Chính xác là do lưỡi gạt cứng quá rùi. Bác thay lưỡi sẽ hết ngay thôi.khi nhấc gạt lên thì em lung lay cái ốc thì hôi lung lay ạ.ko đến nỗi như răng bà lão ạ.hay do cao su gạt bác nhỉ?
Chính xác là do lưỡi gạt cứng quá rùi. Bác thay lưỡi sẽ hết ngay thôi.khi nhấc gạt lên thì em lung lay cái ốc thì hôi lung lay ạ.ko đến nỗi như răng bà lão ạ.hay do cao su gạt bác nhỉ?
Cái ốc này nằm ở vị trí nào ạ? Em chưa đụng con này bao giờ. Trước không bị. Từ hôm chỉnh bù ga điều hòa và chỉnh lại gió, xăng mới bị.1. Bác đã chỉnh ốc điều chỉnh garranty trời lạnh chưa? Như của em buổi sáng nổ máy lên tầm 1200v/p, đi nóng máy nó sẽ hạ dần xuống 800v/p.
Em tưởng bác phải biết con ốc và cách chỉnh rồi chứ, bác quay về trang 104 có hướng dẫn cụ thểCái ốc này nằm ở vị trí nào ạ? Em chưa đụng con này bao giờ. Trước không bị. Từ hôm chỉnh bù ga điều hòa và chỉnh lại gió, xăng mới bị.
Trước em để vòng tua có 600-800 máy vẫn êm xịt
giờ bác tháo cái chụp cao su con ốc ra, lấy cờ lê 24 vặn chặt lại xem cỡ đỡ lung lay không nhé. Xe bác đã thay càng gạt mưa ( phần có cái lò so ấy) lần nào chưa? Nếu chưa thì đến lúc phải thay rồi đấy ạ.khi nhấc gạt lên thì em lung lay cái ốc thì hôi lung lay ạ.ko đến nỗi như răng bà lão ạ.hay do cao su gạt bác nhỉ?
đợt trước em cũng bị như thế nhưng thay cả chổi gạt mới ( gồm cả xương + lưỡi) nhưng vẫn bị. Cuối cùng là phải thay cả càng gạt mưa hịn mới ngon được đấy.Chính xác là do lưỡi gạt cứng quá rùi. Bác thay lưỡi sẽ hết ngay thôi.
Bình thường thì bọn e hay mua lưỡi gạt cao su boss về thay (70k/ đôi). Nhưng dạo này hàng k chuẩn mấy nên mua luôn cả cặp sắt laoij hàn quốc 150 k/ đôi.ko biết nhà mình đã ai bị giống em chưa nhỉ,mà chỉ thay lưới gạt h bao nhiêu xiền bác nhỉ?
à,cái đấy thì ko lung lay ạ.còn càng gạt của em thì zin zỉn zìn ạ,chưa thay bao giờ ạ,trước giờ em chỉ thay chổi gạt thôi như bác nói thôi ạ.thế càng gạt thì giờ tầm bao nhiêu bác nhỉ?giờ bác tháo cái chụp cao su con ốc ra, lấy cờ lê 24 vặn chặt lại xem cỡ đỡ lung lay không nhé. Xe bác đã thay càng gạt mưa ( phần có cái lò so ấy) lần nào chưa? Nếu chưa thì đến lúc phải thay rồi đấy ạ.
đợt trước em cũng bị như thế nhưng thay cả chổi gạt mới ( gồm cả xương + lưỡi) nhưng vẫn bị. Cuối cùng là phải thay cả càng gạt mưa hịn mới ngon được đấy.
Ơ, đo dễ không mà bác. Bác có đồng hồ đo điện chứ ạ?! Bác chuyển sang thang đo điện áp 10V hay 50V một chiều. Que dương ĐH gí vào chân nguồn cấp của xi nhan, que âm ĐH vào dây mát của giắc cắm đó (thường là dây màu đen ạ). Nếu có nguồn đến thì bác sẽ thấy kim đồng hồ dao động theo xung nhịp của Flasher. Có thế thôi bác ạ.
