- Biển số
- OF-569
- Ngày cấp bằng
- 1/7/06
- Số km
- 3,385
- Động cơ
- 612,633 Mã lực
- Website
- www.punbb-hosting.com
Em chưa tìm thấyHọ có bán riêng cái nắp không bác? Cái công tắc không thì khả năng kiếm dễ hơn, nhưng có lẽ không đẹp bằng.
Em chưa tìm thấyHọ có bán riêng cái nắp không bác? Cái công tắc không thì khả năng kiếm dễ hơn, nhưng có lẽ không đẹp bằng.
Nghe bác tả thì em nghĩ cái dù chưa hỏng hẳn, mà chỉ làm việc kém thôi nên thợ mới chỉnh ốc bên lái, như vậy nếu em chưa thay dù thì cũng không cần chỉnh lại. Em cũng không để ý kỹ xem nếu không bật điều hòa hiện tại vòng tua máy là bao nhiêu, có thể do tâm lý nên cứ nghĩ là cao.Đúng như bác nói là có 2 ốc chỉnh.
Ốc bên phụ là chỉnh ralenti không AC - cái này tay không vặn cũng được
Ốc bên lái là chỉnh ralenti khi dù bù ga điều hòa hoạt động (hút), cái ốc này phải dùng tô vít để vặn. Dù xe bác hỏng rồi thì chỉnh vít này vô nghĩa.
Khi dù hỏng, bác cần chỉnh ralenti không AC lên 1200 v/ph để khi bật AC nó giảm xuống ~500-600 v/ph đủ để xe không chết máy. Giờ bác muốn chỉnh xuống 800 v/ph và không dùng đến AC cho đỡ tốn xăng, chỉ có vặn cái vít bên phụ thôi.
Bác cho em cái dù cũ để em mổ ra nghiên cứu. Nếu sửa được em biếu lại bác
Còn có hôm em lang thang qua hàng AC ô tô ở phố Trần Thánh Tông, thấy có dù bù ga ở đó. Bác qua hỏi thử xem giá ntn
Tình hình này bác phải đi off thôi. Đến đó rồi vấn đề chắc được giải quyết triệt để hơn, chứ vụ này thợ VMC em nói luôn là lởm.Nghe bác tả thì em nghĩ cái dù chưa hỏng hẳn, mà chỉ làm việc kém thôi nên thợ mới chỉnh ốc bên lái, như vậy nếu em chưa thay dù thì cũng không cần chỉnh lại. Em cũng không để ý kỹ xem nếu không bật điều hòa hiện tại vòng tua máy là bao nhiêu, có thể do tâm lý nên cứ nghĩ là cao.
Ngày mai em định hẹn bác Giang bảo dưỡng một số thứ, cũng phải bắt đầu từ 9 rưỡi sáng. Bác có thời gian thì qua Trường Giang ngó nghiêng luôn (Cùng ngõ với Tiên phong nhưng đi vào trong).Em đang rắc rối việc: khi đạp mạnh ga, xe kêu tạch tạch rất khó chịu.
Đã qua chỗ gara Thế sơn (cụ Cua_bien), 87 láng hạ gara Tiền phong chỉnh đều không ổn.
Về vẫn phải chỉnh lại cho phù hợp. Các cụ cho em thêm ý kiến, hoặc bác nào bố trí em chạy qua bác kiểm tra với.
Em nghĩ là anh em trong hội cùng sử dụng PC mới có thể chuẩn đoán dễ hơn.
các bác rảnh đến sớm cafe với em. 8h15 em ở đó đi cafe với bác thợ sơnOK, để em bố trí qua cùng với bác
Em đến muộn hơn rồi, bác cafe xong về uống trà với em vậy.các bác rảnh đến sớm cafe với em. 8h15 em ở đó đi cafe với bác thợ sơn
Em có ngó nhưng mới thấy toàn đồ lởm, nếu mai em có thời gian sẽ ngó tiếp.Sáng nay em hẹn bác Gió lên giải quyết vụ gặm nhấm tý .
@Chủ tịch: hôm nay bác Gió cũng chỉ cho em cái chỗ chỉnh nhiệt độ điều hòa, em lại theo dõi tiếp 28 CT cho mượn con sol của CT nhé
Hôm nay CT lượn chợ có ngó nghiêng quả công tắc cho em ko đới ?
Cái lõi đấy VMC họ tháo ra rồi bác ạ, em cũng chả hiểu sao. 28/11 em không off được rồi. Mà em vào đây lâu nhưng giờ mới biết có Pride Club, em muốn tham gia thì làm thế nào nhỉ?Tình hình này bác phải đi off thôi. Đến đó rồi vấn đề chắc được giải quyết triệt để hơn, chứ vụ này thợ VMC em nói luôn là lởm.
