Đây là hình hầm máy xe em, bác Bluestar2006 chỉ giúp em cái PCV nằm chỗ nào, chiều làm về em tháo vệ sinh thử xem, cám ơn bác nhiều.
Em đang định cuối tháng này đi off nhờ CT và các Bác kiểm tra, nhân tiện có bài này nhờ CT tư vấn giúp.Bác ra gara nhờ họ đo lại áp suất buồng đốt xem được bao nhiêu cân.
Rồi cái van PCV đó cũng là 1 nguyên nhân nghi ngờ, nó thực chất là cái van 1 chiều thông từ trong nắp máy ra ngoài nên thử cũng dễ, và có thể vệ sinh nó bằng RP7 để chắc chắn nó thông.
Và còn có thể có 1 nguyên nhân khác nữa, nếu bộ hơi vẫn còn kín sau 1 năm làm lại máy bác ạ. Bác cứ loại trừ dần từng nguyên nhân nhé
Ô bệnh này bác đọc hơn 1500 trang là tự xử được ngay màBẩm các cụ,kính nhờ các cụ vào thông não cho nhà cháu với ợ.chả là e vợ già nhà cháu mấy ngày gần đây buổi sáng đề hay bị lùng bùng máy,kết hợp với khói ra đen sì,để khoảng 5 phút thì hết và lại bình thường.cháu kiểm tra vệ sinh toàn bộ bugi và chế hòa khí rồi mà vẫn không khắc phục đc hiện tượng này.cụ nào đã từng bị hay biết cách khắc phục chỉ giúp cháu với ợ.
Cảm ơn CT,cháu cũng nghiên cứu bệnh này nhiều rùi ợ,dạo gần đây thấy nổ ra nhiều khói đen nên hơi hoang mang,vệ sinh chế và bugi ko hết.hay do dây cao áp nhỉ?cứ phải đợi vài phút mới đi đc ko chết máy liên tục,hix.Ô bệnh này bác đọc hơn 1500 trang là tự xử được ngay mà
Đùa vậy, nó là bệnh phổ thông của pride có tuổi. Bác nhờ ngominhson buộc bướm gió lại là hết lùng bùng, tuy nhiên sáng lạnh có thể đề khó hơn chút, khắc phục bằng cách đạp ga mấy nhát rồi mới đề ạ
Cụ đọc ct hướng dẫn mà chưa hiểu à? Bướm gió nó ko mở đc, mở chậm sẽ làm dư xăng nên máy nó lùng bùng đốt ko hết xăng . Khi máy nguội cụ mở bầu lọc gió ra sẽ thấy bướm che gần hêt lỗ, cụ làm thế nào để nó mở hết, mở nửa ra là hếtCảm ơn CT,cháu cũng nghiên cứu bệnh này nhiều rùi ợ,dạo gần đây thấy nổ ra nhiều khói đen nên hơi hoang mang,vệ sinh chế và bugi ko hết.hay do dây cao áp nhỉ?cứ phải đợi vài phút mới đi đc ko chết máy liên tục,hix.
Đơn thuốc chữa bệnh thì em kê bên trên, cứ dùng khắc khỏi bác ạ.Cảm ơn CT,cháu cũng nghiên cứu bệnh này nhiều rùi ợ,dạo gần đây thấy nổ ra nhiều khói đen nên hơi hoang mang,vệ sinh chế và bugi ko hết.hay do dây cao áp nhỉ?cứ phải đợi vài phút mới đi đc ko chết máy liên tục,hix.
Vâng cháu đã thông rùi cụ ợ.cảm ơn cụ nhé.trưa nay rỗi cháu triển luôn.Cụ đọc ct hướng dẫn mà chưa hiểu à? Bướm gió nó ko mở đc, mở chậm sẽ làm dư xăng nên máy nó lùng bùng đốt ko hết xăng . Khi máy nguội cụ mở bầu lọc gió ra sẽ thấy bướm che gần hêt lỗ, cụ làm thế nào để nó mở hết, mở nửa ra là hết
Vâng cảm ơn CT,cháu đã thông rùi ợ.trưa nay về cháu triển luôn ợ.Đơn thuốc chữa bệnh thì em kê bên trên, cứ dùng khắc khỏi bác ạ.
Còn nguyên nhân sâu xa là thủng cái dù mở bướm bác nhé.
Cái xe này nó bị chập ở đâu đó nên mới tiêu hao điện ác thế. Nhưng vẫn chưa có thời gian kiểm tra tổng thể. Xe mềnh vứt 2 tuần đề phát vẫn ăn ngayVâng,chắc cuối tuần e múc chứ để lâu lại phải tháo thủ công ra lích kích quá.
Cảm ơn bác hat65, nếu cứ để đi tạm thì có vấn đề gì không và hao dầu đến mức độ nào thì phải thay, nhờ Cụ tư vấn thêmThay phớt git ko hết đâu cụ ơi, phải thay cả xec măng nữa mới có thể hết ăn dầu dc. Hơi tốt nhưng xecmang dau kém hoặc kẹt vẫn ăn dầu như thường cụ nhé.
Cụ cứ châm thêm dầu khi mức dầu xuống thấp, khi bị hao dầu nặng sẽ thêm bệnh nhanh hỏng buzi. Tùy thuộc vào cảm giác khó chịu của cụ khi hay phải làm mấy việc đó mà đi thay sớm hay muộn thôiCảm ơn bác hat65, nếu cứ để đi tạm thì có vấn đề gì không và hao dầu đến mức độ nào thì phải thay, nhờ Cụ tư vấn thêm
Bác nhìn bên cạnh acquy xuống hộp số sẽ thấy ctac đèn lùi, trước khi tháo ctac bác đấu tắt giặc điện xem đèn có sáng ko nhé( khóa điện on)Bác CT và các bác chỉ giùm tôi công tắc đèn lùi nằm ở chỗ nào , cách tháo để sửa chữa thế nào mong bác CT và các bác chỉ với rất chân thành cảm ơn
Rất cảm ơn bác tôi xem ngayBác nhìn bên cạnh acquy xuống hộp số sẽ thấy ctac đèn lùi, trước khi tháo ctac bác đấu tắt giặc điện xem đèn có sáng ko nhé( khóa điện on)
Cảm ơn Cụ, em kiểm tra buzi thì vẫn đỏ gạch muội bám không nhiều. để em cứ đi khoảng 2-3000km lại kiểm tra 1 lần để châm dầu khi nào hạ máy ra xử lý luôn thể.Cụ cứ châm thêm dầu khi mức dầu xuống thấp, khi bị hao dầu nặng sẽ thêm bệnh nhanh hỏng buzi. Tùy thuộc vào cảm giác khó chịu của cụ khi hay phải làm mấy việc đó mà đi thay sớm hay muộn thôi
Cái vụ giật này cháu nghĩ do côn, cụ đỡ côn sẽ thấy hếtCảm ơn Cụ, em kiểm tra buzi thì vẫn đỏ gạch muội bám không nhiều. để em cứ đi khoảng 2-3000km lại kiểm tra 1 lần để châm dầu khi nào hạ máy ra xử lý luôn thể.
xe của em còn có 1 hiện tượng nữa là khi đi tốc độ thấp khoảng 30-40km/h "giảm ga" có hiện tượng như không đồng tốc của hộp và kèm theo tiếng kêu xe bị dậm dựt, E đã thay cao su chân máy số 1, 2 rồi nhưng vẫn thê, mong các Cụ chỉ giáo ?