- Biển số
- OF-569
- Ngày cấp bằng
- 1/7/06
- Số km
- 3,402
- Động cơ
- 612,633 Mã lực
- Website
- www.punbb-hosting.com
Chắc do chủ xe dán thêm thôi bác ạ. Em nghĩ chả cần thiết đâu, ngoài việc thấy xe mình có vẻ giống xe tiêu chuẩn và khi đi dưới trời mưa phùn, khói nó ko bốc lên nghi ngút ở nắp capoHôm nọ Em đi cưới V2, cũng xem một em CD5 -2001 nó có tấm cách nhiệt ốp dưới nắp capo đới! Nhìn cũng hay hay nhưng không biết hiệu quả thế nào các bác ợ!
Con em đấy ở một gara trên đường Nghĩa Tân, số 120 thì phải. Em nó nát quá lên Em không cưới được.
Em cho rằng nó liên quan đến máy nhiều hơn bác ạ, ngay cả trợ lực gin khi đánh hết lái vòng tua cũng giảm đi, nếu điện đóm ko chuẩn có thể dẫn đến chết máy (thường phải hơi trả lái 1 chút, ko ghì chặt lái hoặc tăng thêm ga).Các Bác ơi! con V2 Em lại bệnh rồi, bệnh về quả PS ợ!
Trong sổ đăng kiểm V2 Em không có trợ lực lái, nhưng mờ thực tế chủ cũ đã lắp thêm (Con V2 này Em cưới của Bác Phúc, gara TIẾN PHÚC - Nam Định city, Có bác nào nhà mình biết không ợ?). Tuy nhiên Em dự là có vấn đề, bình thường khi Em bắt hết lái mà bỏ chân ga (về garangti) là Em nó ợ chết mới đau chứ, thế nên khi quay đầu nhất là chỗ đông người cái chân bên phải của Em cứ gọi là nhẩy chồm chồm, vừa phanh vừa mồi ga! không khéo là ợ chết. Hôm nọ Em vác ra thợ chỉnh garangti, Bác ấy chỉ để ý đến điều hoà thôi, quả PS thì không để ý tới và hôm đó Em cũng chưa biết bệnh, cứ nghĩ do mình chưa quen xe nên vậy! Các bác dự cho Em nó với Ợ!
Bác thử xem lại củi lửa xem chỉnh đúng chưa, vệ sinh CHK, kiểm tra lại hơi xem có giải quyết được ko ?