Pride gtx 1992 muốn lắp gương điện có đc k các cụ nhỉ
Để đấu cho signal nháy khi đóng mở cửa có 2 cách: relay 6 chân (là 2 kênh như bác hat 65 nói), hoặc dùng 2 con diode: cực + của 2 con này đấu chung với sợi dây signal từ hộp điều khiển ra, còn 2 cực âm của 2 con này nối với 2 bên signal trái - phải, thế thôi ạ.Rơ le 2 kênh hoặc đa kênh là loại rơle có 2 đầu dây của cuộn hút nối với tín hiệu điều khiển ( trong trường hợp lắp đktx thì 2 dây này nối với 2 dây chuột cửa ko phân biệt cực vì tín hiệu đến chuột là đảo chiều ( lúc + là xanh lá thì - là xanh nước biển, khi - là xanh lá thì + là xanh biển) các cặp đóng mở còn lại độc lặp nhau. Vì nối ra xi nhan trái và phải nên nguồn điện cấp chung nhưng khi role đóng thì đầu ra trái phải độc lập nhau. Nếu đầu ra chung trái phải thì khi bật xi nhan cả 2 bên trái phải sẽ cùng sáng
Nếu còn vặn dc con ốc đó bác cứ vặn thật lực vào. Nếu vẫn ko dc thì phải ktra thanh sắt giãn nở bằng nhiệt xem nó còn thò ra, thụt vào theo nhiệt độ ko, bác tìm lại trên này có nói về cách xử lý đấyramada viết
Ơ thế bác vưỡn chưa chỉnh con ốc bù ga như em bảo à, hay chỉnh rồi mà chưa được. Thực tế xe em thì con ốc này phải vặn vào đến khi thấy căng gần như hết cỡ ấy.
em thấy con ốc này khó vặn quá. Mà nó nằm tít bên trong ạ. Để mai em thử tìm. Cách vặn xem.
bực quá, không ngủ được. em đã tháo ra và vặn con ốc như bác ramada nói vào thêm được khoảng 1,5 vòng nữa. và cũng phát hiện ra chỗ dù bù ga điều hòa hôm em hàn lại bằng keo 2 thành phần bị bung ra. Em lại lấy keo gắn lại, nhưng em nghĩ keo này chưa ổn. Có lẽ phải kiếm 1 cái ống sắt nhỏ hàn vào thì mới ok được.
Còn vụ chỉnh bù ga buổi sáng em sẽ theo dõi. Có gì sáng mai báo cáo lại các bác.
Vưỡn không được các Bác ạ. Khi nổ máy nhát đầu tiên phải để khoảng 30s đến 1 phút thì mới để galanty được. òn nếu nổ máy và nhả ga luôn thì vòng tua tụt dần rồi die.
Có khi nào do dây curoa máy phát chùng dẫn đến hiện tượng trên không ạ?
Trời mùa này nhiệt độ ko đủ thấp để bù ga buổi sáng ( hoạt động do nhiệt độ nước làm mát) làm việc đâu. Nếu bướm gió trên miệng chk vẫn hoạt động tốt sẽ giúp máy có đc hỗn hợp đậm xăng ko bị lịm vì thiếu xăng lúc máy nguộiramada viết
Ơ thế bác vưỡn chưa chỉnh con ốc bù ga như em bảo à, hay chỉnh rồi mà chưa được. Thực tế xe em thì con ốc này phải vặn vào đến khi thấy căng gần như hết cỡ ấy.
em thấy con ốc này khó vặn quá. Mà nó nằm tít bên trong ạ. Để mai em thử tìm. Cách vặn xem.
bực quá, không ngủ được. em đã tháo ra và vặn con ốc như bác ramada nói vào thêm được khoảng 1,5 vòng nữa. và cũng phát hiện ra chỗ dù bù ga điều hòa hôm em hàn lại bằng keo 2 thành phần bị bung ra. Em lại lấy keo gắn lại, nhưng em nghĩ keo này chưa ổn. Có lẽ phải kiếm 1 cái ống sắt nhỏ hàn vào thì mới ok được.
Còn vụ chỉnh bù ga buổi sáng em sẽ theo dõi. Có gì sáng mai báo cáo lại các bác.
Vưỡn không được các Bác ạ. Khi nổ máy nhát đầu tiên phải để khoảng 30s đến 1 phút thì mới để galanty được. òn nếu nổ máy và nhả ga luôn thì vòng tua tụt dần rồi die.
Có khi nào do dây curoa máy phát chùng dẫn đến hiện tượng trên không ạ?
2 sợi dây có phải là trắng và nâu ko ạ?2 dây signal thì ktra như bác đã chỉ bác King ko ạ.Để đấu cho signal nháy khi đóng mở cửa có 2 cách: relay 6 chân (là 2 kênh như bác hat 65 nói), hoặc dùng 2 con diode: cực của 2 con này đấu chung với sợi dây signal từ hộp điều khiển ra, còn 2 cực âm của 2 con này nối với 2 bên signal trái - phải, thế thôi ạ.
