Xin Bác CT cho ý kiến. Em sợ làm cách trên nó gẩy là tiêu. Em có cho silicon vào nhưng cũng k ăn thua
E thấy cái này hơi phiêu cửa của em thì kín cơ mà phải đóng mạnh mới được ạ. Em nghi do doăng chứ ko phải do cửa, em cũng kiểm tra rồi ko bị mọt viền.Cụ hạ kính xuống hết rồi dùng hai tay vít vào, đầu gối tỳ vào phần thân dưới cánh cửa. Chú ý xem chân khung kính có mọt ko kẻo gãy nhé
Nghe phuơng án này em thấy nhẹ nhàng chắc làm được, bác chủ tịch cho ý kiến với ạ.an toàn thì kê cái dép rồi đóng cửa, đứng ngoài mà ấn cho lành, kẻo lại tung tẩy cầm cái khung kính đi chơi thì bỏ mợ.
Cu buoc buom vao chua nhiem nhờ các cụ tý,
chả hiểu sao dạo này vợ 2 em cũng đỏng đảnh, nhưng mà lại ngược đời
buổi sáng / máy đang nguội thì cứ nghiên chìa phát là nổ ngon ngay, nhưng khi chạy nóng máy rồi thì lại hơi khó nổ, phải đề dài một chút mới nổ đc,
xăng gió thì chuẩn roài, bugi vàng khè,
mắt báo xăng ở mức 1/2
lọc gió mới thay.
lọc xăng cũng mới đét.
thế là nàm thao các cụ nhi?
Bướm vẫn đón gió 24/24Cu buoc buom vao chua nhi
Thì cụ đã xem thợ chỉnh rồi thì cứ thế chỉnh thôiCT chỉ giúp em cách chỉnh độ chụm với. Hiện tại xe em thả tay thì lạng qua phía phụ. Lúc trước bị lạng qua phía tài nhưng Anh thợ chỉnh quá tay hay sao giờ bị ngược lại.
Em thấy thợ chỉnh cũng đơn giản. với lại đường xấu nên phải thường xuyên chỉnh. Nên muốn tự làm cho chủ động.
CT giúp em với nhé
Chỉnh độ chụm của 2 bánh truớc thì ko cần quan tâm đến bánh sau, nhiều xe vệt bánh trước và sau ko bằng nhau. Đánh dấu trên lốp truớc mỗi bên 1 điểm có cùng độ cao so với mặt sàn ( sàn phẳng) ở phía trước ( thường lấy độ cao ngang trục), đo khoảng cách 2 điểm đó. Quay cho 2 điểm đó 180 độ về phía sau ( có thể lấy 2 điểm mới đối xứng qua tâm bánh với 2 điểm cũ), đo khoảng cách phía sau phải bằng phía trước là chuẩn. Nếu sai thì phải chỉnh rotuyn sao cho khi đo nó ohair bằng nhau.Thì cụ đã xem thợ chỉnh rồi thì cứ thế chỉnh thôi
Để chỉnh hiệu quả thì cụ phải chỉnh sao cho 2 bánh trước thẳng hàng với 2 bánh sau, và 2 bánh trước hoàn toàn song song với nhau.
Cách đo thủ công là dùng 1 sợi dây dài, căng má ngoài của bánh trước với bánh sau để xác định độ thẳng hàng của bánh trước và bánh sau; dùng thước dây đo khoảng cách từ tâm của 2 bánh xe trước, sao cho mặt trước và mặt sau bằng nhau để xác định độ song song của 2 bánh trước.
Cách chỉnh: dùng cờ lê 12 vặn con ốc giữ của rô tuyn lái ngoài.
Cụ xem cái video này là biết cách căn chỉnh
https://www.youtube.com/watch?v=P6EllJTMrZs
https://www.youtube.com/watch?v=Mc8Iht1twuo
vợ hai bác đc cái là nát đềuBác xem V2 nhà e có nát như nhà bác không nhé. Nhà em được cái máy móc tốt, bác chủ Gara nào cũng khen!
Em tân trang lại tại Gara Toàn Thắng trên đường Đại Mỗ
Cụ đã xả e khi đổ nước làm mát chưa? khi trong hệ thống nước làm mát vẫn còn e không khí thì cũng làm máy nhanh nóng và sôi, trào nước.Mặt máy phay chưa thì e ko biết, cơ mà trước đó vẫn dùng bình thường mà.
Bơm nước thì hôm nay e bảo thợ tháo ra kiểm tra, cần thiết thì thay cái khác, vì chắc nó cũng bị rỗ lung tung rồi.