Bác theo dõi thớt ở chữ ký của em, 28/11 này off Sinh nhật 1 năm PC.
Còn nếu điều kiện bác không đi được, bác thử lại dù bằng cách dùng miệng hút xem lõi có thò thụt không. Có thụt thì bác thông báo lại, em hướng dẫn bác cách sử lý. Còn không thụt thì bác mới phải đi kiếm cái dù khác.
Bác muốn tham gia Pride's Club cũng đơn giản thôi, Đợt này bác leica đang đi công cán nên bác liên hệ với bác Xecoitico, Lâm Phong bên topic ở chữ ký của em, rồi các bác ý bố trí lịch tiếp đón ạCái lõi đấy VMC họ tháo ra rồi bác ạ, em cũng chả hiểu sao. 28/11 em không off được rồi. Mà em vào đây lâu nhưng giờ mới biết có Pride Club, em muốn tham gia thì làm thế nào nhỉ?
Nó gần như nguyên lý đèn nền LCD bác ạ, là một dải nhựa trong suốt, đằng sau có tấm phản quang hoặc bắt sáng, đèn LED chiếu vào 1 hoặc cả 2 đầu dải nhựa. Bác thích màu gì thì dùng LED màu đó.Các bác xem hộ em cái dây led này nguyên lý của nó thế nào mà được vậy ?
http://item.taobao.com/item.htm?id=7218953104&cm_cat=50042812
Vậy chỉ cần 2 led ở 2 đầu thôi hả CT ? ánh sáng có được thế kia ko ? nếu đúng thế thì em thấy đẹp hơn led dâyNó gần như nguyên lý đèn nền LCD bác ạ, là một dải nhựa trong suốt, đằng sau có tấm phản quang hoặc bắt sáng, đèn LED chiếu vào 1 hoặc cả 2 đầu dải nhựa. Bác thích màu gì thì dùng LED màu đó.
Bác để ý ngoài đường có 1 số biển xe Taxi sử dụng nguyên lý này.
Em nghĩ là ở đầu họ dùng 1 chùm LED tùy theo độ rộng của dải băng bác ạ. Ánh sáng thì cường độ sẽ không lớn, chủ yếu để thông báo gì đó thôi.Vậy chỉ cần 2 led ở 2 đầu thôi hả CT ? ánh sáng có được thế kia ko ? nếu đúng thế thì em thấy đẹp hơn led dây
Sáng nay em hẹn bác Gió lên giải quyết vụ gặm nhấm tý .
Thi công
Sản phẩm đầu tiên
Em Xé ra to nhà em gầm cũng bị vài vết đá bắn với lại sạt vào mô đất rồi, về làng các cụ toàn đắp con lươn đất ro bằng cái sống trâu, hôm nào cũng phải lên rừng gặp bác Gió tý cho em nó đỡ bị trầy da tróc vẩy.
Hôm nào đi nhớ hú em với nhá, em còn nợ lão Gió vụ nhậuEm Xé ra to nhà em gầm cũng bị vài vết đá bắn với lại sạt vào mô đất rồi, về làng các cụ toàn đắp con lươn đất ro bằng cái sống trâu, hôm nào cũng phải lên rừng gặp bác Gió tý cho em nó đỡ bị trầy da tróc vẩy.
cái đậm này ở CD5 em chưa thấy xe nào có tác dụng. bác cứ tháo cốp phụ ra vừa đi vừa chỉnh mỗi lần bác cứ thử 1/4 vòng xem sao chứ em nghĩ xe cũ ko phải xe nào cũng giống nhau đâuBá cáo CT, PCT và các chiên da PC cho em trình bày về cái themostat nó ko chịu ngắt ở xe em.
Hôm trước nhà Gió có chỉ cho em cái chỗ chỉnh rồi, em thấy hình như bác Gió vặn ngược chiều kim đồng hồ khoảng 1 vòng, hôm sau em mới thử bật AC thì nó lại ngắt nhiều quá, liên tục, vài chục giây đóng ngắt 1 lần (nhiệt độ em để mức cao nhất, hết sang phải), em đã vặn tiếp theo chiều kim đồng hồ khoảng 1/2 vòng và tình hình có có cải thiện hơn. Nhưng cái em hỏi ko phải chuyện đó mà là căn cứ vào đâu để xác định chính xác vị trí để đặt cho chuẩn? chả lẽ cứ dò từng tý một ?