Vâng thế cũng đỡ lo đi tạm bao h rãnh làm vậy cám ơn CTGiờ này có ai bán hàng đâu bác Khuya rồi
Cái gioăng đó rẻ thôi mà, mấy chục K/cái bác ạ. Nó xịt nhớt ra thì bẩn thôi, chứ chảy ở gioăng bên dưới mới ngại.
Vâng thế cũng đỡ lo đi tạm bao h rãnh làm vậy cám ơn CTGiờ này có ai bán hàng đâu bác Khuya rồi
Cái gioăng đó rẻ thôi mà, mấy chục K/cái bác ạ. Nó xịt nhớt ra thì bẩn thôi, chứ chảy ở gioăng bên dưới mới ngại.
Nó nhiều nguyên nhân gây tiếng kêu lắm: Càng I, rotuyn, đầu láp, giảm xóc, phanh, hoặc có con bulong nào bắt chưa chặt bác ạ.Các cụ cho em hỏi V2 em lúc đi thì nghe có tiếng kêu "xoạch" xong lại thôi rồi lại kêu, nó kêu từ lốp trước, em kiểm tra xem có điểm nào bị cọ sát khi di chuyển không thì không phát hiện ra chỗ nào cả. Các cụ có biết nó là bệnh gì và chữa như nào không ạ?
Bác kiểm tra dây của 3 cái role sau đèn pha đi. E ngờ là nó chén dây của 1 trong 3 cái ấy rồi. Có thể quạt chạy nhưng lốc k đóng hoặc ngược lại.Bác ct và các bác ơi?e để xe 1 tuần nay ở ngoài ko lấy ra đi.chợt hôm nay lấy xe ra mở nắp tabô thì có 2 e chuột.một e thì chạy đi còn 1 e thì nằm chết trong đó từ mấy hôm trước.mà e ý nằm chết gần ngay bình ác quy chứ các bác.thối thôi rồi.e lấy xe ra ngoài cho đu vệ sinh thì bật điều hoà chẳng thấy mát gì cả.ngưng khi bật AC thì relay của điều hoà vẫn rít nhưng lại ko ra hơi lạnh.lúc trước e đi vẫn lậnh.các bác tư véo cho e 1 phát ạ.
Vâng để e kiểm tra lại.chẳng biết thế nào đây.khổ thân e trời nóng lực mà điều hoà ứ chạy.có gì e lại nhờ các bác tư véo cho e ạ.Bác kiểm tra dây của 3 cái role sau đèn pha đi. E ngờ là nó chén dây của 1 trong 3 cái ấy rồi. Có thể quạt chạy nhưng lốc k đóng hoặc ngược lại.
có 2 khả năng thôi.Ct cho em hỏi
Xi nhan xe em lúc hoạt động lúc không, em không biết tại sao, CT và các bác băt bệnh giúp em
Giống xe em ngày xưa rồi!Ct cho em hỏi
Xi nhan xe em lúc hoạt động lúc không, em không biết tại sao, CT và các bác băt bệnh giúp em
Bác ở đâu? Nếu ở Hà Nội thì phi xuống Nhổn (Từ Liêm) em chỉ chỗ cho làm gầm, máy, điện, sơn... đảm bảo: NGON, BỔ, RẺ...Em là thành viên mới gia nhập OF,em xin chào các bác.
chả là em mới cưới 1 em CD 5 đời 2000 của một cụ ở quê,em chưa có kiến thức về xe nên mua theo cảm tính.xe về cho vào gara gần công ty em mà thợ phán gầm,sàn mục mọt nhiều ( báo giá xử lý mọt sàn 10 triệu - thời gian làm 15 ngày em nghe phát hoảng.đau đầu nhất là cái thanh giằng gầm sau bị cắt hàn nối khiến lốp sau bên phụ bị ăn mòn vẹt. Em xác định sẽ sửa lại cho tử tế mới yên tâm đi đc. Em nhờ các bác tiền bối chỉ giáo giùm em địa chỉ khắc phục toàn bộ phần mọt sàn và địa chỉ mua thanh giằng sau.rất mong có cơ hội giao lưu cùng các bác ạ. Trân trọng!
Dưới đây là hình thanh giằng bị hàn và phần gầm mục mọt<iframe width="480" height="360" src="http://s655.photobucket.com/user/deeonline/embed/slideshow/Mobile%20Uploads"></iframe>
Cảm ơn bác để em tự sướng xem kết quả thế nào rồi báo cáo các cụcó 2 khả năng thôi.
1, rơ le flasher ( màu xanh - nằm trên đầu gối trái của tài xế , bác ngó vào sẽ thấy ) đang bị chập trờn
2. Các tiếp điểm của bộ công tắc tổ hợp bị bẩn quá - cần đc vệ sinh .
bác cứ tự sướng từng cái một - đảm bảo sẽ hết bệnh.
bác chỉ e cái e làm 2 cái hốc bánh sâu hBác ở đâu? Nếu ở Hà Nội thì phi xuống Nhổn (Từ Liêm) em chỉ chỗ cho làm gầm, máy, điện, sơn... đảm bảo: NGON, BỔ, RẺ...
Dạ em ở Thanh Xuân bác ạ, may quá gặp cậu em nó giúp giải quyết vụ gầm bệ mục mọt này rồi ạ. trông vòng 10 ngày là có xe đẹp giao lưu với các bácBác ở đâu? Nếu ở Hà Nội thì phi xuống Nhổn (Từ Liêm) em chỉ chỗ cho làm gầm, máy, điện, sơn... đảm bảo: NGON, BỔ, RẺ...
Bác tháo bộ chia điện, gỡ cái gioăng cao su ra, mang ra chợ gặp tìm cái tương đương nhưng dày hơn. Mang về thay là xong thôie mới phát hiện xe e chỗ phần bộ chia điện gắn vào thân máy bị ngấm dầu cái này xử sao CT ơi vụ nắp máy e đi thử 30km thấy ổn k bị ngấm nữa ah