Cái bướm này em đã cho nó toang hoác từ lâu rùi, giống V2 các bác ạ hihiTrời mùa này nhiệt độ ko đủ thấp để bù ga buổi sáng ( hoạt động do nhiệt độ nước làm mát) làm việc đâu. Nếu bướm gió trên miệng chk vẫn hoạt động tốt sẽ giúp máy có đc hỗn hợp đậm xăng ko bị lịm vì thiếu xăng lúc máy nguội
Có phải bác mới chỉnh vít xăng k? Nếu chỉnh ăn xăng ít thì phải chấp nhận hiện trạng thôi. Nếu lượng xăng nhiều hơn thì mới đủ để nuôi gararty lúc máy lạnh.Cái bướm này em đã cho nó toang hoác từ lâu rùi, giống V2 các bác ạ hihi
Ko biết xe các bác thế nào chứ xe em để qua đêm buổi sáng mùa này khởi động vẫn 1100 - 1200v/p, rồi giảm dần đến ổn định 800v/p sau khi đi khoảng 1km. Nếu gặp hôm nào trời mưa mát trời đi xe đến cơ quan đến buổi trưa khởi động khoảng 1000v/p. Thế nên em từ lâu coi bù ga trời lạnh xe em ngon và chẳng bao giờ quan tâm đến nó nữa, có chăng mùa đông sẽ điều chỉnh giảm đi đôi chút nếu cần.Trời mùa này nhiệt độ ko đủ thấp để bù ga buổi sáng ( hoạt động do nhiệt độ nước làm mát) làm việc đâu. Nếu bướm gió trên miệng chk vẫn hoạt động tốt sẽ giúp máy có đc hỗn hợp đậm xăng ko bị lịm vì thiếu xăng lúc máy nguội
2 dây chính là xanh lá cây và xanh nước biển, còn 2 dây nâu và trắng nếu bác ko lắp thêm nút đóng mở trung tâm thì bỏ ko . Khi đó đóng mở bằng chốt cửa lái ( ko tính đến đk)2 sợi dây có phải là trắng và nâu ko ạ?2 dây signal thì ktra như bác đã chỉ bác King ko ạ.
Thế này khi mua đông đến bác phải chỉnh lại ko nó vọt lên 2000v/p và rất lâu mới hạ về đcKo biết xe các bác thế nào chứ xe em để qua đêm buổi sáng mùa này khởi động vẫn 1100 - 1200v/p, rồi giảm dần đến ổn định 800v/p sau khi đi khoảng 1km. Nếu gặp hôm nào trời mưa mát trời đi xe đến cơ quan đến buổi trưa khởi động khoảng 1000v/p. Thế nên em từ lâu coi bù ga trời lạnh xe em ngon và chẳng bao giờ quan tâm đến nó nữa, có chăng mùa đông sẽ điều chỉnh giảm đi đôi chút nếu cần.
Đã ổn rùi các bác ạ. Vặn kịch đường ray cái con ốc bù ga buổi sáng như bác ramada nói, nổ máy lên 2100 vòng. Sau đó lại phải nới ra gần như cũ. Nhân tiện hàn lại con dù bù ga điều hòa. Kết quả em để 800 vòng không điều hòa. Có ac là 1000 máy nổ êmCó phải bác mới chỉnh vít xăng k? Nếu chỉnh ăn xăng ít thì phải chấp nhận hiện trạng thôi. Nếu lượng xăng nhiều hơn thì mới đủ để nuôi gararty lúc máy lạnh.
Mà để xe nổ máy một tý cho bôi trơn hết trước khi chạy cũng tôt. E cũng đang để như thế !!!
dạ.tks bác ạ.để em tiến hành aḥ.à mà role thì loại 6 chân thì đấu đá thế lào ạ.mà có thể mở nắp xăng như mở cốp = chuột dc ko bác.2 dây chính là xanh lá cây và xanh nước biển, còn 2 dây nâu và trắng nếu bác ko lắp thêm nút đóng mở trung tâm thì bỏ ko . Khi đó đóng mở bằng chốt cửa lái ( ko tính đến đk)
Giàng đang đi phượt nên em giúp bác nghiên cứu khoa học nhá
bác nào biết chi tiết từng cầu chì có thể hướng dẫn giùm e đc không a. các bác nhìn kỹ là có mấy cái lắp quá số v ghi của nó. không biết có làm sao không a. e đặt theo thứ tu abc đó a. e cảm ơn
e cảm ơn bác nhiều. nưng theo hình e chụp thì bác cho e hỏi là e lắp ngược số của 2 cái có làm sao không a. và cái Doorlock của e không có. cái đó là chủ yếu để làm gì a. thank bác
Cái cầu chì chức năng chủ yếu là để bảo vệ hệ thống điện thui bác à. Nếu dòng điện có vấn đề nó sẽ bị cháy cầu chì trước.e cảm ơn bác nhiều. nưng theo hình e chụp thì bác cho e hỏi là e lắp ngược số của 2 cái có làm sao không a. và cái Doorlock của e không có. cái đó là chủ yếu để làm gì a. thank bác
nếu bác lăn tăn thì rút ra cắm cho đúng chiều ( mặc dù nó cũng chả có gì thay đổi )e cảm ơn bác nhiều. nưng theo hình e chụp thì bác cho e hỏi là e lắp ngược số của 2 cái có làm sao không a. và cái Doorlock của e không có. cái đó là chủ yếu để làm gì a. thank bác
bác ra ngoài ngó xem cháy 1 trong 2 bóng của đèn xi nhan trước và sau rùi, nó nháy nhanh thế để báo hiệu là đã có một bóng ra đi đấy ợnhờ các bác xem giúp e video và khám bệnh cho v2 e cái a.
http://www.youtube.com/watch?v=-JBnDXZ_Wl8&feature=youtu.be