Để hôm này em chuyển cho bác cả 5 cái (KM 2 cái và phần nhựa của nửa cái cụm đấy luôn nhé)3/5 cái của em cũng chuyển thành đáy lon bia từ lâu rồi
Để hôm này em chuyển cho bác cả 5 cái (KM 2 cái và phần nhựa của nửa cái cụm đấy luôn nhé)3/5 cái của em cũng chuyển thành đáy lon bia từ lâu rồi
Trong trường hợp cửa trộn gió đóng khít được thì có thể làm được cái phần đậm bác ạ.Các cửa gió ở trước mặt chỉ thổi qua giàn lạnh.
Các cửa gió ở khe kính và dưới chân thì chỉ thổi qua giàn nóng.
Thế nên các bác bật nóng mà lại lấy gió trước mặt hoặc bật lạnh mà lại lấy gió lên kính là không thể được, các bác bật lạnh mà để gió ra ở cả 2 đường tức là bật điều hòa cho cả cái giàn sấy nóng đấy ạ.
Chấp nhận nó như thế thôi ....
Cái này chẳng có để ve chai đâu bác ạ, khi nào bác chụp cái ảnh em xem nó kiểu gì, có khắc phục được khôngHai CT và cả nhà, hôm qua em kiểm tra kỹ lại thì phát hiện cái nắp nhựa hộp dây cam của em bị phồng lên + bùn đất nên chạm vào puly bơm nước kêu sạt sạt (có thể đó là nguyên nhân làm bơm nước của em tèo) Cái hộp này chắc không có mới bán nữa. CT và các Bác có ve chai được thì hú em với, em cảm ơn nhiều ạ.
ối giời, thế thì còn gì bằngĐể hôm này em chuyển cho bác cả 5 cái (KM 2 cái và phần nhựa của nửa cái cụm đấy luôn nhé)
Kính bác CT và bác vanthaido73,
Em đã dán lại (chứ không phải hàn) cái lẫy cốp bên phụ bị gãy hôm trước: tháo cốp ra, gỡ lò-xo, rút chốt gài...áp cái mấu gãy khít vào bản -> chấm keo 502 (con voi) để cố định -> trộn keo A-B trét theo kẽ xung quanh, cho nhiều hơn vào bên trong. Sau một đêm, keo A-B khô cứng -> lắp lại. Em thấy chắc chắn, cứng cáp... hơn hàn (!), các bác ạ!
ổn rồi ct ạ nhân thể bá cáo chủ tịch em vừa săn được 4chup lô/80kx4 made in chợ lớn lắp cả vào gỡ ra đ 2 em zin cất rồi ạ mong mấy thằng giang hồ nó biết lô zin cho em đỡ khỗ. hay là em làm miếng giấy gi đây là chụp lô nhỉ . mà tét cái nấm bù ga đh thế nào chù tịch nhỉ thợ nói xe em thủng nhưng em chì thấy khi xe dừng tắt đh xe òa ga một chút rồi về bt vậy triệu chứng mờ quá chủ tịch ạ.
Chúc mừng bác đã tìm thấy mấy cái chụp đó.thưa chủ tịch em thò mồm vào hút thấy cái cuống nấm phía dưới chỉ di chuyển khoàng 1-2 mm thôi ạ
Hoặc lấy đoạn dây thép gần giống cái ghim loại dập, rồi lấy đầu mỏ hàn ấn nó vào trong nhựa (ở mặt trong) làm xương, sau đó mới dùng đến keo. Em đã làm cách này đối với 1 số thứ bị gẫy, cũng ổn lắmChúc mừng Cụ đã thành công vụ này
Cụ lưu ý tuy Cụ gắn như vậy nhưng chưa chắc chắn lắm đâu nhé
Khi mở ra mở vào vẫn phải nhẹ nhàng như đang tán tỉnh cô bé 18 tuổi
Hôm trước E cũng làm như Cụ nhưng hôm sau F1 mở mạnh 1 phát thế là lại xong
Theo E cụ nên dùng 1 đoạn dây thép 1ly loại cứng bẻ hình chữ U, và dùng khoan mũi thật nhỏ để kiền thêm vào
E cũng làm như vậy và thấy thành công Cụ ạ
Bác xem cái ảnh cơ chấu chốt cửa lật đằng sau, cái lẫy trong vòng đỏ là để mở cửa đấy. Bác úp lưng ghế sau xuống và nhìn vào mép dưới của cửa, lấy cái tô vít gạt cái lẫy đó là chốt cửa bật ra.Chào các Cụ, Mợ! lâu quá Em mới có điều kiện để ol và ghé qua. Hôm vừa rồi cho ông bạn mượn xe, chẳng hiểu ông ấy đóng mở cốp sau thế nào mà Em không thể nào mở được cửa số 5. Các Cụ tư vấn giúp Em với ợ! Em xin trân trọng cảm ơn.
