠReka, thế là xin cái dây khác của anh cùng cơ quan thay vào cái số 2 ...ối giời sướng hẳn, máy cứ đều như ru, để xe trôi số 2 ở ga răng ti cứ trôi mãi trôi mãi....chả cần côn ga gì, sướng thật! mà phải công nhận là em đi nhiều xe cỏ rồi nhưng cái động cơ 1.3 của con Beta nhà em khỏe thật. ít xe ở cái tầm này để ga răng ti 1000 mà khởi hành số 2 để trôi rồi đi luôn được lắm.
Em tìm mãi chưa ra cái sơ đồ nước, thôi để khi nào em chế biến hình ảnh theo cách em hiểu nhéCảm ơn Anh và CT, trên này có một tay có nguyên một cục máy kia em bảo họ bán cho cái đấy nhưng họ không bán. vậy thì để em ngâm cứu cách xử lý
Trên này bọn em cũng đang nghâm cứu làm táp pi bằng vật liệu com po sít mà người ta hayốp tường, ốp cột sau đó bọc da giả. CT cùng các Bác cho em mấy lời vàng ngọc ạ. Ah mà CT vẫn hứa với em cái sơ đồ tuần hoàn nước của kia đới nhé
Bác dùng đồng hồ đo 2 đầu cái biến trở đó, trong khi lấy tay dịch cái phao xăng lên xuống xem điện trở nó có thay đổi không đã nhé. Cái này chợ có bán đồ cũ nhưng để em kiểm tra lại điện trở của nó ra sao đãCT và các cụ thân mến! em lại có câu hỏi
Cái kim xăng của em vẫn đang chỉ có lên mà không có xuống, em sợ nó hơi mệt ( tắt chìa khóa kim vưỡn xuống nhé )
thế nên em đã tháo cụm phao xăng ra, trong ấy có một cuộn dây điện và một cái lẫy trượt dọc cuộn dây điện - tương ứng với phao xăng nổi hay chìm.
tuy nhiên chắc do lão hóa rùi trông nó hơi hủi - em đã xịt PR7 vệ sinh lại, nhưng kết quả vẫn không thay đổi.
em đang nghi là nó bị chập rùi, vậy có cách nào kiểm tra được cuộn này còn sống hay tèo rùi không? ví dụ như dùng đồng hồ vạn năng ( đo như thế nào ah - lần này rút kinh nghiệm nên phải hỏi cho rõ )
trường hợp xấu nhất là nó tèo rùi thì có thể cuốn lại không??? hoặc ngoài chợ có bán cái thay thế không CT nhỉ???
Cám ơn các cụ
Vậy thì cũng có nhiều người cảm nhận như chúng ta. Xin cám ơn bác Bơ-lu và các bác trên 4rum!Bác cảm nhận hoàn toàn chính xác ạ. Lâu nay em toàn chạy xăng A95, dù các chiên gia nói xe đời cũ, tỷ số nén thấp thì không cần đến A95.
Nhưng thực tế nó không giống chiên gia nói, A95 đỡ róc máy hơn hẳn.
Bác hỏi giúp em xem họ có cái hộp phân phối gió điều hòa của xe GTX (hộp màu đen ở giữa taplo) bao gồm cả dàn sưởi bán không, và giá như thế nào nhé. Em cảm ơn bác trước.kính thông báo với ct và cả nhà em vừa đi chợ vechai sg (trần bình trọng -a duong vuong tphcm ) thấy có 03 bộ táplo trước cùa kia pride có đồng hồ điện tử đồng hồ tổng ,tẩu thuốc,gạt tàn ,đầu chạy băng từ, nói chung nguyên comple có cả ống đhoa ,loa cụ nào có cần gì thì chiến đi chủ hàng đòi chắc 2m , em báo sd9t chủ cửa hàng sau vì lạc t xe chưa tìm thấy . nhân tiện hỏi chủ tịch cd5 việt nam có bị cắt bỏ các phần dây điện(cuộn dây sườn) đễ lắp lại các phần đồ chơi như pride glx bản số sàn của N-Ngoai không ví như sười ,kính điện trước, gương điện. gạt nước sau vv
-và nếu thay xilanh của pride 1.3 vào thí có bị mất số máy không nhỉ
Bác lấy hộ em một bộ đầy đủ nhékính thông báo với ct và cả nhà em vừa đi chợ vechai sg (trần bình trọng -a duong vuong tphcm ) thấy có 03 bộ táplo trước cùa kia pride có đồng hồ điện tử đồng hồ tổng ,tẩu thuốc,gạt tàn ,đầu chạy băng từ, nói chung nguyên comple có cả ống đhoa ,loa cụ nào có cần gì thì chiến đi chủ hàng đòi chắc 2m , em báo sd9t chủ cửa hàng sau vì lạc t xe chưa tìm thấy . nhân tiện hỏi chủ tịch cd5 việt nam có bị cắt bỏ các phần dây điện(cuộn dây sườn) đễ lắp lại các phần đồ chơi như pride glx bản số sàn của N-Ngoai không ví như sười ,kính điện trước, gương điện. gạt nước sau vv
-và nếu thay xilanh của pride 1.3 vào thí có bị mất số máy không nhỉ