Ảnh này không phải xe em đâu (xe này không trợ lực). Cái thời xe em nó sạch và mới thế nó cũng qua rồi, giờ kỳ cọ kỹ cũng được 50% thế này thôi. Nhưng em cũng không thích phun dầu bóng đâu nhéxe CT sạch và gọn gàng, nhìn yêu quá
Ảnh này không phải xe em đâu (xe này không trợ lực). Cái thời xe em nó sạch và mới thế nó cũng qua rồi, giờ kỳ cọ kỹ cũng được 50% thế này thôi. Nhưng em cũng không thích phun dầu bóng đâu nhéxe CT sạch và gọn gàng, nhìn yêu quá
Giời ạ, CT ác quáNó là cái cục bằng đồng có cái dây bọc cao su đen cắm vào đấy bác ạ. Nếu xe nguyên bản thì nó thế này, trong cái vòng tròn:
Mà hiện tại xe bác cứ bật khóa điện sang ON là quạt két nước chạy đúng không. Cái công tắc nhiệt chắc đã hỏng nên thợ rút dây ra rồi
Cái ốc bên phụ mới là ren ngược chứ bác. Nguyên tắc là khi xe chạy, bánh xe quay thì ốc không bị vặn vào - nếu không hãm, chỉ có thể rơi bánh ra chứ không bị bó cứngTrời, có một lần em nghe mong manh ốc bánh xe bên lái ren ngược, thế là hôm tháo lốp xe cứ theo ren ngược em công, kết quả gấy một cái tròng 17 và đã nhờ CT mua mới
chẳng nhẽ nó là quá khứ của xe nhà KidẢnh này không phải xe em đâu (xe này không trợ lực). Cái thời xe em nó sạch và mới thế nó cũng qua rồi, giờ kỳ cọ kỹ cũng được 50% thế này thôi. Nhưng em cũng không thích phun dầu bóng đâu nhé
Bác CT ơi, tại sao thợ sửa xe cho em lại xiết cái ốc sau bên phụ chặt hơn ốc sau bên lái nhỉ? Khi vần bánh xe em thấy nó bị rít hơn. Bác có làm như thế không? Thợ em nhờ cũng cứng tay chứ không yếu như emCái ốc bên phụ mới là ren ngược chứ bác. Nguyên tắc là khi xe chạy, bánh xe quay thì ốc không bị vặn vào - nếu không hãm, chỉ có thể rơi bánh ra chứ không bị bó cứng
Giờ em mới hiểu CT àh, hôm đó em nhầm là 4 ốc bánh xe nên cứ ren ngược em côngCái ốc bên phụ mới là ren ngược chứ bác. Nguyên tắc là khi xe chạy, bánh xe quay thì ốc không bị vặn vào - nếu không hãm, chỉ có thể rơi bánh ra chứ không bị bó cứng
Thế bác xem cái sân gạch Giếng Đáy có wen wen tẹo nào khôngchẳng nhẽ nó là quá khứ của xe nhà Kid
Em chắc thợ có ẩn ý gì đó Bên xiết chặt có phải là vừa thay vòng bi không? Vì khi thay vòng bi mới, vài hôm sau nó sẽ lỏng ra 1 chút chút, thợ có thể đề phòng luôn cái chuyện đó nên xiết chặt hơn. Nếu chỉnh vừa vừa, vài hôm sau lại phải xiết lại (cá nhân em thích kiểu này hơn dù có hơi mất thời gian gặp lại thợ)Bác CT ơi, tại sao thợ sửa xe cho em lại xiết cái ốc sau bên phụ chặt hơn ốc sau bên lái nhỉ? Khi vần bánh xe em thấy nó bị rít hơn. Bác có làm như thế không? Thợ em nhờ cũng cứng tay chứ không yếu như em
lạ quá, em chưa thể nhớ là gặp cái gạch Đáy giếng này ở đâuThế bác xem cái sân gạch Giếng Đáy có wen wen tẹo nào không
Hôm đấy em thay toàn bộ má phanh cho 2 bánh sau. Em cũng phụ 1 tay với thợ vì trời sắp tối, em lắp bánh sau bên phụ. Sau khi lắp đầy đủ xong cả hai bánh, em vần thử xem có trơn tru không (lúc đó thợ dùng kích cá sấu nên em thử cũng vì tò mò thôi) thì thấy bánh sau bên phụ rít hơn. Em cũng thắc mắc thì cậu thợ bảo nó bị ba via của cái má phanh mới giữ lại. Đúng là sau khi thay phanh xong thì đi xe có hiện tượng kêu kin kít phía đằng sau (hiện nay thì đã hết). Em sợ nhất là trời tối + đói bụng + vội về = làm ẩu nên em cứ phải hỏi lại cho chắc. Em sẽ kích bánh lên vần thử lại xem đã trơn như nhau chưa, chắc phải đầu tư cái kích cá sấuEm chắc thợ có ẩn ý gì đó Bên xiết chặt có phải là vừa thay vòng bi không? Vì khi thay vòng bi mới, vài hôm sau nó sẽ lỏng ra 1 chút chút, thợ có thể đề phòng luôn cái chuyện đó nên xiết chặt hơn. Nếu chỉnh vừa vừa, vài hôm sau lại phải xiết lại (cá nhân em thích kiểu này hơn dù có hơi mất thời gian gặp lại thợ)
Bác CT ơi. Hôm nay nhà em cũng mới bảo dưỡng hai bánh sau để chuẩn bị đi HN, tháo ra thấy mỗi bên một loại ốc hãm không giống nhau, ngoài cái đệm dày khoảng 3 mm có lợi hãm còn có thêm cái vòng hãm bằng tôn mỏng để bẻ gập hãm vào ốc hãm. Về đọc trong thớt chiên môn này em thấy lo lo. Bác cho nhà em địa chỉ nơi bàn cái ốc hãm bánh sau cả hai bên Bác nhé. Nhà em ở 43 citi nên các phụ tùng của CD5 cũng khó mua. Cám ơn Bác nhiều.Vậy là cần số của bác vẫn chắc, chưa phải thay bạc đâu ạ.
