Cảm ơn các Bác!Một ngày bị 2 lần quá nhiệt là bác hơi chủ quan rồi. Đúng ra là sâu lần hết nước đầu tiên cần giám sát chặt chẽ hoạt động của xe để bù nước làm mát trên đường về. Cái này nêu ra để rút kinh nghiệm chung thôi.
Xe bác nếu may mắn nhất thì chỉ thay gioăng mặt máy và kiểm tra các đường ống nước làm mát, nếu có rò rỉ thì làm kín lại. Nếu nặng hơn em nghe nói có thể vênh mặt máy - phải phay bào lại cho phẳng. Còn đã bó máy em không chắc có ảnh hưởng đến piston với cylinder hay không - cứ phải nhấc mặt máy ra mới rõ được.
Quả thật sau lần này Em mới biết mình còn thiếu kinh nghiệm đến chừng nào! Chưa biết cụ thể thế nào, hồi chiều Bác thợ khám cho V2 em thông báo chỉ phải thay gioong mặt máy + xử lý một tý đường nước! Như thế là em cỏ may rồi các Bác nhỉ! Các Bác chung vui cùng Em cái.(b). Trân trọng gửi lời cảm ơn đến toàn thể các Bác + thêm một lời cảm ơn Bác bluestar2006!