Hôm nay em tháo bóng ra xem thấy sợi tóc trong bóng chưa đứt, bèn tháo nốt bóng bên còn lại lắp thử vào không sáng, lắp 2 thử 2 bóng sang bên lành đều sáng cả, vậy là loại trừ bóng đèn bị cháy, em lần theo dây không thấy vấn đề gì cả, tháo đui ra=> ôi trời: có vết như chuột gặm! đấu lại cả hai bên nháy sáng bình thường. Cảm ơn các bác nhiều ạ, mà bác Ducnd80 hướng dẫn em cái vụ đo điện bằng đồng hồ với, điện đóm là em mù tịt, ngày xưa vốn dốt lý mà.
Bây h thì e k rõ. Một năm trước là 350k ợ.à,cái đấy thì ko lung lay ạ.còn càng gạt của em thì zin zỉn zìn ạ,chưa thay bao giờ ạ,trước giờ em chỉ thay chổi gạt thôi như bác nói thôi ạ.thế càng gạt thì giờ tầm bao nhiêu bác nhỉ?
Vâng, bác. Giờ em lại "nổi" rồi này. HeheÈo. Lâu lắm mới thấy cụ hiện hình. E tưởng cụ " chìm' rùi
đôi càng này giờ khá hiếm đấy ạ.à,cái đấy thì ko lung lay ạ.còn càng gạt của em thì zin zỉn zìn ạ,chưa thay bao giờ ạ,trước giờ em chỉ thay chổi gạt thôi như bác nói thôi ạ.thế càng gạt thì giờ tầm bao nhiêu bác nhỉ?
Nếu khó mua thì bác tháo ra xem mấy cái khớp nối bị dơ thì tiện bạc đóng vào là ổn, trường hợp dơ đầu ông sư ( đầu nối hình cầu) mới khó xử lýhic.khó bác nhỉ?
Bác King:330k nhưng bác kid nói hiếm bác ạ.
1. Bác tháo buzi kiểm tra xem có nhiều muội ko? Màu trắng, gạch cua hay đenXin chào chủ tịch blu và các bác. E theo doi topic này đã lâu. Học hỏi đc nhiều điều. Nay xe e bi vấn đề về bù ga. Nhờ các bác tư vấn:
Không bật ac va ko mớn ga là xe ko nổ, ko có ga angti, bật ac thì có ga angti vòng tua máy chừng 800. Rất dễ tắt máy. Và đạp phanh chân là máy lịm đi rồi chết máy luôn. Các cụ tư vấn giùm em xem nó bị bệnh gì ạh. Thân
Khả năng xe bác đang bị tắc mạch xăng cầm chừng, có thể van điện bị đứt dây hoặc bị bẩnXin chào chủ tịch blu và các bác. E theo doi topic này đã lâu. Học hỏi đc nhiều điều. Nay xe e bi vấn đề về bù ga. Nhờ các bác tư vấn:
Không bật ac va ko mớn ga là xe ko nổ, ko có ga angti, bật ac thì có ga angti vòng tua máy chừng 800. Rất dễ tắt máy. Và đạp phanh chân là máy lịm đi rồi chết máy luôn. Các cụ tư vấn giùm em xem nó bị bệnh gì ạh. Thân
dạ,em biết rồi ạ.em sẽ thử như bác nói ạ.mà của em hết bao nhiêu hả bác.em sẽ gửi qua bưu điện hay stk ạ?Nếu khó mua thì bác tháo ra xem mấy cái khớp nối bị dơ thì tiện bạc đóng vào là ổn, trường hợp dơ đầu ông sư ( đầu nối hình cầu) mới khó xử lý