Kinh nghiệm sử lý con ốc đó rất hay đấy bác. Hiện tại 2 con ốc này em vẫn mua được, 20K/con, khi nào hiếm chắc cũng sẽ phải áp dụng chiêu của bác thôi
Bác định đi thăm Hà nội bằng Pride đấy ạ? Hay lắm đó.Bác CT ơi. Hôm nay nhà em cũng mới bảo dưỡng hai bánh sau để chuẩn bị đi HN, tháo ra thấy mỗi bên một loại ốc hãm không giống nhau, ngoài cái đệm dày khoảng 3 mm có lợi hãm còn có thêm cái vòng hãm bằng tôn mỏng để bẻ gập hãm vào ốc hãm. Về đọc trong thớt chiên môn này em thấy lo lo. Bác cho nhà em địa chỉ nơi bàn cái ốc hãm bánh sau cả hai bên Bác nhé. Nhà em ở 43 citi nên các phụ tùng của CD5 cũng khó mua. Cám ơn Bác nhiều.
em vẫn để phần bác cái còi chit. hôm nào bác rảnh ghé qua em nhé.Em cũng chúc mừng Bác nhé, để hôm này em cũng làm còi chíp khi nào bấm khóa nó kêu anh ÓC một cái mới thịch
Và em nghĩ bác bẩu CT kiếm cho cái thi mo sờ uých rồi đấu lại cái quạt két nước đi, mùa đông chạy lặt vặt nhiều máy lạnh quá không tốt, hơn nữa xe Bác lại hỏng cái van hằng nhiệt rồi
Bác mượn giúp em cái còi khác về lắp xem nó còn hiện tượng đó không ạ, và nối lại tất cả các dây nhợ của HU đúng qui cách, đảm bảo tiếp xúc tốt xem sao.Báo cáo Chủ tịch
Con vợ 2 của E nó giở chứng
Nếu mở radio sóng FM thì k vấn đề gì
nếu mở sóng AM mà bấm còi nói kêu theo loa điệc cả tai
Cụ cho hướng chỉ giáo cái
Đa tạ
em vẫn để phần bác cái còi chit. hôm nào bác rảnh ghé qua em nhé.
cai themoswith của em tốt rồi, chỉ còn mỗi cái rơle nhiệt thì hôm trước em mua nhưng hình như mua phải cái nó phải nóng sắp cháy thì nó mới hoạt động - vì em lắp vào mà chẳng thấy quạt chạy bao giờ, sợ quá nên lại tháo giắc ra cho quạt chạy tự do. để em thử đi kiếm cái khác lắp vào, nếu không kiếm được thì lại phải nhờ CT vậy thôi
từ hôm em chỉnh được cái bù ga buổi sáng, không phải đỡ chân ga, mặc dù mấy hôm nay lạnh phết. nên em nghĩ không cần cái van hằng nhiệt nữa các cụ nhỉ ?
Cảm ơn CụBác mượn giúp em cái còi khác về lắp xem nó còn hiện tượng đó không ạ, và nối lại tất cả các dây nhợ của HU đúng qui cách, đảm bảo tiếp xúc tốt xem sao.
Thermoswith với cái rơle nhiệt thực ra là 1 thôi ạ, để làm cho quạt két chạy / không chạy. Còn cái làm cho đồng hồ nhiệt trong xe lên / xuống là cái sensor đo nhiệt độ. 2 thứ này nó cách nhau ~ 8cm về mặt địa lý thôi ạEm vẫn nghi bác có sự nhầm lẫn ở cái chỗ đậm đậm, bác hỏi lại CT cho rõ đi kèm ảnh nhá
còn cái dù bù ga Buổi sáng em chưa nghe thấy bao giờ. Gì có thế nhỉ ???
Vâng 2 cái cách nhau 8cm này em hiệu rồi mà, nhưng lão ấy bảo cái themor switch của lão ấy tốt mà lại đi đấu quạt két nước trực tiếp thì kỳ wá trời àh. Để em bảo lão ấy đấu lại xong đứng im nổ máy khoảng 5phút xem cái quạt ấy có chạy không đã, TKS CT nhìuThermoswith với cái rơle nhiệt thực ra là 1 thôi ạ, để làm cho quạt két chạy / không chạy. Còn cái làm cho đồng hồ nhiệt trong xe lên / xuống là cái sensor đo nhiệt độ. 2 thứ này nó cách nhau ~ 8cm về mặt địa lý thôi ạ