Hi bác CT và các bác [@vuahung105;117813] và [@hat65;26210] cho em hỏi chút ah vì e thấy các cụ đã có bài về những vấn đề này rồi, chiều nay thợ kiểm tra điều hòa xe em và báo là bị thủng giàn nóng, có 2 chỗ thủng và bảo là có thể hàn lại nhưng dùng ko đc lâu lắm và khi hàn có thể sẽ bỉ thùng nhiều chỗ khác nữa, còn thay giàn nóng mới của gara là 1,5tr, giá hàn là 90K/ lỗ. E cũng gọi điện cho Hải Đăng định mua giàn mới nhưng giá 1.8tr, chiều em cũng vừa thay đôi lốp Michelin nên hơi căng. Vậy theo các cụ em nên hàn hay là thay giàn nóng mới ah? hoặc có option nào khác không các bác nhỉ? em cảm ơn các bác nhiều ah.Em dự là cụ giống e. Bị thủng giàn nóng. Cái này có thể kiểm tra bằng nước xà phòng. Nếu thủng như e thì hàn lại cũng ổn. Rẻ tiền hơn. Chủ yếu là mất tiền ga thôi.
Còn cái tay nắm cửa thì ngoài trợ giời có bán bộ mạ inox . Hình như hơn tăm thôi. Cả bộ. Còn bộ hịn thì bây h hơi hiếm đới.
Cụ qua chỗ 37 đồng nhân e mua dàn nóng 1.2tr dàn lanh 1 tr.l hàng thái lan mới tinh ah.Hi bác CT và các bác [@vuahung105;117813] và [@hat65;26210] cho em hỏi chút ah vì e thấy các cụ đã có bài về những vấn đề này rồi, chiều nay thợ kiểm tra điều hòa xe em và báo là bị thủng giàn nóng, có 2 chỗ thủng và bảo là có thể hàn lại nhưng dùng ko đc lâu lắm và khi hàn có thể sẽ bỉ thùng nhiều chỗ khác nữa, còn thay giàn nóng mới của gara là 1,5tr, giá hàn là 90K/ lỗ. E cũng gọi điện cho Hải Đăng định mua giàn mới nhưng giá 1.8tr, chiều em cũng vừa thay đôi lốp Michelin nên hơi căng. Vậy theo các cụ em nên hàn hay là thay giàn nóng mới ah? hoặc có option nào khác không các bác nhỉ? em cảm ơn các bác nhiều ah.
trên e hàn free luôn,Hi bác CT và các bác [@vuahung105;117813] và [@hat65;26210] cho em hỏi chút ah vì e thấy các cụ đã có bài về những vấn đề này rồi, chiều nay thợ kiểm tra điều hòa xe em và báo là bị thủng giàn nóng, có 2 chỗ thủng và bảo là có thể hàn lại nhưng dùng ko đc lâu lắm và khi hàn có thể sẽ bỉ thùng nhiều chỗ khác nữa, còn thay giàn nóng mới của gara là 1,5tr, giá hàn là 90K/ lỗ. E cũng gọi điện cho Hải Đăng định mua giàn mới nhưng giá 1.8tr, chiều em cũng vừa thay đôi lốp Michelin nên hơi căng. Vậy theo các cụ em nên hàn hay là thay giàn nóng mới ah? hoặc có option nào khác không các bác nhỉ? em cảm ơn các bác nhiều ah.
Ok, em cảm ơn bác.Cụ qua chỗ 37 đồng nhân e mua dàn nóng 1.2tr dàn lanh 1 tr.l hàng thái lan mới tinh ah.
vâng, vậy e sẽ mua cái mới, giờ mua mới cũng vẫn mất một lần đổ ga nữa bác nhỉ?trên e hàn free luôn,
theo e thì bác nên thay giàn nóng 1.2 củ, địa chỉ ở bài trên rồi. hàng 4 KiA thôi, nhưng cũng tốt. vi tiền công và ga đã mất 5-600k rồi. nhỡ nó thủng chỗ. khác nữa thì toi công bác ah.
ngày mới mua xe e cũng chả biết. nên hàn luôn 2 lỗ. trộm vía hơn 3 năm nay rồi mà nó vưỡn ngon.Ok, em cảm ơn bác.
vâng, vậy e sẽ mua cái mới, giờ mua mới cũng vẫn mất một lần đổ ga nữa bác nhỉ?
Hàn nó cũng phụ thuộc vào vị trí và tay nghề của thợ hàn mà cụngày mới mua xe e cũng chả biết. nên hàn luôn 2 lỗ. trộm vía hơn 3 năm nay rồi mà nó vưỡn ngon.
Đây cũng là một trong những nguyên nhân phỏng cụ?Cụ đã xả e khi đổ nước làm mát chưa? khi trong hệ thống nước làm mát vẫn còn e không khí thì cũng làm máy nhanh nóng và sôi, trào nước.