Hi Chủ Tịch (mấy câu em sắp hỏi khó lắp đấy)Cái này chẳng có để ve chai đâu bác ạ, khi nào bác chụp cái ảnh em xem nó kiểu gì, có khắc phục được không
Theo em biết thì CD5 PS chỉ có lazang đúc và trợ lực là gin thôi, toàn đồ cơ khí, chả có cái j liên quan đến điện cả.em có một thắc măc muốn các cụ bổ xung kiến thức.
dòng CD5 -PS khác CD là mâm đúc, kính điện và trợ lực .
tuy nhiên nhiều xe em còn thấy cả gương điện, tay lái gật gù. cái này PS nào cũng có hay lại phụ thuộc vào năm sản xuất nhỉ???
em thấy có nhiều xe dán tem sườn xe khá đẹp - ct hay đi chợ có thấy bán cái này không ah???
vẫn nhớ là nợ Cụ mấy thứ Cụ "gợi ý", mong Cụ xá cho. Cụ nhắn tin thông số (lâu ngày quên mất rồi) để mai lên giời đi chợ luônTheo em biết thì CD5 PS chỉ có lazang đúc và trợ lực là gin thôi, toàn đồ cơ khí, chả có cái j liên quan đến điện cả.
Mấy thứ kia đều là độ hết.
Các cụ ạ .... 1 trong 4 cái dây cao áp của em nó bị đứt ngầm, mà nó đứt kiểu rất oái oăm, nghĩa là đứt nhưng vẫn đánh lửa qua 2 đầu chỗ đứt, thế là đi thi thoảng nó cứ cà nhắc cà nhắc, em đã nhấc bugi ra thử thấy nó màu tàn thuốc, quá OK rồi, nên chả nghĩ gì đến điện đóm cả, đành chả hiểu tại sao nên cứ chấp nhận đi như thế.
Hôm rồi em mở ra đổ nước gạt mưa, tiện tay nhấc nhấc mấy cái đầu buji cắm lại cho nó tếp xúc tốt, nhấc cái nào máy cũng sụt hẳn đi gần chết máy, nhấc đến cái thứ 2 thấy máy nó sụt đi ít hơn ....ƠReka, thế là xin cái dây khác của anh cùng cơ quan thay vào cái số 2 ...ối giời sướng hẳn, máy cứ đều như ru, để xe trôi số 2 ở ga răng ti cứ trôi mãi trôi mãi....chả cần côn ga gì, sướng thật! mà phải công nhận là em đi nhiều xe cỏ rồi nhưng cái động cơ 1.3 của con Beta nhà em khỏe thật. ít xe ở cái tầm này để ga răng ti 1000 mà khởi hành số 2 để trôi rồi đi luôn được lắm.
cái hộp này hay bị thế lắm, kiếm cũng có nhưng tốt nhất là hàn nhựa lại rồi căn chỉnh khi lắp sao cho ko chạm nữaHi Chủ Tịch (mấy câu em sắp hỏi khó lắp đấy)
đây là cái hội dây cam đã biến dạng của em, thợ bảo em hầu như cái nào cũng thế.
Như bác Sờ Ting Gơ nói, PS chỉ có thêm bộ vành đúc và bộ trợ lực hịn thôi ạ.em có một thắc măc muốn các cụ bổ xung kiến thức.
dòng CD5 -PS khác CD là mâm đúc, kính điện và trợ lực .
tuy nhiên nhiều xe em còn thấy cả gương điện, tay lái gật gù. cái này PS nào cũng có hay lại phụ thuộc vào năm sản xuất nhỉ???
em thấy có nhiều xe dán tem sườn xe khá đẹp - ct hay đi chợ có thấy bán cái này không ah???
Cái hộp này bác thử lôi ra khò nóng cho nó một lúc rồi uốn lại, em nghĩ là được thôi.Hi Chủ Tịch (mấy câu em sắp hỏi khó lắp đấy)
đây là cái hội dây cam đã biến dạng của em, thợ bảo em hầu như cái nào cũng thế.
Hôm nay em mới để ý đến cái cổ bình xăng vừa hàn hôm nọ thì thấy rất nhiều ống chạy lên cổ bình xăng (4 cái) mà em không hiểu nó là ống gì
Nếu CT có sơ đồ đường đi của nước làm mát thì cho em với nhé
TKS CT Nhiều.