bạn của bác bịt = gì thế ạ?em nghĩ ko bị bí hơi đâu ạ.mà bạn bác bịt ống lào thế?khi bác ga lên sẽ cần nhiều xăng mà nếu ko đủ xăng sẽ chết máy ạ.hay bơm xăng bác yếu ạ...em chém bừa,sai các bác đừng ném đá em ạ.Cám ơn bác Hat65 và chủ tịch blu. Cho e hoi chủ tịch là mạch xăng cầm chừng nằm ở đâu ạh. Xe e khi bơm xăng vào bình thi bị chảy xăng ở cái ống gì đó gần cổ bình xăng, chảy nhiều lắm chủ tịch ạh. Thế là ông bạn chui xuống gầm xe bịt cái ống đó lại. Hậu quả là đổ xăng mới có 100k ma xăng đầy tới nắp, đợi mãi mà xăng ko xuống. Giống như bị bí hơi vậy đó chủ tịch ạh. Và hiện tượng mất ga angty cũng từ đó. Có phải do bịt cái ống chảy xăng lại mà gây ra hiện tượng đó ko vậy bác và cách khắc phục ạh. Thân
Đó là xe của bác bị mọt cổ thùng xăng rồi ạ lên khi bơm bị trào ra ngoài,nếu là cái ống nhỏ thì đó là ống thông áp thùng xăng nếu như bác bịt cái ống đó lại thì khi bơm xăng vào xảy ra hiện tượng "nút hơi xăng" do đó xăng không xuống được .còn nếu các đường thông áp xe bác bị tắc hết mà khi lắp thùng bị đậy kín sẽ xảy ra hiện tượng là lúc đầu xe bác vẫn nổ tốt và chạy ổn định nhưng bác nổ lâu hoặc chạy một quãng đường ngắn thì sẽ bị lịm ga,xe giật và có thể chết máy nhưng khi tắt máy dừng một lúc lại nổ được. Nếu không xảy ra hiện tượng đó thì bác sử lý như CT và PCT đã nói ở trên ạ.Còn nguyên nhân nếu xe bác đang nổ máy tại chỗ mà đạp phanh chân mà chết máy ( khi chạy đạp thấy tụt chân phanh nhưng phanh không ăn ) thì có thể xe bác đã bị thủng hỏng bầu trợ lực phanh rồi ạ.Cám ơn bác Hat65 và chủ tịch blu. Cho e hoi chủ tịch là mạch xăng cầm chừng nằm ở đâu ạh. Xe e khi bơm xăng vào bình thi bị chảy xăng ở cái ống gì đó gần cổ bình xăng, chảy nhiều lắm chủ tịch ạh. Thế là ông bạn chui xuống gầm xe bịt cái ống đó lại. Hậu quả là đổ xăng mới có 100k ma xăng đầy tới nắp, đợi mãi mà xăng ko xuống. Giống như bị bí hơi vậy đó chủ tịch ạh. Và hiện tượng mất ga angty cũng từ đó. Có phải do bịt cái ống chảy xăng lại mà gây ra hiện tượng đó ko vậy bác và cách khắc phục ạh. Thân
Bác mang ra thợ gò làm lại cổ bình xăng bị mọt rồi. Đưa xe lên cầu tháo cổ bình ra sẽ nhìn rõ vấn đềCám ơn bác Hat65 và chủ tịch blu. Cho e hoi chủ tịch là mạch xăng cầm chừng nằm ở đâu ạh. Xe e khi bơm xăng vào bình thi bị chảy xăng ở cái ống gì đó gần cổ bình xăng, chảy nhiều lắm chủ tịch ạh. Thế là ông bạn chui xuống gầm xe bịt cái ống đó lại. Hậu quả là đổ xăng mới có 100k ma xăng đầy tới nắp, đợi mãi mà xăng ko xuống. Giống như bị bí hơi vậy đó chủ tịch ạh. Và hiện tượng mất ga angty cũng từ do bịt cái ống chảy xăng lại mà gây ra hiện tượng đó ko vậy bác và cách khắc phục ạh. Thân