( dây phía trên, e vừa lau xong ấy )
tác dụng làm điều chỉnh đánh lửa sớm hơn hay muộn hơn tùy theo chân ga ( nếu sai thì các cụ bổ xung nhé )
cái ống này em xem lại rồi, nó vẫn nguyên xi không bị tuột. Mặc dù cái ti ô đấy không nối vào đâu cả nhưng em vẫn nổ máy và chạy bình thường anh ạcắm vào đây ah.
( dây phía trên, e vừa lau xong ấy )
tác dụng làm điều chỉnh đánh lửa sớm hơn hay muộn hơn tùy theo chân ga ( nếu sai thì các cụ bổ xung nhé )
về lý thuyết là thế, mặc dù như baác nói, k có vẫn chạy bt, chắc là có tác dụng khi ga to hay tải lớn mà mình k phát hiện ra, nên cứ cắm vào cho ló ... nguyên bản bác ah.cái ống này em xem lại rồi, nó vẫn nguyên xi không bị tuột. Mặc dù cái ti ô đấy không nối vào đâu cả nhưng em vẫn nổ máy và chạy bình thường anh ạ
Em đã có câu trả lời rồi anh ạ, em vẫy 1 anh cd5 đang chạy trên đường lại để nhờ mở capo để em xem, đúng là nó tuột ở chỗ Anh bảo nhưng chủ trước họ lại cắm ngược xuống dưới nên em ko thấy. Em đã cắm lại cho chuẩn tôi, em cảm ơn Anh đã hỗ trợ em quả này nhé!về lý thuyết là thế, mặc dù như baác nói, k có vẫn chạy bt, chắc là có tác dụng khi ga to hay tải lớn mà mình k phát hiện ra, nên cứ cắm vào cho ló ... nguyên bản bác ah.
Mã vòng bi đúng rồi bác ạ, mọi khi em hỏi chỉ cần phần số thôi là mua được rồi. Bác thay bạc đạn cũng nên thay luôn phớt nữa, có kín nước thì bạc đạn mới bền được.CT và các bác cho em hỏi, bạc dạn bánh trước có phải là 4 cái mã H/JL 69349 ko ạ, và cái chụp bụi thước lái xe em bị rách rồi mình ra mua thì nói kích thước bao nhiêu để người ta bán cho mình đúng loại. xe em ko có trợ lực ạ. cám ơn CT và các bác nhiều
Cụ thử tháo bugi ra kiểm tra xem thế nào nhé! Nếu không cụ chụp hình lên anh em phán cho, như cụ nói thì có rất nhiều nguyên nhân nhưng em thiên về do chỉnh chia điện chưa chuẩn hoặc một bugi nào kém. Nói chung do điện hơn cụ ạ!Em là lái mới xin hỏi các cụ: em đi số 3 ở vận tốc 35km/h lúc nhả ga, rồi thêm ga 1 chút thì máy cứ ặc ặc kiểu chết máy. nếu đi số 4 mà dưới 40km/h thì càng bị nặng hơn, em toàn phải đỡ chân côn 1 chút thì mới đi được. Như vậy có phải máy yếu không các cụ, hay là chế hòa khí chỉnh chưa chuẩn. cụ nào biết giúp em với.
Em thấy cái dây này nó cứng hơn các ống ti ô khác, cái dây của em nó hơi ngắn nên em định thay cái dây khác vào, em dùng cái ti ô dây mềm liệu có đựoc không anh?cái ống này em xem lại rồi, nó vẫn nguyên xi không bị tuột. Mặc dù cái ti ô đấy không nối vào đâu cả nhưng em vẫn nổ máy và chạy bình thường anh ạ
Để em tìm lại, vì xe lắp ở VN sơ đồ phần điều hòa không giống xe ở bển, nên phải chế lại sơ đồ bác ạ.Giàng có sơ đồ điện điều hoà không ạ. Cho em xin với. Em đã thử bằng cách rút lần lượt 2 rơ le điều hoà kết quả vưỡn đứt cầu chì. Không biết còn cái rơle nào nữa không?.
Em đang nghi có lẽ do lấy nguồn từ accu nên bị xung khi đề gây ra hiện tượng đứat cầu chì.
Vì em theo dõi thường bị đứt khi đề ạ.
Thông thường các xe khác nhà mềnh lấy nguồn điều hòa từ đâu ạ.
Em cũng mới ra hàng mua dây curoa điều hoà về lắp vưỡn là 6380. Chuẩn luôn. Hàng bán quen bảo có 1 loại 1 loại trơn 30k, loại răng cưa hịn hơn 40k. Em vật ra tulamlay luôn. Kể ra cũng đơn giản
Bị hỏng con chuột ở cửa lái bác nhé. Bác thay nó đi là xong thôi.Cửa lái xe em đóng phải mạnh tay mới vào khít được, mấy hôm nay lại có bệnh chốt cửa bằng điều khiển mãi không được, cứ sập xuống rồi lại kéo lên. Các cụ có biết bệnh là do sao không? hướng dẫn em cách chữa cái bệnh này với. Em cảm ơn.
có cách nào để chỉnh cái cửa cho nó đỡ khít không anh? vì nó khít quá nên em phải đóng mạnh nó mới vàoBị hỏng con chuột ở cửa lái bác nhé. Bác thay nó đi là xong thôi.
Bác cho em cái ảnh 2 cái hộp 15x15 đi. Còn cái hộp nhiều ống kia là hệ thống cân bằng áp suất và thông hơi của bình xăng bác ạXe của em bê ta mở cốp ra thấy hai bên cạnh có hai hộp nhựa màu đen kích thước khoảng 15x15 cm. Bên lái thì có thêm hộp nữa và một số ống cao su.
Chủ tịch và các bác giải thích hộ em mấy thứ đó có tác dụng gì với ạ?
Xe bác bị lỏng cực accu, bác vặn lại ốc cho chặt để tiếp xúc tốt hơn, tránh bị đánh lửa và mất điện khi tải cao (như lúc đề chẳng hạn)Các cụ cho Em hỏi! Em là lính mới đang tập tành ạ. Hôm qua V2 của em bị hiện tượng như vậy xe Em lúc bật khóa từ vị trí lock sang ac Em nghe thấy tạch một cái rồi toàn bộ điện tắt ỏm luôn Em sợ quá tắt khóa rồi sau bật lại ko thấy gì Em chạy ra ấn ấn ở hai dây ở chỗ accquy thì vào bật lại thấy ok Em chạy được về đến nhà các cụ cho Em hỏi lỗi này là sao ạ.
Em còn bệnh nữa hôm trước em vào gara ktra thì họ bảo máy bị hao dầu vậy Em có thể vào đâu để sửa ạ.
Nhà Em khu vực yên viên gia lâm thì các cụ có biết gara nào chuyên sửa dòng xe này giá hạt rẻ ko ạ đk kinh tế Em có hạn ạ.
Cảm ơn các cụ!
Cái ngàm chữ U ở thân xe có thể chỉnh ra - vào để cửa đỡ khít hơn đó bác. Nhưng xưa nay em thấy các bác nhà mình đều tìm cách cho nó khít hơn, chả ai muốn nó đỡ khít hơn cảcó cách nào để chỉnh cái cửa cho nó đỡ khít không anh? vì nó khít quá nên em phải đóng mạnh nó mới vào